วันอังคาร ที่ 24 กันยายน 2567 08:25น.

โรบินสัน เปิดแคมเปญ “ROBINSON & ROBINSON LIFESTYLE MAGICAL CELEBRATION 2023”

16 พฤศจิกายน 2022

        ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผนึกกำลังดันมูฟเม้นต์ค้าปลีกต่อเนื่อง ชูกลยุทธ์ FUN & LIFESTYLE EXPERIENCE ตอกย้ำการเป็นเดสติเนชั่นแห่งความสนุกของทุกครอบครัวนักช้อปทั่วไทย เปิดบิ๊กซิกเนเจอร์แคมเปญฉลองใหญ่ส่งท้ายปีรับเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่ “ROBINSON & ROBINSON LIFESTYLE MAGICAL CELEBRATION 2023” (โรบินสัน แอนด์ โรบินสันไลฟ์สไตล์ เมจิคอล เซเลเบรชั่น) จัดเต็มความสนุกครบทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งการเป็น “THE BEST DESTINATION OF GIFTS” ในคอนเซ็ปต์ “มนต์เสน่ห์ความสุข สนุกทั้งซีซั่น”และ “THE BEST DESTINATION OF EAT-SHOP-PLAY” กับคอนเซ็ปต์ “THE CARNIVAL DREAM ให้ความสุข…หมุนรอบตัว” ซึ่งอัดแน่นไปด้วยไอเทมสินค้าและบริการที่มาพร้อมดีลโปรโมชั่นสุดคุ้มจากแบรนด์และร้านค้าชั้นนำ บรรยากาศการตกแต่งสุดอลังและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อีกทั้งกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย ตั้งแต่วันที่ 14 พ.ย. 65 – 10 ม.ค. 66 ที่ห้างโรบินสัน รวมทั้งทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ และที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

        นายสเตฟาน จูเบิร์ท ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ช่วงปลายปีตั้งแต่เดือน พ.ย. – ธ.ค. ของทุกปี นับเป็นอีกหนึ่งช่วงพีคไทม์ของธุรกิจค้าปลีก เนื่องจากมีเทศกาลใหญ่อย่างคริสมาสต์และปีใหม่เป็นปัจจัยสำคัญหนึ่งในการกระตุ้นการจับจ่ายของนักช้อป ซึ่งในด้านผู้ประกอบการต่างก็มีความตื่นตัวในการแข่งขันนำเสนอแคมเปญพิเศษที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการด้านสินค้าและบริการที่ครบครัน กันอย่างเต็มที่ ด้วยเหตุนี้ ห้างโรบินสัน จึงจับมือ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ เดินหน้าตอกย้ำการเป็นเดสติเนชั่นแห่งความสนุกของทุกครอบครัวนักช้อปทั่วไทยผ่านกลยุทธ์ ‘FUN & LIFESTYLE EXPERIENCE’ ด้วยการเปิดบิ๊กซิกเนเจอร์แคมเปญการตลาดสุดสนุกของห้างฯ อย่าง ‘ROBINSON MAGICAL CELEBRATION 2023’ ชูความแข็งแกร่งในฐานะ ‘THE BEST DESTINATION OF GIFTS’ ที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศในคอนเซ็ปต์ “มนต์เสน่ห์ความสุข สนุกทั้งซีซั่น” ที่พร้อมให้ครอบครัวนักช้อปได้มาสนุกกับการช้อปปิ้งของขวัญสุดพิเศษ ทั้งไอเทมสินค้าที่มาพร้อมดีลโปรโมชั่นสุดคุ้มจากแบรนด์ชั้นนำมากมาย รวมทั้ง GIFT CARD และกระดาษห่อของขวัญลายพิเศษ อีกทั้งของสมนาคุณสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งทั้งหมดออกแบบมาเฉพาะซีซั่นนี้เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีการตกแต่งห้างฯ ด้วยการใช้วัสดุธรรมชาติและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และกิจกรรมพิเศษต่างๆ มากมาย ซึ่งหนึ่งกิจกรรมที่สำคัญคือการชวนนักช้อปมาเป็น “ผู้ให้” โดยการ Drop กระเป๋า รองเท้า และเสื้อผ้าสภาพดี มอบให้แก่มูลนิธิกระจกเงาในการนำไปพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็กและผู้ด้อยโอกาสในสังคม เพื่อจะได้เป็น “ผู้ช้อป” รับฟรีคูปองส่วนลดสำหรับ Shop ในห้างฯ ออนไลน์ และ Central App ที่ห้างโรบินสัน 10 สาขาทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยเรามีการสื่อสารการตลาดทั้งแพลตฟอร์มออฟไลน์ ออนไลน์ โซเชียลมีเดีย และอินฟลูเอนเซอร์ เพื่อให้แคมเปญฯ เข้าถึงครอบครัวนักช้อปทุกกลุ่ม ซึ่งมั่นใจว่าแคมเปญฯ จะได้รับการตอบรับที่ดี และจะเป็นของขวัญสุดพิเศษส่งท้ายปีที่มอบประสบการณ์ความสนุกที่น่าประทับใจแก่ครอบครัวนักช้อปทั่วไทยได้อย่างแน่นอน”

        สำหรับความพิเศษของดีลโปรโมชั่นในแคมเปญ ‘ROBINSON MAGICAL CELEBRATION 2023’ นายนพดล พลายระหาญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวเพิ่มเติมว่า “นอกจากการเป็น ‘THE BEST DESTINATION OF GIFTS’ ที่ครบครันทั้งสินค้าและบริการแล้ว ห้างโรบินสัน ยังร่วมกับพันธมิตรแบรนด์และธุรกิจชั้นนำ มอบความคุ้มค่าและสิทธิพิเศษต่างๆ ผ่านดีลโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย โดยเราเชื่อว่าความคุ้มค่าทั้งหมดที่เรามอบให้นี้จะเป็นของขวัญที่ทำให้ครอบครัวนักช้อปได้ช้อปปิ้งอย่างสนุกสนานมากขึ้น เกิดการจับจ่ายที่คึกคัก และกระตุ้นทราฟฟิกให้เข้ามาใช้บริการในช่วงปลายปีได้เป็นอย่างมาก”


คลิปวิดีโอ