วันพุธ ที่ 25 กันยายน 2567 12:18น.

ปตท. ส่งแคมเปญ แรงรักษ์โลก ต้อนรับวันสิ่งแวดล้อมโลก สมาชิกบลูการ์ดรับคะแนนสะสม 5 เท่า

30 พฤษภาคม 2023

         พีทีที สเตชั่น จัดแคมเปญ แรงรักษ์โลก เติมเต็มความแรง เติมเต็มเพื่อสิ่งแวดล้อม เนื่องในวันสิ่งแวดล้อมโลก ชวนผู้ใช้รถเครื่องยนต์ดีเซลเติมน้ำมันเกรดพรีเมียมที่มาพร้อมกับความแรงและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยน้ำมัน Super Power Diesel B7 โดยไม่มีขั้นต่ำ สมาชิกบลูการ์ดรับคะแนนสะสม 5 เท่า ระหว่าง 1 มิถุนายน 2566 – 5 มิถุนายน 2566 นี้

        โดยสมาชิกบลูการ์ดสามารถรับสิทธิ์ได้ไม่เกิน 5 ครั้งตลอดระยะเวลาจัดกิจกรรม สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกบลูการ์ด สามารถสมัครสมาชิกได้ที่ พีทีที สเตชั่น และเข้าร่วมกิจกรรมรับคะแนน 5 เท่า ได้ทันทีหลังจากสมัครสมาชิกและเติมน้ำมันตามเงื่อนไขรายการ ณ พีทีที สเตชั่น ที่จำหน่าย Super Power Diesel B7 ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

        ห้ามพลาด!! สัมผัสความแรงที่สะอาด รับรองด้วยมาตรฐานยูโร 5 ช่วยลดฝุ่น PM 2.5 และลดกำมะถันกว่า 5 เท่า เติมเต็มความแรง เติมเต็มเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ พีทีที สเตชั่น กับน้ำมัน Super Power Diesel B7 น้ำมันเกรดพรีเมียมสำหรับรถเครื่องยนต์ดีเซล น้ำมันมีความบริสุทธิ์สูง กำมะถันต่ำ การเผาไหม้สมบูรณ์ ทำให้เครื่องยนต์เร่งแซงเต็มพลัง พร้อมประหยัดน้ำมันมากขึ้น เมื่อเทียบกับน้ำมันสูตรธรรมดา


คลิปวิดีโอ