วันเสาร์ ที่ 19 ตุลาคม 2567 03:27น.

SC Asset x slowcombo สร้างสรรค์แคมเปญ #พื้นที่ส่วนใจ ดึงปั๋น Riety ร่วมเทรนด์ Mindfulness at Home 

19 พฤศจิกายน 2021

        เชื่อว่าหลายคนคงผ่านช่วงของความเครียด วิตกกังวล หรือหมกมุ่นอยู่กับสิ่งต่างๆ ที่เข้ามาปะทะจิตใจในระหว่างช่วงแพร่ระบาดของโควิด-19 ไม่มากก็น้อย ไม่เพียงระแวดระวังตนเอง ห่วงคนรอบข้างไม่ให้เกิดการป่วยกาย ป่วยใจ โดยทุกการดำเนินชีวิต สิ่งสำคัญที่เราต้องมี นั่นคือ ‘สติ’ เพื่อทำให้เราได้ฝึกจิตและช่วยให้เราเอาชนะอุปสรรคและความว้าวุ่นใจ ซึ่งดีทั้งกับใจตัวเองและคนรอบข้าง ทั้งยังสร้างเสริมให้การดำเนินชีวิตเป็นไปอย่างปกติใหม่ได้ในระหว่างที่ไม่มีใครรู้ว่าไวรัสโควิดจะหายไปเมื่อไร

        บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC ผู้นำการเป็น Living Solutions ภายใต้แนวคิด human-centric ที่ส่งมอบสินค้าและบริการคุณภาพมาตรฐานสูง พร้อมคำนึงถึงการออกแบบทุก Space ของบ้านให้สามารถปรับเปลี่ยน เพื่อเข้ากับไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยในทุก Generation ได้อย่างลงตัว เพื่อให้บ้านเป็นที่สำหรับพักผ่อนและทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัวได้อย่างไร้กังวลแบบ Worry Free Homes และมีพลังไปทำเรื่องสำคัญๆ ในทุกๆ เช้าวันใหม่

        โดยนางสาวโฉมชฎา กุลดิลก หัวหน้าสายงานกลยุทธ์แบรนด์องค์กร ในฐานะที่มุ่งสู่การเป็นแบรนด์บ้านเดี่ยวอันดับ 1 ในใจผู้บริโภค กล่าวถึงการสร้างสรรค์แคมเปญ #พื้นที่ส่วนใจ ว่า “ทุกวันนี้ พวกเราหลายๆคนกำลังปรับการใช้ชีวิตให้เข้ากับวิถีชีวิตแบบปกติใหม่ที่มีรูปแบบซับซ้อนต่างกันไปและปรับเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา อาจจะมีความสับสนกังวลใจเกิดขึ้นบ้าง แต่ถ้ามองในแง่ดี พวกเราหลายคนได้ใช้เวลาในบ้านมากขึ้น มีช่วงเวลาเล็กๆเพื่อเบรคระหว่างวันบ่อยขึ้น ดังนั้น SC Asset จึงอยากเสนอไอเดียจากเทรนด์ Mindfulness Practice ฝึกสติและจิตใจด้วยการใช้ทุกสเปซในบ้านอย่างเต็มที่มาเสริมสร้างพลังบวกในชีวิตประจำวัน โดยได้ร่วมกับ slowcombo บริษัทสร้างสรรค์ ผลิตผลงาน และพัฒนาพื้นที่ เพื่อยกระดับสุขภาวะที่ดีทางกายใจอย่างยั่งยืน ผลิตชุดคลิปวีดีโอสั้น ‘#พื้นที่ส่วนใจ’ 49 ไอเดียฝึกสติอย่างมีสไตล์ ฝึกการรับมือเพื่อก้าวข้ามทุกสถานการณ์อย่างสมดุล ”

        สำหรับไฮไลท์ของคอนเทนต์ชุดนี้ได้ดึง ปั๋น–ดริสา การพจน์ Riety Youtuber สายอาร์ตชื่อดัง ขวัญใจคนรุ่นใหม่หัวใจ Gen Z ร่วมจุดประกายและถ่ายทอดเทคนิคการผ่อนคลายจิตใจ พร้อมทั้งเผยเคล็ดลับการอยู่บ้านอย่างไรให้ได้คอนเทนต์แบบปังๆ ผ่านชุด ที่ออกแบบมาให้เข้าใจง่ายๆ ดูได้เพลินๆ เหมาะกับทุกเพศทุกวัย โดยที่แคมเปญ #พื้นที่ส่วนใจ เติมสติอย่างมีสไตล์ให้ทุก Space ได้ถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปท์ของ ‘Happy Meal, Happy Mind, Happy Move’ เพื่อสร้างสมดุลชีวิต ดังนี้

        #Happy Meal : เข้าปากอย่างมีสติได้ทั้งคุณค่าและความอร่อย

        #Happy Mind : รู้ทันจิตใจ ด้วยการฝึกสติง่ายๆ

        #Happy Move : ออกกำลังกายเพื่อสร้างพลังใจ

        เตรียมตัวให้พร้อมกับชุดคลิปวีดีโอสั้นรวม 49 คลิป #พื้นที่ส่วนใจ เติมสติอย่างมีสไตล์ให้ทุก Space ในบรรยากาศจริงของโครงการบ้านและทาวน์โฮมสำหรับคนรุ่นใหม่ ราคาเริ่ม 3.89 – 10 ล้านบาท ได้แก่

        โครงการ VENUE ID พระราม5 (เวนิว ไอดี พระราม 5) บ้านซีรีส์ใหม่ ที่เน้นพื้นที่…ให้ได้ใช้ชีวิต ไม่ซ้ำใคร ปลดปล่อยความเป็นตัวตน จุดประกายความฝันและเติมเต็มความสุขในแบบที่คุณเป็น สะดวกสบายกับหลากหลายเส้นทางที่เลือกได้บนทำเลพระราม 5 ใกล้รถไฟฟ้า&ทางด่วน เพียง 5 นาทีให้คนเมืองรุ่นใหม่ ได้เลือกใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ

        และทาวน์โฮมซีรีส์ใหม่ โครงการ VERVE รามคำแหง-วงแหวน ทาวน์โฮม Modern Loft Style ของคนสายคราฟต์ ที่ใส่ใจทุกรายละเอียด ออกแบบให้ใช้ชีวิตได้สุดทุกแนว ไม่ว่าจะ ‘แนวกว้าง’ กับดีไซน์หน้ากว้าง 7 เมตร หรือ ‘แนวสูง’ เพดานห้องนอนใหญ่สูง 5.1 ม. พร้อมเต็มอิ่มกับ Facilities ที่ครบถูกใจ ‘แนวกิจกรรม’ บนทำเลใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้ม ในอนาคต โดนใจ ‘แนวสายๆ’ ที่ไม่ชอบตื่นเช้า … ไม่ว่าจะ ‘แนวไหน’ ก็มีให้ครบที่นี่ ชีวิตที่ “เวิร์ฟ” ให้ครบทุกแนว


ข่าวล่าสุด อสังหาริมทรัพย์ more
คลิปวิดีโอ