วันเสาร์ ที่ 21 กันยายน 2567 02:15น.

TROS x Snowy ส่งกิฟต์เซ็ตลิมิเต็ดอิดิชั่น ครบทุกไอเท็มเพิ่มพลังคูลเกินต้าน

8 ธันวาคม 2021

        เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขในช่วงปลายปี พร้อมเติมเต็มเสน่ห์ให้หนุ่ม ๆ หอมคูลเกินต้านแบบจัดเต็มกับกิฟต์เซ็ต “ทรอส สโนวี่ ซีรีส์” ลิมิเต็ด อิดิชั่น คอลเล็คชั่นใหม่จากการคอลลาบอเรชันร่วมกันเป็นครั้งแรกระหว่างทรอส (TROS) ผู้นำผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย และแบรนด์สโนวี่ ไวเซ่น ที่มอบโมเม้นท์ใหม่ ๆ ในการใช้ชีวิตที่ไม่จำเจ ด้วยความหอมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของสโนวี่รังสรรค์เข้ากับแนวน้ำหอมผู้ชายของทรอสได้อย่างลงตัว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ชายแนวคิดยุคใหม่ ช่างเลือก ชอบทดลองพร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ และให้ความสำคัญในการดูแลตัวเอง

        สำหรับกิฟต์เซ็ต “ทรอส สโนวี่ ซีรีส์” มาพร้อมแพคเกจสุดเท่ ครบครันทุกไอเท็มที่หนุ่ม ๆ ต้องมีไว้ในครอบครอง ทั้งโรลออน คูลลิ่งสเปรย์และเจลอาบน้ำ พร้อมแก้วสโนวี่สุดพิเศษ เหมาะกับมอบเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลส่งความสุข หรือทดลองคอลเล็กชั่นพิเศษนี้แบบสุดคุ้ม ซึ่งผลิตภัณฑ์ทุก ๆ ตัวใน ซีรีส์นี้ นอกจากความหอมที่มีเอกลักษณ์แล้ว ยังช่วยปลอบประโลมผิวให้รู้สึกผ่อนคลาย เย็นสบายผิว บำรุงผิวให้สุขภาพดี ด้วยคุณสมบัติสุดพิเศษจากสารสกัดจากเบียร์ที่ดีต่อผิว และอุดมด้วยกรดอะมิโนจาก Beer Extract สกัดจากฮอปและมอลต์ในประเทศญี่ปุ่น รวมทั้งมีเทคโนโลยี Cooling Capsule ที่ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่นต่อเนื่องยาวนานยิ่งขึ้น สมเป็นนวัตกรรมที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ชายยุคใหม่ที่ดูแลตัวเองดีมากๆ เลือกสิ่งที่ดีต่อผิว ประกอบด้วย

        ทรอส สโนวี่ ดีโอ โรลออน (TROS Snowy Roll-on) ขนาด 45 มล. ผลิตภัณฑ์โรลออน สูตรเย็นสดชื่นยาวนาน ที่มาพร้อมพลังแคปซูลความเย็น Cooling bomb capsule ช่วยยืดความเย็นยาวนานตลอดวัน บำรุงผิวด้วยสารสกัดจากเบียร์และส้มยูสุให้ผิวชุ่มชื้น พร้อมลดการเกิดเหงื่อ และลดการสะสมแบคทีเรียสาเหตุของกลิ่นกาย ด้วย Double Odor Fighterพร้อมกลิ่นหอมที่มีเอกลักษณ์ ติดทนนานมั่นใจตลอดวัน

        ทรอส สโนวี่ คูลลิ่ง สเปรย์ (TROS Snowy Cooling Spray) ขนาด 100 มล. ผลิตภัณฑ์สเปรย์ สูตรเย็นสดชื่น ช่วยมอบความเย็นสบายทุกครั้งที่ฉีด ด้วยเทคโนโลยี Cooling bomb capsule พลังแคปซูลความเย็น ปลดปล่อยความเย็นในครั้งแรกที่ใช้และรีชาร์จความสดชื่นทุกครั้งที่เหงื่อออก ให้รู้สึกสดชื่นต่อเนื่องยาวนาน มาพร้อมกลิ่นหอม เท่ มีเอกลักษณ์แบบผู้ชาย

        ทรอส สโนวี่ ดีโอ ชาวเวอร์ เจล (TROS Snowy Deo Shower Gel) ขนาด 450 มล. ผลิตภัณฑ์เจลอาบน้ำระงับกลิ่นกายสูตรเบียร์ ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย 99.99% ให้ผิวสะอาด พร้อมทั้งบำรุงผิวด้วยสารสกัดจากเบียร์ที่มีฮอปและมอลต์จากประเทศญี่ปุ่นอุดมด้วยกรดอะมิโนให้ผิวมีสุขภาพดี และส้มยูสุที่อุดมไปด้วย Vitamin C ให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ผสานความเย็นสดชื่นจาก Cooling Capsule ให้ความเย็นสดชื่นยาวนาน ผ่อนคลายผิวที่เหนื่อยล้า

        เตรียมช้อปไอเท็มลับฉบับลิมิเต็ดอิดิชั่นกับกิฟต์เซ็ต “ทรอส สโนวี่ ซีรีส์” ลิมิเต็ด อิดิชั่น ราคา 377 บาท ได้ที่ห้างท็อปส์ และช่องทางออนไลน์


คลิปวิดีโอ