วันพุธ ที่ 25 กันยายน 2567 05:22น.

ไทยสมุทรฯ เพิ่มบริการพิเศษเหนือระดับ ดูแลลูกค้าคนสำคัญที่ถือบัตร OCEAN LIFE CARE CARD PREMIUM

24 กันยายน 2024

         บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ เผยว่า ในวาระ 75 ปีของ OCEAN LIFE ไทยสมุทร เรามุ่งใช้ศักยภาพด้านการประกันชีวิตช่วยให้ลูกค้าทุกคนก้าวสู่โลกยุคใหม่ด้วยความมั่นใจ โดยเฉพาะเรื่องความสะดวก สบาย เมื่อต้องเข้ารับบริการ ณ โรงพยาบาล ขณะเจ็บป่วย หากได้รับการอำนวยความสะดวกที่รวดเร็ว ครบครัน ก็จะทำให้ลูกค้าคลายความกังวลและเข้ารับการรักษาได้อย่างมั่นใจ ด้วยเหตุนี้ OCEAN LIFE ไทยสมุทรจึงได้ผสานความร่วมมือกับโรงพยาบาลเครือข่าย มอบเอกสิทธิ์เหนือระดับแก่ลูกค้าด้วย “OCEAN LIFE CARE CARD PREMIUM” ได้รับสิทธิพิเศษในการอัพเกรดห้องพัก บริการที่จอดรถพิเศษ ห้องรับรองพิเศษ ของขวัญเยี่ยมไข้ และบริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ เพียงแค่แสดงบัตร OCEAN LIFE CARE CARD PREMIUM ให้กับโรงพยาบาลเครือข่าย

          OCEAN LIFE CARE CARD PREMIUM สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่มีความคุ้มครองสุขภาพ ได้แก่ โอเชี่ยนไลฟ์ ซูพรีม เฮลท์ ทุกแผน โอเชี่ยนไลฟ์ เอ็นจอย เฮลท์ เอ็กซ์ตร้า แผน 5 ล้านบาท และโอเชี่ยนไลฟ์ เอ็นจอย เฮลท์ แผน 5 ล้านบาท โดยลูกค้าที่มีแผนคุ้มครองสุขภาพดังกล่าว สามารถดาวน์โหลด OCEAN CARE CARD PREMIUM ได้ง่ายๆ ผ่านบริการ LINE OCEAN CONNECT ที่ https://oceanlifeth.co/HT-award โดย เลือกเมนู “บริการลูกค้า” เลือกเมนู “ดาวน์โหลด” และ เลือกเมนู “บัตรประกันสุขภาพ” เพียงเท่านี้เมื่อเข้าใช้บริการและแสดงบัตรก็ได้รับสิทธิพิเศษเหนือใคร

         OCEAN LIFE ไทยสมุทร ใช้ความรักเป็นพลังขับเคลื่อนองค์กรมายาวนานตลอด 75 ปี โดยไม่หยุดพัฒนาในทุกมิติ เพื่อทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย ทำให้คนไทยเข้าถึงประโยชน์ของการประกันชีวิตได้มากที่สุด พร้อมแล้วที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลโลกและสังคม เพื่อส่งมอบอนาคตที่ยั่งยืนให้กับคนรุ่นต่อไปได้ ใช้ชีวิตอย่างมั่นคง มั่นใจ ปลอดภัย และมีความสุข


คลิปวิดีโอ