วันอาทิตย์ ที่ 29 กันยายน 2567 05:24น.

‘ซัมยัง ฟู้ดส์’ โกยยอดส่งออก ‘ซัมยัง บูลดัก ซอส’ เติบโต 2 เท่าภายใน 2 ปี ปล่อยแคมเปญ “สแปลช บูลดัก” ทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย

27 กันยายน 2024

          ซัมยัง ฟู้ดส์ โกยยอดส่งออกซอสเผ็ด ‘ซัมยัง บูลดัก ซอส’ เติบโต 2 เท่าภายใน 2 ปี พร้อมขานรับกระแสตลาด จัด “สแปลช บูลดัก” เมกะแคมเปญกระจายความความเผ็ดร้อนของซอสเผ็ดอันดับ 1 จากเกาหลีไปทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย ชวนชาวกรุงเทพฯ ท้าพิสูจน์ความแซ่บ กับกิจกรรมสุดมันสไตล์บูลดัก ตลอดเดือนกันยายน–ตุลาคม 2567 นี้

         ผู้บริหาร บริษัท ซัมยัง ฟู้ดส์ จำกัด เปิดเผยว่า “ซัมยัง บูลดัก ซอส ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคทั้งในเกาหลีใต้ และทั่วโลก ปัจจุบันมีการส่งออกบูลดัก ซอสไปจำหน่ายยัง 40 ประเทศทั่วโลก อาทิ สหรัฐอเมริกา จีน ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย เยอรมนี รวมถึงไทย ซึ่งส่งผลให้ยอดขายจากการส่งออกบูลดัก ซอส เติบโตเกือบ 2 เท่า จากปี 2564 มูลค่า 8.4 พันล้านวอน (ประมาณ 211 ล้านบาท) สู่ปี 2566 มูลค่า 1.61 หมื่นล้านวอน (ประมาณ 405 ล้านบาท) ด้วยเหตุนี้ ซัมยัง ฟู้ดส์ จึงเดินหน้าบุกตลาดต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง ได้จัดแคมเปญ สแปลช บูลดัก ซึ่งเป็นเมกะแคมเปญในหลายประเทศทั่วโลก เริ่มจากประเทศไทย ในเดือนกันยายน 2567 นี้ โดยตั้งเป้าหมายกระตุ้นการรับรู้แบรนด์สู่ผู้บริโภคทั่วโลก มุ่งสู่อันดับ 1 ในตลาดซอสของโลก”

          แคมเปญ สแปลช บูลดัก จะเดินทางไปท้าพิสูจน์ความแซ่บกับชาวกรุงเทพฯ เริ่มจากที่ใจกลางสยามสแควร์ เมื่อเร็วๆ นี้ ด้วยกิจกรรมสนุกสนาน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แอคทีฟและตามเทรนด์ ของกลุ่มเป้าหมายชาวไทย โดยมีไฮไลต์ที่การจับคู่อาหารเมนูยอดฮิตกับซัมยัง บูลดัก ซอส ทั้ง 3 สูตรของซัมยัง บูลดัก ไม่ว่าจะเป็น สูตรดั้งเดิม (เผ็ด) สูตรคาร์โบนารา และสูตรเอ็กซ์ตรีม (เผ็ดมาก) ที่สามารถอร่อยได้ทั้งแบบราดหรือแบบจิ้ม แซ่บได้ทุกรูปแบบ จนลืมความแซ่บแบบเดิมๆ ไปได้เลย ซึ่งเป็นการสาธิตถึงการจับคู่เมนูเดิมๆ ให้มีสีสัน มีรสชาติ อร่อยแซ่บไม่ซ้ำใคร มาพร้อมกับกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ทรูปขวดบูลดักไซส์ยักษ์ แจกตัวอย่างบูลดัก ซอส ให้ได้แซ่บอย่างทั่วถึง ตามมาด้วยโฟโต้บูธสายเกาหลีเกาใจ ที่ให้สายแซ่บได้มาโพสท่าอวดลีลากันเต็มที่ จบด้วย Hammer Game ท้าปล่อยพลังฮอต ทุบค้อนวัดกันไปเลยว่าใครแซ่บกว่าใคร สนุกสุดมันแบบไม่ต้องกั๊ก สแปลชพลังฮอตได้เต็มที่ พร้อมกับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ ‘ซัมยัง บูลดัก ซอส’ ขนมาแจกแบบจัดเต็ม

         สำหรับแคมเปญ สแปลช บูลดัก ครั้งแรกที่สยามสแควร์ ได้ตัวศิลปินสายฮาแอบแซ่บ อย่าง โอ๊ต ปราโมทย์ มาร่วมกิจกรรมท่ามกลางไวบ์ที่ฮอตและสนุกสนาน พร้อมเตรียมสแปลชความเผ็ดไฟลุกไปทั่วกรุงเทพฯ พบกันที่ตลาดนัดมศว. อโศก ในวันศุกร์ที่ 27 กันยายน 2567 และกลับมาพบกันที่เซ็นเตอร์พอยต์ สยามสแควร์ อีกครั้งในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2567เวลา 10.00-20.00 น. และติดตามมาสนุกกับกิจกรรมมันๆ และแซ่บไปกับซัมยัง บูลดัก ซอส ที่งานสแปลช บูลดัก…พลาดไม่ได้

        ซัมยัง ฟู้ดส์ เป็นหนึ่งในผู้ประกอบการอุตสาหกรรมอาหารสำเร็จรูปชั้นนำของโลก เป็นเจ้าแรกในฐานะผู้ผลิตบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปสไตล์เกาหลีหรือรามยอน เจ้าของ “บะหมี่ไก่เผ็ด” ซึ่งโด่งดังเป็นกระแสไวรัลไปทั่วโลก จนได้ขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ “ซัมยัง บูลดัก ซอส” ซอสเผ็ดอเนกประสงค์ เมื่อปี 2561 ได้รับความนิยมต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน


คลิปวิดีโอ