วันพฤหัสบดี ที่ 19 กันยายน 2567 11:09น.

“ไทยวา” คว้า 2 รางวัลจากเวที HR Excellence Awards 2024

17 กันยายน 2024

บริษัท ไทยวา จำกัด (มหาชน) คว้าสองรางวัลจากงาน HR Excellence Awards 2024 ได้แก่ ความเป็นเลิศด้านสุขภาวะในองค์กร (Excellence in Corporate Wellness) และ CEO ที่ให้ความสำคัญต่อพนักงานสูงสุด (Most People-Focused CEO) โดยเป็นรางวัลระดับภูมิภาคซึ่งจัดโดยสถาบัน Human Resources Online ประเทศสิงคโปร์ สะท้อนการยอมรับระดับนานาชาติในฐานะองค์กรชั้นนำของประเทศไทยที่เป็นเลิศด้านการสร้างสุขภาวะที่ดีและใส่ใจพนักงาน

นายโฮ เรน ฮวา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยวา จำกัด (มหาชน) หรือ TWPC กล่าวว่า “เพราะพนักงานเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนความสำเร็จขององค์กร ไทยวาจึงพยายามอย่างต่อเนื่องเพื่อยกระดับงานด้านทรัพยากรบุคคลอย่างเป็นรูปธรรม การได้รับสองรางวัลจาก HR Excellence Awards 2024 ถือเป็นความภาคภูมิใจ และเป็นพลังให้เราพัฒนาการดูแลพนักงานให้ดียิ่งขึ้น เพื่อสร้างความสุขในการทำงาน และเปิดโอกาสให้เติบโตในสายอาชีพ รวมทั้งสามารถพัฒนาศักยภาพของตนเองได้อย่างเต็มที่”

ที่ผ่านมา ไทยวาได้ริเริ่มโครงการต่างๆ เพื่อส่งเสริมสุขภาวะในที่ทำงาน เช่น การทำงานได้แบบไฮบริดจากที่ทุก การให้ความรู้ด้านสุขภาพ และการส่งเสริมความหลากหลาย เป็นต้น ทั้งสองรางวัลจากเวที HR Excellence Awards 2024 เป็นสิ่งที่พิสูจน์ถึงแนวทางที่เน้นการพัฒนาคน สร้างแรงจูงใจ และสนับสนุนการเติบโตของพนักงานควบคู่ไปกับองค์กร


ข่าวล่าสุด การตลาด more
คลิปวิดีโอ