วันพฤหัสบดี ที่ 26 กันยายน 2567 00:21น.

กาตาร์ แอร์เวย์ส ฮอลิเดย์ส เปิดตัวสุดยอดแพ็คเกจท่องเที่ยว เตรียมรับ Formula 1

19 เมษายน 2023

         กาตาร์ แอร์เวย์ส ซึ่งเป็นพันธมิตรสายการบินอย่างเป็นทางการ และพันธมิตรระดับโลกของ F1® ร่วมกับ กาตาร์ แอร์เวย์ส ฮอลิเดย์ส ประกาศในวันนี้ว่าจะทำการเปิดตัวแพ็คเกจท่องเที่ยวสุดพิเศษสำหรับการแข่งขัน F1® ที่กำลังจะจัดขึ้นในฤดูกาลนี้ โดยแพ็คเกจท่องเที่ยวจากกาตาร์นั้น จะช่วยให้แฟน ๆ ได้สัมผัสกับการแข่งขันสุดมันส์ สนุกสุดเหวี่ยง พร้อมเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครอย่าง pit lane walk หรือการลงเดินเข้ามาในบริเวณ pit stop, guided track tour สำหรับชมสนามแข่ง และกิจกรรมพิเศษร่วมกับนักแข่งรถ F1®

         แฟนมอเตอร์สปอร์ตจะสามารถซื้อแพ็คเกจท่องเที่ยวที่สามารถปรับแต่งได้สำหรับทุกสถานที่ที่จะมีการจัดแข่งขัน F1® ในปี 2023 รวมไปถึง Azerbaijan Grand Prix, Crypto.com Miami Grand Prix และ Qatar Airways Gran Premio del Made in Italy e Dell’Emilia-Romagna นอกจากนี้ สมาชิกพริวิเลจคลับของสายการบินยังสามารถสะสมสกุลเงินรางวัลระดับโลกอย่างคะแนน Avios โดยจะพิจารณาคะแนนที่จะได้รับจากมูลค่ารวมของแพ็คเกจท่องเที่ยวดังกล่าว

         นาย อัคบาร์ อัล บาเกอร์ ประธานบริหารกลุ่มสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส เผยว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นกับการเปิดตัวของแพ็คเกจท่องเที่ยวสุดพิเศษสำหรับการแข่งขัน F1® ที่สร้างขึ้นสำหรับแฟน ๆ มอเตอร์สปอร์ตทั่วโลก เพราะที่กาตาร์เราทุ่มเททำงานอย่างหนักเพื่อคิดค้นแพ็คเกจที่มีราคาย่อมเยาแต่มูลค่าสูง โดยแพ็คเกจ Formula 1® Qatar Airways Qatar Grand Prix นั้น ช่วยให้แฟน ๆ สามารถเข้าร่วมงาน Geneva International Motor show ที่จะจัดขึ้นที่กาตาร์ช่วงวันที่5-14 ตุลาคม ซึ่งการได้เข้าชมงานมอเตอร์โชว์ที่น่าจับตามองที่สุดในรอบปีนั้น ทำให้แพ็คเกจท่องเที่ยว Qatar Airways Qatar Grand Prix มีความคุ้มค่าทั้งในด้านราคาประหยัดและประสบการณ์ที่น่าจดจำที่แฟน ๆ จะได้สัมผัส”

        สำหรับแพ็คเกจสุดพิเศษเหล่านี้ ถูกออกแบบมาเพื่อให้แฟน ๆ ได้เพลิดเพลินกับมหกรรมมอเตอร์สปอร์ตตั้งแต่ต้นจนจบแบบไร้รอยต่อ ด้วยการจัดตั๋วเครื่องบินไป-กลับ โรงแรมที่พัก ตั๋วชมการแข่งขันรายการ F1® Paddock Club หรือ Grandstand และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยสำหรับผู้ที่หลงไหลในมอเตอร์สปอร์ตที่วางแผนไปร่วมดูการแข่งขัน Formula 1® Qatar Airways Qatar Grand Prix 2023 สามารถรับสิทธิ์ข้อเสนอ Early Bird ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2566 ซึ่งแฟน ๆ สามารถเลือกแพ็คเกจท่องเที่ยวที่เหมาะกับตัวเองมากที่สุดในราคาเริ่มต้นเพียง 1,110 ดอลลาร์สหรัฐ ที่ qatarairways.com/F1


คลิปวิดีโอ