วันเสาร์ ที่ 21 กันยายน 2567 13:51น.

ยูนิลีเวอร์ ควง ‘หมอฝ้าย The Magic Queen’ ชวนอัปโหงวเฮ้งสวย รวยทรัพย์ รวยเสน่ห์ตลอดปี 65

25 มกราคม 2022

        ในช่วงปีที่ผ่านมา ด้วยไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงต่างคนต่างก็ต้องเผชิญับความท้าทายอันหลากหลายที่ถาโถมเข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อน ไม่ว่าจะเป็นทั้งในเรื่องของภาวะการหมดไฟในการทำงาน ทำเท่าไหร่ก็ไม่รุ่งสักที หรือเรื่องความรักที่แม้ว่าจะมีทีท่าจะไปได้สวย แต่ก็ต้องมาชวดไปอีก ทำให้ในช่วงต้นปี 2565 นี้ หลายๆ คนคงมีเป้าหมายที่ต้องการจะอัปเกรดชีวิตให้รวยรุ่งพุ่งแรง จนฉุดไม่อยู่ ยูนิลีเวอร์ แบรนด์อุปโภคบริโภคชั้นนำในตลาด จึงไม่พลาดควงแขน ‘หมอฝ้าย The Magic Queen’ ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ในการดูโหงวเฮ้งใบหน้า มาร่วมอัปเดตกันว่าโหงวเฮ้งแบบไหนจึงจะช่วยนำพาความโชคลาภ ความสำเร็จ และความรักอันมั่นคงมาให้กับเหล่านักช้อปได้ปฏิบัติตามต้อนรับความเฮงในช่วงปีขาลนี้ พร้อมชี้เป้าโปรโมชั่นสุดพิเศษในแคมเปญ Shopee 2.2 Cashback Sale คัดสรรไอเท็มปรนนิบัติชั้นเลิศ ที่นอกจากเสริมโหงวเฮ้งให้สวย รวยรับอั่งเปากันแล้ว ก็ยังช่วยสนับสนุนให้ทุกคนเสริมออร่าให้จับกันยิ่งขึ้นไปตลอดปี 2565

        ‘หมอฝ้าย The Magic Queen’ ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์โหงวเฮ้งแห่งโฮโรโซไซตี้ เปิดเคล็ดลับเสริมโหวงเฮ้งเสริมราศีให้ปังตลอดปี 2565 ว่า “ลักษณะโหวงเฮ้งที่ดีบนในหน้าจะประกอบไปด้วย 5 ภูเขา 4 สายน้ำ วังทั้ง 3” ซึ่งมีความหมายว่า 5 ภูเขา คือ เนินหน้า เนินจมูก โหนกแก้มทั้ง 2 ข้าง และ เนินคาง, 4 สายน้ำ ได้แก่ คิ้ว ตา จมูก ปาก, วังทั้ง 3 ได้แก่ บริเวณตั้งแต่หน้าผากจนถึงหว่างคิ้ว, ตั้งแต่หว่างคิ้วจนถึงจมูก และตั้งแต่ปลายจมูกจนถึงคาง โดยลักษณะของผู้ที่มีโหงวเฮ้งที่ดีควรมีผิวหน้าและหน้าผากทีเรียบเนียน ดูกระจ่างใส เพราะผิวเปรียบเสมือนพื้นดิน หน้าผากเสมือนทัศนคติและความคิด

        ดังนั้นเมื่อปราศจากปัญหาสิวและจุดด่างดำ ก็หมายถึงความสว่างไสวในการดำเนินชีวิต ไร้ซึ่งปัญหาและอุปสรรค รวมไปถึงคิ้วที่หมายถึงสายน้ำและอารมณ์ก็ควรมีการเรียงตัวที่สวยงาม ไม่หนาจนเกินไป ซึ่งนอกจากจะดูแลบริเวณผิวหน้าของเราให้ดูสดใสตามตำราแล้ว การดูแลภาพลักษณ์ในส่วนอื่นๆ อย่างสม่ำเสมอก็สำคัญไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นการดูแลเส้นผมให้สละสลวย แข็งแรง รวมไปถึงผิวกายให้ดูผ่องใส เปล่งประกายสุขภาพดี และมีผิวกายที่เปล่งปลั่งพร้อมกลิ่นที่หอมหวล ก็เป็นการเสริมออร่าให้เหมาะกับการรับสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต ดังนั้นเคล็ดลับในการเสริมโหงวเฮ้งที่ดีจึงจะเน้นการดูแลรักษาและบำรุงผิวพรรณและบุคลิกภาพของเราให้มีความสะอาด ผิวสุขภาพดี ไม่ให้หม่นหมอง โดยจะช่วยเสริมโหวงเฮ้งทั้งเรื่องการเงิน การงาน และความรักให้เป๊ะปังอลังการ”


คลิปวิดีโอ