วันเสาร์ ที่ 21 กันยายน 2567 07:23น.

“SAWASDEE by AOT” กับฟีเจอร์เด็ด Flight เช็กเที่ยวบินง่ายเหมือนอยู่ในสนามบิน

24 ธันวาคม 2021

        บริษัท สกาย ไอซีที จำกัด (มหาชน) หรือ SKY ผู้นำด้านการพัฒนานวัตกรรม การให้บริการ Digital Platform และ AI Solutions ระดับประเทศ เผยโฉมแอปพลิเคชัน “SAWASDEE by AOT” ต้อนรับการเดินทางช่วงปีใหม่กับSuper App ด้านการท่องเที่ยวของไทยรายแรกที่จะช่วยตอบทุกความต้องการของนักท่องเที่ยวภายใต้แนวคิด “With you along the way สวัสดี แล้วไปด้วยกัน” ซึ่งพัฒนาดีไซน์ใหม่และเสริมฟีเจอร์เด่นอย่าง Flight เชื่อมต่อข้อมูลและสถานะของทุกเที่ยวบินในท่าอากาศยานนานาชาติในเครือ AOT ทั้ง 6 แห่งทั่วประเทศแบบเรียลไทม์ ทำให้นักท่องเที่ยวสามารถตรวจสอบเที่ยวบินและแจ้งเตือนการเดินทางอย่างแม่นยำเสมือนอยู่ในสนามบิน พร้อม Home to Gate แนะนำเส้นทางจากบ้านถึงประตูขึ้นเครื่องช่วยให้การเดินทางเป็นเรื่องง่ายกว่าเดิม

        นอกจากนี้แอปฯ “SAWASDEE by AOT” ยังมอบประสบการณ์สุดพิเศษด้วยหลากฟีเจอร์รองรับบริการทั้งภายในและนอกสนามบิน อาทิ Airport Navigation ฟีเจอร์นำทางภายในสนามบินที่จะเปลี่ยนการค้นหาร้านค้า ร้านอาหาร และเครื่องดื่ม Taxi Services บริการจองแท็กซี่ล่วงหน้าและจองพาหนะเดินทาง เช่น รถลีมูซีน รถยนต์เช่า จากสนามบินไปยังสถานที่ต่างๆ ได้ทันที และ Virtual Thailand by AOT รวมทุกสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังทั่วไทยให้สัมผัสได้อย่างง่ายดายบนโลกเสมือนจริง

        พบกับฟีเจอร์ Flight ผู้ช่วยส่วนตัวที่จะทำให้นักท่องเที่ยวไม่พลาดทุกประสบการณ์เดินทางได้แล้ววันนี้ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน SAWASDEE by AOT บนระบบ iOS ผ่าน App Store และระบบ Android ผ่าน Play Store


คลิปวิดีโอ