วันจันทร์ ที่ 23 กันยายน 2567 00:25น.

เพาเวอร์ มอลล์ เดอะมอลล์ กรุ๊ป อัดแคมเปญ “POWER MALL ELECTRONICA SHOWCASE”

17 มิถุนายน 2022

        เพาเวอร์ มอลล์ (POWER MALL) เดอะมอลล์ กรุ๊ป ตอกย้ำผู้นำ ELECTRONIC LIFESTYLE DESTINATION ของสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า ไอที จับมือผู้ประกอบการแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำ จัดงาน “เพาเวอร์ มอลล์ อิเล็คทรอนิก้า โชว์เคส ” (POWER MALL ELECTRONICA SHOWCASE) มหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าไอทีครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางเมือง รุกหนักทั้งในห้างฯ และออนไลน์ ดึงขาช้อปลูกค้าชาวไทยและต่างชาติ ก้าวสู่การเปิดประเทศเต็มรูปแบบ พร้อมยกทัพนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอทีและแก็ดเจ็ท อินเทรนด์สุดล้ำแบบครบครันจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกกว่า 200 แบรนด์ ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ลูกค้าพร้อมโปรโมชั่นสินค้าลดสูงสุด 50%, ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือนทุกชิ้น + ลดเพิ่มสูงสุด 32% พร้อมรับบัตรกำนันห้างฯสูงสุด 32,000 บาท, สมาชิก M CARD ลดเพิ่ม 20% (เฉพาะวันพุธ,พฤหัสบดี) และรับคะแนน M Point 2 เท่า ระหว่างวันที่ 17 มิถุนายน – 14 กรกฏาคม 2565 ที่ POWER MALL เดอะมอลล์ และ เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา เอ็มโพเรียม, พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์, เดอะคริสตัล เอส บี ราชพฤกษ์ และบลูพอร์ต หัวหิน

        นายจักรกฤษณ์ กีรติโชคชัยกุล Chief Executive Officer-TR บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (Mr.Jakkrit Keeratichokchaikun, Chief Executive Officer-TR, The Mall Group Co., Ltd.) กล่าวว่า ตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าเริ่มส่งสัญญาณบวกและมีทิศทางการฟื้นตัวที่ดีขึ้น จากอานิสงส์มาตรการเปิดประเทศปลดล๊อกนักท่องเที่ยวเข้าไทยโดยไม่ต้องทำการตรวจ RT-PCR ประกอบกับการเข้าถึงวัคซีนที่เพิ่มมากขึ้น รวมถึงผู้ประกอบการแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างปรับกลยุทธ์การตลาดมารองรับกำลังซื้อ นอกจากนี้ยังได้ปัจจัยหนุนจากมาตรการของภาครัฐที่ออกมากระตุ้นมู้ดการจับจ่ายอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ผู้บริโภคมีความเชื่อมั่น และมีแรงจูงใจในการซื้อสินค้า โดยเฉพาะสินค้าในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้ายังคงเป็น เทรนด์สินค้าที่ลูกค้าต้องการซื้อเพื่อมาอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิต จึงคาดว่าตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าจะกลับมาคึกคักได้อีกครั้ง

        งาน “เพาเวอร์ มอลล์ อิเล็คทรอนิก้า โชว์เคส ” มหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที สมาร์ทโฟน ทีวี เครื่องเสียงและแก็ดเจ็ทสุดล้ำที่ยิ่งใหญ่ที่สุดใจกลางเมือง ถือเป็น SIGNATURE EVENT ELECTRONIC TRADE SHOW ของเมืองไทย ในช่วงกลางปี ของเพาเวอร์ มอลล์ โดยปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “SHOWOFF THE EXPERIENCE” ที่ POWER MALL พร้อมเป็นเวทีให้แบรนด์ต่างๆได้แสดงนวัตกรรมและศักยภาพทางด้านเทคโนโลยีต่างๆ รวมถึงสินค้ารุ่นใหม่ๆ ที่จะมาเปิดตัวที่งานนี้เป็นครั้งแรก จากแบรนด์ดังระดับโลก ครบครันทุกกลุ่มสินค้า อาทิ กลุ่มสินค้านวัตกรรมรุ่นใหม่ ตอบโจทย์และอำนวยความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตในในปัจจุปันและอนาคต ที่ทันสมัยทั้งดีไซน์และฟังก์ชั่น รองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

        โดยในปีนี้ยังคงเพิ่มพื้นที่การจัดงานกระจายจัดทั่วทุกพื้นที่ของ POWER MALL ทุกสาขา ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้าอย่างครบครัน รวมพื้นที่การจัดงานทั้งหมดมากกว่า 40,000 ตารางเมตร และช่องทางการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ นอกเหนือจากในห้างฯ 

        นอกจากนี้ภายในงาน ยังได้รวบรวมนวัตกรรมสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าไอทีล้ำสมัยจาก แบรนด์ดังระดับโลก มาร่วมเปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ครบครันทุกกลุ่มสินค้า พร้อมพบกับโซนใหม่ ครั้งแรกในห้างฯ กับพื้นที่ CONTENT CREATOR โซนสินค้าใหม่สำหรับนักสร้างสรรค์ที่รักในเสียงดนตรี ที่นำเสนอสินค้าด้าน SMART AUDIO ครบทุกกลุ่มสินค้า และ NEW TOP BRAND FLAGSHIP STORE ขนาดใหญ่ และพบกับการเปิดตัวสินค้าใหม่จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำกว่า 40 รายการ โดยไฮไลท์ภายในงานพบกับ สินค้าที่เปิดตัวครั้งแรกในไทย พร้อมให้สัมผัสสินค้าจริงที่โซน POWER MALL FIRST พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ กว่า 30 รายการ


คลิปวิดีโอ