วันจันทร์ ที่ 23 กันยายน 2567 22:32น.

“ซีเอ็ด” ชวนเด็กเก่งมีความสามารถร่วมส่งคลิป เล่าเรื่องจากการอ่านหนังสือภาษาอังกฤษ

2 ตุลาคม 2023

         “ซีเอ็ด” ร่วมกับ “OXFORD UNIVERSITY PRESS (OUP)” จัดกิจกรรมส่งเสริมพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ ขอเชิญชวนน้องๆ ตั้งแต่ระดับอนุบาล-มัธยมศึกษา ที่มีใจรักการอ่าน หนังสือภาษาอังกฤษ เข้าร่วมประกวดในโครงการ “OXFORD BIG READ 2023” พร้อมลุ้นชิงรางวัล เฟ้นหาผู้ชนะ เป็นสมาชิก OXFORD READING CLUB 1 ปี พร้อมรับของรางวัลต่างๆ อีกมากมาย

         เตรียมตัวให้พร้อม! โอกาสมาถึงแล้ว สำหรับน้องๆ ที่รักการอ่านหนังสืออังกฤษ เล่าเรื่องสนุก มีไอเดีย สร้างสรรค์ สามารถส่งคลิป VDO เข้าร่วมแข่งขันได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม – 30 พฤศจิกายน 2566 ประกาศผล การแข่งขันในวันที่ 15 มกราคม 2567 ทางแฟนเพจ SE-ED BOOK CENTER และ www.se-ed.com

        พิเศษในปีนี้ น้องๆ ทุกท่านที่ส่งผลงานเข้าร่วมโครงการ จะได้รับ “E-CERTIFICATE OF PARTICIPATION” จาก OXFORD UNIVERSITY PRESS (OUP) ซึ่งจะได้รับผ่านทางอีเมล หลังจากจบกิจกรรม

        สำหรับรายละเอียดเข้าร่วมโครงการ เพียงน้องๆ ส่งคลิปเล่าเรื่องจากหนังสือดิจิทัลภาษาอังกฤษ ‘OXFORD READING CLUB’ ซึ่งเป็นหนังสืออ่านนอกเวลาชื่อดังจาก OXFORD UNIVERSITY PRESS (OUP) ในรูปแบบ ดิจิทัล ที่มีมากกว่า 700 รายการ โดยเข้าไปที่เว็บไซด์ www.oxfordreadingclub.com แล้วอัดคลิป VDO ความยาวไม่เกิน 2 นาที เล่าเรื่องเป็นภาษาอังกฤษจากหนังสือที่อ่าน (ตามกติกาที่กำหนด) แชร์คลิปใน Facebook เปิดเป็นสาธารณะ และส่งลิงก์คลิป VDO ลงทะเบียนเข้าร่วมการแข่งขัน


คลิปวิดีโอ