วันอังคาร ที่ 24 กันยายน 2567 18:23น.

โรบินสัน จัดกิจกรรมสุดสนุกเสริมทักษะและประสบการณ์ “STUDENT FUN FAIR”

23 ธันวาคม 2022

        ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ จับมือ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินหน้าสานต่อนโยบาย CRC GREEN & SUSTAINABLE RETAIL กับการเป็นองค์กรค้าปลีกต้นแบบเพื่อความยั่งยืนรายแรกของไทย ที่จะส่งเสริมให้ธุรกิจในเครือเติบโตแบบก้าวกระโดดควบคู่ไปกับการพัฒนาองค์กรและสังคมอย่างยั่งยืน พร้อมตอกย้ำการเป็น LIFESTYLE & EXPERIENTIAL COMMUNITY หรือ ศูนย์กลางการใช้ชีวิตของทุกคนในชุมชนอย่างแท้จริง ด้วยการเปิดพื้นที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์ ซึ่งเป็นสาขาแห่งใหม่ล่าสุด จัดกิจกรรมดี ๆ ในชื่อ “STUDENT FUN FAIR เปิดประสบการณ์ความสนุก ส่งต่อความสุขนอกห้องเรียน” ระหว่างวันที่ 16 ธ.ค. 65 – 18 ธ.ค. 65 ที่ผ่านมา เพื่อเสริมสร้างการเรียนรู้นอกห้องเรียนของเด็กและเยาวชนชาวราชพฤกษ์และพื้นที่ใกล้เคียงอย่างสร้างสรรค์ โดยมี 3 กิจกรรมหลักที่มุ่งเน้นในเรื่องของการกล้าแสดงออก การใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ การส่งเสริมด้านความคิดสร้างสรรค์ การสร้างจิตสำนึกและการมีส่วนร่วมเกี่ยวกับการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมในชุมชนอย่างยั่งยืน รวมไปถึงการพัฒนาทักษะต่าง ๆ ผ่านการลงมือปฏิบัติจริง เพื่อนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน และขยายขีดความสามารถและโอกาสในการประกอบอาชีพในอนาคตต่อไป

        ทั้งนี้กิจกรรมได้รับเกียรติจาก คุณภิรมย์ ชุมนุม นายอำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เป็นประธานเปิดกิจกรรมอย่างเป็นทางการ ร่วมด้วย คุณสุวรินทร์ เพ็ญธัญญการ รองศึกษาธิการจังหวัดนนทบุรี, พ.ต.ท.พันธ์ศักย์ ขาวงาม รองผู้กำกับสืบสวนปราบปราม สถานีตำรวจภูธรชัยพฤกษ์, ผู้อำนวยการสถานศึกษา ตัวแทนครู และนักเรียนจาก 6 โรงเรียนในชุมชนราชพฤกษ์ ได้แก่ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า นนทบุรี, โรงเรียนวัดใหญ่สว่างอารมณ์, โรงเรียนวัดท่าเกวียน, โรงเรียนนนทบุรีวิทยาลัย, โรงเรียนปากเกร็ด และโรงเรียนบดินทรเดชา(สิงห์ สิงหเสนี) นนทบุรี โดยมี ทีมผู้บริหารศูนย์การค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัลรีเทล นำโดย คุณกมลทิพย์ สรวยสุวรรณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาดและพัฒนากลยุทธ์ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ คุณสเตฟาน จูเบิร์ท ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ร่วมให้การต้อนรับ

        คุณภิรมย์ ชุมนุม นายอำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี กล่าวถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “ในฐานะตัวแทนจังหวัดนนทบุรี ต้องขอขอบคุณ “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน” ที่ได้จัดกิจกรรมดี ๆ เพื่อชุมชนมาโดยตลอด โดยเฉพาะโครงการล่าสุดอย่าง “STUDENT FUN FAIR เปิดประสบการณ์ความสนุก ส่งต่อความสุขนอกห้องเรียน” ที่ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสร้างสรรค์ในการเปิดพื้นที่ศูนย์การค้าให้เป็น COMMUNITY ของเด็กและเยาวชนชาวราชพฤกษ์และพื้นที่ใกล้เคียงที่นอกจากจะเป็นแหล่งพบปะสังสรรค์กันแล้ว ยังสามารถเป็นพื้นที่ในการสร้างและแลกเปลี่ยนความรู้ที่จะช่วยพัฒนาทักษะ ความสามารถ และยกระดับคุณภาพชีวิตของพวกเขาให้มีศักยภาพเพิ่มขึ้นทางหนึ่งด้วย ซึ่งผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้มีโอกาสร่วมมือสร้างสรรค์กิจกรรมดี ๆ เช่นนี้เพื่อสร้างความเข้มแข็งอย่างยั่งยืนแก่ชุมชนและสังคมต่อไป”


คลิปวิดีโอ