วันศุกร์ ที่ 20 กันยายน 2567 15:59น.

“พัฒนาอินเตอร์คูล” ขนทัพสินค้าคุณภาพ กว่า 100 รายการบุกงาน “Thailand Coffee Fest 2024 “

10 กรกฎาคม 2024

         “พัฒนาอินเตอร์คูล” นำทัพสินค้าตู้แช่ และเครื่องครัวสเตนเลสคุณภาพกว่า 100 รายการ อาทิ ตู้แช่เค้ก ตู้แช่สเตนเลส ตู้แช่มินิมาร์ท พร้อมเปิดตัวครั้งแรกกับตู้แช่เย็นประหยัดพลังงาน ด้วยเทคโนโลยี TRIPLE INVERTER และเครื่องทำน้ำแข็งคุณภาพสูง จากแบรนด์ DAIWA มาจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษมอบราคาถูกที่สุดของปี และข้อเสนอพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ให้กับลูกค้าที่สนใจในงาน Thailand Coffee Fest 2024 ตั้งแต่วันที่ 11-14 กรกฎาคม 2567 ณ บูธ K1 ฮอลล์ 7 อิมแพ็ค  เอ็กซิบิชั่น เซ็นเตอร์ เมืองทองธานี

         นายเอกพงษ์ ตั้งสิริมานะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พัฒนาอินเตอร์คูล จำกัด หรือ PIC บริษัทในกลุ่มยูนิเวนเจอร์ กล่าวว่า เพื่อเป็นการขอบคุณ พร้อมคืนกำไร ให้กับลูกค้าที่ให้การตอบรับในผลิตภัณฑ์ของพัฒนาอินเตอร์คูลมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด บริษัทฯ ได้เตรียมนำผลิตภัณฑ์คุณภาพที่มีนวัตกรรมที่ทันสมัย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทั้งตู้แช่เค้ก ตู้แช่สเตนเลส ตู้แช่มินิมาร์ท และงานเครื่องครัว สเตนเลส เข้าร่วมออกบูธในงาน Thailand Coffee Fest 2024 มหกรรมเพื่อคนรักกาแฟสุดยิ่งใหญ่ พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ ด้วยการมอบราคาถูกที่สุดของปีให้กับลูกค้าที่สนใจผลิตภัณฑ์พัฒนาอินเตอร์คูล และข้อเสนอพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ ผ่อนชำระดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 6 เดือน* สำหรับผลิตภัณฑ์ DAIWA ผ่อนชำระนานสูงสุด 10 เดือน* และบริการจัดส่งฟรีทั่วประเทศ ไปจนถึงการบริการแบบครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบ ผลิต และติดตั้งจากทีมงานมืออาชีพ

         “นอกจากนี้ภายในงาน บริษัทฯ ยังได้นำตู้แช่เย็นประหยัดพลังงาน ด้วยเทคโนโลยี TRIPLE INVERTER ที่ผ่านการทดสอบสามารถลดการใช้ไฟฟ้า และประหยัดพลังงานได้ถึง 34% มาพร้อมเครื่องทำน้ำแข็งคุณภาพสูง จากแบรนด์ DAIWA แบรนด์ตู้แช่เชิงพาณิชย์อันดับ 1 ที่ชาวญี่ปุ่นให้การไว้วางใจ  ซึ่งพัฒนาอินเตอร์คูลได้รับสิทธิ์การเป็นตัวแทนผู้จัดจำหน่าย และให้บริการหลังการขายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย มาเปิดตัวเป็นครั้งแรกภายในงานนี้อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นบริษัทฯ ยังร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการ “Regeneration” ที่มุ่งฟื้นฟูอย่างสร้างสรรค์ในทุกมิติ เพื่อสร้างกาแฟที่ดีต่อทุกคน ด้วยกระบวนการผลิตและออกแบบตู้แช่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ประหยัดพลังงาน และมีเทคโนโลยีระบบ IOT เชื่อมต่อ WIFI สามารถตรวจสอบอุณหภูมิผ่านแท็บเล็ตและโทรศัพท์มือถือ เพื่อร่วมขับเคลื่อนการเติบโตแบบยั่งยืน จึงอยากเชิญชวนทุกท่านมาเลือกชม เลือกช้อป สินค้าที่มีคุณภาพจากพัฒนาอินเตอร์คูลในราคาที่คุ้มค่าตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกอย่างแท้จริง” นายเอกพงษ์ กล่าว


คลิปวิดีโอ