วันศุกร์ ที่ 27 กันยายน 2567 06:20น.

‘สิงห์ เอสเตท’ คว้า 4 รางวัลคุณภาพเวทีระดับเอเชีย “PropertyGuru Thailand Property Awards 2024”

26 กันยายน 2024

         บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ S ย้ำ 10 ปีของการตั้งเป้าหมายเป็นผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชูรี คว้า 4 รางวัลระดับสากล จากงาน “PropertyGuru Thailand Property Awards ครั้งที่ 19” ซึ่งเป็นหนึ่งในรางวัลที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในวงการอสังหาริมทรัพย์ภูมิภาคเอเชียมาอย่างยาวนาน รางวัลเหล่านี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของสิงห์ เอสเตทในการดำเนินงานตามวิสัยทัศน์ “Entrusted and Value Enricher” ที่มุ่งสร้างคุณค่าแห่งการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ ด้วยความพิถีพิถันในทุกรายละเอียด เพื่อตอบสนองทุกการใช้ชีวิตของลูกค้าในกลุ่มลักชูรีอย่างแท้จริง

          สำหรับหัวใจแห่งความสำเร็จในการคว้ารางวัลครั้งนี้ คือ DNA แห่งความลักชูรีในแบบฉบับของสิงห์ เอสเตท ที่ผสานอยู่ในทุกโครงการที่พักอาศัย ด้วยจุดยืน “Mastering The Luxury” ซึ่งเน้นความพิถีพิถันในทุกขั้นตอนของการออกแบบ โดยคำนึงถึงทั้งดีไซน์ ฟังก์ชัน คุณภาพ การบริการ และให้ความสำคัญกับความยั่งยืนไปพร้อมกัน หลักการดังกล่าวสอดคล้องกับเกณฑ์การตัดสินในหลายด้าน ทำให้โครงการที่พักอาศัยของสิงห์ เอสเตท อย่างคอนโดมิเนียม THE EXTRO พญาไท-รางน้ำ สามารถคว้า-รางวัลในหมวด

        Best of the Best สาขา Best Condo Development (Thailand),

        Best Luxury Condo Development (Bangkok)

        Best Luxury Condo Architectural Design (Bangkok)

        ที่ผ่านการประเมินอย่างเข้มงวดจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ภายใต้เกณฑ์การตัดสินที่มีมาตรฐาน บนพื้นฐานของความยุติธรรม ความน่าเชื่อถือ และความโปร่งใส

        โครงการ THE EXTRO พญาไท-รางน้ำ คอนโดมิเนียมระดับ พรีเมียม-ลักชูรี ใจกลางเมืองย่านพญาไท-รางน้ำ พิเศษด้วยคอนเซปต์ LIVING EXTRA ด้วย 5 จุดเด่นหลัก ได้แก่

       Extra Nature โครงการติด “สวนสันติภาพ” สวนสาธารณะขนาด 20 ไร่ เพื่มพื้นที่สีเขียวในโครงการด้วยสวนลอยฟ้า เพื่อให้การใช้ชีวิตในเมือง เข้าใกล้กับธรรมชาติให้มากที่สุด

        Extra Time เพิ่มเวลาในแต่ละวันด้วยความสะดวกสบายในการเดินทาง เพียง 400เมตร ถึง BTS สถานีอนุสาวรีย์ชัย เชื่อมต่อถนนหลักหลายเส้นทาง และจุดขึ้นลงทางด่วน

        Extra Space เอกลักษณ์ของการออกแบบแปลนห้องพัก ด้วยแปลนห้องหน้ากว้างพิเศษ สูงสุดถึง 10.5 เมตร ตัวอาคารถูกออกแบบให้เป็น Curtain wall สูงจากพื้นจรดเพดาน รับวิว Panorama ช่วยเปิดมุมมองภายในห้องให้โปร่ง กว้างและ อยู่สบาย รวมถึงการเลือกใช้วัสดุ Laminated Glass ที่ลดความร้อน และกันเสียง เพิ่มความสงบเงียบและผ่อนคลายในการพักผ่อน

         Extra Lifestyle ส่วนกลางในโครงการ แหล่งการใช้ชีวิตที่หลากหลายตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนเมือง ไม่ว่าจะเป็น Co-Working Space ขนาดใหญ่วิวสวนสันติภาพ, “Alpine Lounge” พื้นที่จัดปาร์ตี้ที่ให้ City View 360 องศา, สระว่ายน้ำยาว 24 เมตร พร้อมจากุซซี่ พิเศษด้วย “Triple Floor Fitness” พื้นที่ออกกำลังกายสุดไฮเทค 3 ชั้นที่แบ่งฟังก์ชันให้คนรักสุขภาพได้ใช้เวลาและอุปกรณ์ฟิตเนสอย่างเต็มที่ในทุกวัน

        Extra Value คุ้มค่าในทุกมิติ ทั้งการพักอาศัยเองหรือปล่อยเช่าก็เหมาะแก่การลงทุน มากไปว่านั้น THE EXTRO พญาไท-รางน้ำ ยังให้ความสำคัญกับบริการหลังการขายและการมอบความพิเศษสำหรับลูกค้าอย่างต่อเนื่องอีกด้วย เพื่อสร้างความสุขและความประทับใจในระยะยาวของผู้ที่เข้าพักอาศัย

        นอกจากความสำเร็จในการคว้า 3 รางวัลอันทรงเกียรติจากคณะกรรมการแล้ว อีกหนึ่งรางวัลแห่งความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งคือ People’s Choice Awards ซึ่งเป็นรางวัลขวัญใจมหาชนที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย รางวัลนี้สะท้อนถึงความไว้วางใจที่ลูกค้ามีต่อสิงห์ เอสเตท ในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในกลุ่มลักชูรีเซกเมนต์ได้อย่างตรงใจ และแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จในการเข้าไปครองใจผู้บริโภคอย่างกว้างขวางในวงการอสังหาริมทรัพย์

        สิงห์ เอสเตท ยืนยันว่าจะมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยความพิถีพิถันและใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อมอบคุณค่าแห่งการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบให้แก่ลูกค้าทุกคน ทั้งในปัจจุบันและอนาคตต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง


คลิปวิดีโอ