วันพฤหัสบดี ที่ 26 กันยายน 2567 03:20น.

“พฤกษา” แท็กทีม “รพส.ทองหล่อ”จัด “PRUKSA Love me Love my PET” เดินสายตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยงถึงหน้าบ้าน

25 กันยายน 2024

        พฤกษา แท็กทีม โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ จัดกิจกรรม PRUKSA Love me Love my PET ปี 2 นำทีมสัตวแพทย์ ให้คำแนะนำและออกตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยงให้ลูกบ้านพฤกษา โดยไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมวัคซีน บริการป้องกันเห็บหมัด และบริการกรูมมิ่ง อาบน้ำ ตัดแต่งขนในราคาพิเศษ ตะลุยเดินสายให้บริการถึงหน้าบ้าน กว่า 35 โครงการ พร้อมมอบสิทธิพิเศษมากกว่าเดิมให้แก่ลูกบ้านพฤกษา เพิ่มความ “อยู่ดี มีสุข” ให้กับทุกชีวิตในบ้านทั้งเจ้าของและสัตว์เลี้ยงแสนรัก โดยลูกบ้านเครือพฤกษา ทั้งบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมรอรับบริการสุดปังนี้ได้ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2567

        นางสาวปุณณ์รัตน์ เบี้ยวไม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า Pet Humanization เป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรง โดยไลฟสไตล์ของเจ้าของสัตว์เลี้ยงจะดูแลและให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตและความสุขของสัตว์เลี้ยงเสมือนเป็นสมาชิกในครอบครัว พฤกษาในฐานะผู้นำด้านที่อยู่อาศัยที่ใส่ใจทุกสมาชิกในบ้าน จึงพร้อมดูแลทั้งลูกบ้านและสัตว์เลี้ยงให้มีความสุขไปด้วยกัน ตามแนวคิด “อยู่ดี มีสุข Live well Stay well” ที่ผนวกความใส่ใจ ในเรื่องสุขภาพที่ดีและการอยู่อาศัยที่ดี  Health & Wellness เพื่อมอบชีวิตมีคุณภาพและมีความสุข ซึ่งนอกจากโครงการบ้านในเครือพฤกษาจะมี Pet Zone ให้สัตว์เลี้ยงได้ออกกำลังกายอย่างเป็นสัดส่วนแล้ว ล่าสุดยังได้ร่วมกับ “โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ” จัดกิจกรรม PRUKSA Love me Love my PET ซึ่งเป็นสิทธิพิเศษสำหรับลูกบ้านพฤกษาโดยเฉพาะ โดยปีนี้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

         การจัดกิจกรรม PRUKSA Love me Love my PET ปีนี้ มีความพิเศษมากกว่าปีแรก ทั้งพื้นที่ให้บริการที่ครอบคลุมมากกว่าเดิม รวมกว่า 35 โครงการ การบริการและสิทธิพิเศษที่เพิ่มขึ้น ซึ่งนับเป็นความตั้งใจของ “พฤกษา” และ “โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ” ที่จะร่วมกันมอบประสบการณ์และการบริการที่ดีให้กับลูกบ้านและสัตว์เลี้ยง เพื่อให้ทุกชีวิตในบ้าน “อยู่ดี มีสุข” มากขึ้น  และนอกจากการดูแลสุขภาพสัตว์เลี้ยงแล้ว กิจกรรมนี้ยังช่วยส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ดีของลูกบ้านในโครงการ ทำให้มีโอกาสได้รู้จัก และ สร้าง Community สำหรับคนรักสัตว์ขึ้นในโครงการอีกด้วย

        สัตวแพทย์หญิงนวพร ชวนปรีชา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ กล่าวว่า โรงพยาบาลฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับพฤกษาอีกครั้ง ในการจัดกิจกรรม PRUKSA Love me Love my PET ปีที่ 2 ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีที่เราจะได้มอบการดูแลสุขภาพที่ดีที่สุด ให้กับสัตว์เลี้ยงแสนรักของลูกบ้านในเครือพฤกษา การร่วมมือครั้งนี้สะท้อนถึงความตั้งใจของทั้งสององค์กรที่จะสนับสนุนการเลี้ยงดูสัตว์เลี้ยงอย่างถูกต้อง ให้มีสุขภาพดี อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมการป้องกันโรคและการดูแลสัตว์เลี้ยงเชิงรุก เพื่อให้สัตว์เลี้ยง ซึ่งเป็นเสมือนสมาชิกครอบครัว ได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีในระยะยาว เราหวังว่ากิจกรรมนี้จะช่วยสร้างความตระหนักรู้ในเรื่องการดูแลสุขภาพสัตว์เลี้ยง และช่วยให้ลูกบ้านพฤกษาทุกคนได้ใช้เวลาคุณภาพร่วมกับสัตว์เลี้ยงของพวกเขาอย่างเต็มที่

       กิจกรรม PRUKSA Love me Love my PET มอบบริการตรวจสุขภาพและให้คำปรึกษาโดยสัตวแพทย์จากโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ พร้อมยังมีบริการฉีดวัคซีนในราคาพิเศษ บริการป้องกันเห็บหมัด และบางโครงการจะมีรถสำหรับกรูมมิ่งให้บริการอาบน้ำ และตัดแต่งขนน้องหมาน้องแมวให้สวยงาม

       นอกจากนี้ โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อยังได้มอบสิทธิประโยชน์ของสมาชิกให้กับลูกบ้านพฤกษาในระดับ Gold Member ได้รับส่วนลด อาทิ ส่วนลด 10% เมื่อรับบริการ สำหรับผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยใน หรือซื้อสินค้าสัตว์เลี้ยงทางออนไลน์ คูปองส่วนลดเมื่อใช้บริการอาบน้ำตัดขน และส่วนลด 5% เมื่อซื้ออาหารสัตว์ใน Pet Shop ที่โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อทุกสาขา (หมวดสินค้าและบริการที่ร่วมรายการ )

       ลูกบ้านในเครือพฤกษาสามารถนำสัตว์เลี้ยงไปใช้บริการจากกิจกรรม PRUKSA Love me Love my PET ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2567


คลิปวิดีโอ