วันศุกร์ ที่ 27 กันยายน 2567 06:24น.

“พฤกษา” เปิด “พลัม คอนโด แจ้งวัฒนะ-ดอนเมือง”สัมผัสห้องจริง โครงการจริง “ครั้งแรก” 5-6 ต.ค.นี้

26 กันยายน 2024

         “พฤกษา” เปิดตัวคอนโดใหม่ พร้อมอยู่ “พลัม คอนโด แจ้งวัฒนะ-ดอนเมือง” หลังประสบความสำเร็จจากการพัฒนาคอนโดมิเนียม พลัม คอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น ทั้ง 3 เฟส และ พลัม คอนโด มิกซ์ แจ้งวัฒนะ ซึ่งกวาดยอดขายกว่า 6,500 ล้านบาท จนขึ้นเป็นหนึ่งในแบรนด์คอนโดที่ครองใจกลุ่มลูกค้าและนักลงทุนในย่านนี้ ล่าสุดกลับมาสร้างกระแสของการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ เปลี่ยนวันเดิม ๆ ให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป กับ “พลัม คอนโด แจ้งวัฒนะ-ดอนเมือง” ที่ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง ออกแบบสไตล์ Minimal Classic ที่เรียบง่ายแต่มากด้วยประโยชน์ใช้สอย พร้อมเปิดให้ชมห้องจริง โครงการจริง ครั้งแรก วันที่ 5-6 ตุลาคมนี้ ในราคาจับต้องได้ เริ่มเพียง 1.59 ล้าน พร้อมยกกระเป๋าเข้าอยู่เดือนพฤศจิกายนนี้

         นายภัคริน ทัตติพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า พลัม คอนโด เป็นคอนโดเพื่อคนรุ่นใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยฟังก์ชันที่ครบครัน ในราคาสุดคุ้มค่า จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกับคอนโดในระดับเดียวกัน ทำให้ พลัม คอนโด ในทุก ๆ ทำเล ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มเป้าหมาย ทั้งกลุ่มที่ซื้อเพื่อลงทุนปล่อยเช่า และกลุ่มลูกค้าที่อยู่อาศัยเอง โดยเฉพาะทำเล แจ้งวัฒนะ-ดอนเมือง ที่พฤกษามีความชำนาญ มีความเข้าใจในความต้องการของลูกค้า และมีฐานลูกค้าอย่างเหนียวแน่น วันนี้ พฤกษาจึงได้เดินหน้าเปิดตัว พลัม คอนโด แจ้งวัฒนะ-ดอนเมือง ที่ออกแบบอย่างตั้งใจเพื่อตอบโจทย์ทุกด้านของการใช้ชีวิต โดยคำนึงถึงการพักผ่อนในวันสบายกับบรรยากาศที่สงบเงียบเป็นส่วนตัว ขณะเดียวกันก็สามารถแอคทีฟกับพื้นที่ส่วนกลางที่พร้อมรองรับทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย

         นอกจากแนวคิดโครงการที่โดดเด่นแล้ว คอนโดแห่งนี้ยังตั้งอยู่บนทำเลที่ดีเยี่ยม สามารถเดินทางได้หลากหลาย โดยอยู่ใกล้สนามบินดอนเมือง ซึ่งใช้เวลาในการเดินทางด้วยรถยนต์เพียง 15 นาที หรือใช้รถไฟฟ้าเพียง 2 สถานี และยังอยู่ใกล้สถานีหลักสี่ อินเตอร์เชนจ์ เพียง 600 เมตร ซึ่งมีรถไฟฟ้า 2 สาย คือ สายสีแดงที่เชื่อมต่อเส้นทางรังสิต-บางซื่อ และสายสีชมพูที่เชื่อมต่อเส้นทาง มีนบุรี-แคราย นอกจากนี้ โครงการยังอยู่ใกล้ทางด่วนดอนเมืองโทลเวย์ ที่จะทำให้การเดินทางเป็นเรื่องง่ายขึ้น

        “แจ้งวัฒนะ-ดอนเมือง เป็นย่านที่อยู่อาศัยที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ห่างจากใจกลางเมืองไม่มาก แต่ยังคงความเป็นเมืองที่ครบครัน รายล้อมด้วยสถานที่ช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และยังเป็นที่ตั้งของสถานศึกษาทุกระดับ รวมถึงโรงพยาบาลชั้นนำ และยังมีความต้องการด้านที่อยู่อาศัยอยู่มาก ด้วยปัจจัยเหล่านี้ ทำให้เรามั่นใจว่า พลัม คอนโด แจ้งวัฒนะ-ดอนเมือง จะได้รับความสนใจจากคนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยทำเลดี ราคาจับต้องได้ ซึ่งตอบโจทย์การใช้ชีวิตของลูกค้าได้เป็นอย่างดี”

        นางสาวปัทมา ปิยะมณีพร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า พลัม คอนโด แจ้งวัฒนะ-ดอนเมือง ออกแบบในสไตล์ Minimal Classic พร้อมรูปแบบห้องที่มีให้เลือกหลากหลาย และฟังก์ชั่นใช้สอยที่ออกแบบได้ลงตัว อีกหนึ่งไฮไลต์ของคอนโดแห่งนี้ คือ พื้นที่ส่วนกลางที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งการพักผ่อน ออกกำลังกาย สังสรรค์ หรือทำงาน ซึ่งประกอบด้วยสวนสีเขียวที่เพิ่มความผ่อนคลาย สระว่ายน้ำและฟิตเนสสำหรับคนรักสุขภาพ รวมถึง Co-Working Space ที่จะสร้างแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ในทุกวัน นับเป็นการตอกย้ำแนวคิด “Live well Stay well” ของพฤกษาที่ต้องการให้ผู้อยู่อาศัย “อยู่ดี มีสุข” อย่างแท้จริง

        พลัม คอนโด แจ้งวัฒนะ-ดอนเมือง เป็นคอนโด Low-Rise 8 ชั้น 2 อาคาร แต่ละอาคารมีจำนวนยูนิตน้อยเพื่อความเป็นส่วนตัว เปิดให้ผู้สนใจชมห้องจริง โครงการจริง ครั้งแรก ในวันที่ 5-6 ตุลาคม 2567 ในราคาที่จับต้องง่าย เริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท พร้อมโปรโมชันพิเศษ จองเพียง 999 บาท รับของแถมฟรี 15 รายการ อาทิ แอร์ เฟอร์นิเจอร์ ค่าใช้จ่ายวันโอน โดยมีห้องให้เลือกตั้งแต่ขนาด 22.35–34.80 ตร.ม และพร้อมให้เข้าอยู่ได้ในเดือนพฤศจิกายน 2567


คลิปวิดีโอ