วันอังคาร ที่ 24 กันยายน 2567 04:31น.

ไทยเวียตเจ็ทฉลองครบรอบ 7 ปี ตั๋วเริ่มต้น 7 บาท

15 กันยายน 2023

        สายการบินไทยเวียตเจ็ทฉลองครบรอบ 7 ปีแห่งการให้บริการนับตั้งแต่ปี 2559 จัดกิจกรรมเซอร์ไพรส์ผู้โดยสารบนเที่ยวบินพิเศษเที่ยวบินที่ VZ304 เดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สู่ ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต พร้อมเสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 7 บาท (ราคาไม่ร่วมภาษีและค่าธรรมเนียม)

        บนเที่ยวบินพิเศษดังกล่าว ผู้โดยสารทุกท่านที่นั่งในแถวที่ 7 ได้รับบัตรกำนัลบัตรโดยสารจากสายการบินฯ ตามด้วยกิจกรรมจับสลากลุ้นรับบัตรกำนัลบัตรโดยสาร และสิ้นสุดกิจกรรมพิเศษด้วยการมอบเครื่องดื่มจาก Sky Café แก่ผู้โดยสารทุกท่านบนเที่ยวบิน บรรยากาศบนเที่ยวบินดังกล่าวอบอวลไปด้วยความสนุกสนานและความประทับใจ สร้างรอยยิ้มและส่งมอบความสุขแก่ผู้โดยสารทุกท่านบนเที่ยวบินนับตั้งแต่เครื่องบินทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้ากระทั่งถึงที่หมายอย่างปลอดภัย ณ ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต

        นายวรเนติ หล้าพระบาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าว “ไทยเวียตเจ็ทขอขอบคุณผู้โดยสารทุกท่านสำหรับความไว้วางใจและการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องตลอด 7 ปีที่ผ่านมา เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เฉลิมฉลองครบรอบ 7 ปีแห่งการให้บริการนับตั้งแต่ปี 2559 นี่ถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ซึ่งเกิดจากการสนับสนุนของผู้โดยสารทุกท่าน รวมถึงความตั้งใจของพนักงานไทยเวียตเจ็ททุกคน เราสัญญาจะมุ่งมั่นมอบประสบการณ์การเดินทางด้วยมาตรฐานการบริการสูงสุดเพื่อให้ทุกการเดินทางเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความประทับใจ พร้อมทั้งเดินหน้าขยายเส้นทางบินใหม่ๆ รวมถึงการผนวกบริการเข้ากับเทคโนโลยีเพื่อยกระดับความสะดวกสบายของผู้โดยสารทุกท่านที่เดินทางกับไทยเวียตเจ็ท”

        พร้อมกันนี้ เพื่อฉลองครบรอบ 7 ปีแห่งการให้บริการ สายการบินไทยเวียตเจ็ทเสนอโปรโมชั่น “ดีลคุ้ม! ฉลอง 7 ปีแห่งการเดินทาง (7th Anniversary Celebration)” เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 7 บาท (ราคาไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศและระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารได้ระหว่างวันที่ 13 – 19 กันยายน 2566 และใช้เดินทางได้ระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม 2566 – 31 สิงหาคม 2567 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)


คลิปวิดีโอ