วันเสาร์ ที่ 5 ตุลาคม 2567 12:28น.

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ส่งความสนุกต้อนรับฮาโลวีนกับแคมเปญ “Halloween Treat Not Trick”ตลอดเดือน ต.ค.67 นี้

4 ตุลาคม 2024

        ฮาโลวีนปีนี้ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ผู้นำธุรกิจค้าปลีกอุปกรณ์ตกแต่งบ้านและสินค้าไลฟ์สไตล์ จัดเต็มความสนุกกับแคมเปญ “Halloween Treat Not Trick” ช้อปสุดคุ้ม ไม่โดนหลอก ให้คนไทยได้เพลิดเพลินกับการเลือกซื้อสินค้าฮาโลวีนสุดสร้างสรรค์กว่า 150 รายการ ในราคาถูกคุ้มเสมอ (Always Low Prices) ทั้งของตกแต่งบ้าน เสื้อผ้า เครื่องประดับ ที่พร้อมให้ทุกคนเข้าร่วมเทศกาลปล่อยผีแบบเต็มพิกัด ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 – 31 ตุลาคม 2567

        คุณอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย เผยว่า “เทศกาลฮาโลวีนได้รับความนิยมมากขึ้นทุกปีในประเทศไทย ทั้งน้อง ๆ เด็ก ๆ ที่สนุกกับการเล่น Trick or Treat และผู้ใหญ่ที่ชอบการตกแต่งบ้าน หรือจัดปาร์ตี้ในธีมสุดหลอน โดยในปีนี้ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ผ่านการนำเสนอสินค้าธีมฮาโลวีนที่หลากหลายและน่าตื่นตาตื่นใจ ที่จะช่วยปลุกแรงบันดาลใจในการสร้างบรรยากาศพิเศษ ให้ลูกค้าได้จัดเต็มในทุกการตกแต่งและสนุกไปกับปาร์ตี้หลอน ๆ โดยมีสินค้าไฮไลต์ฮาโลวีนที่ห้ามพลาด อาทิ ปากกาฮาโลวีน LED ราคา 31 บาท โคมไฟฮาโลวีน LED ราคา 105 บาท สายรุ้งประดับลายฟักทอง ราคา 69 บาท หมวกใยแมงมุมฮาโลวีน ราคา 63 บาท และ กิ๊บติดผมฮาโลวีน ราคาเพียง 59 บาท เป็นต้น”

        นอกจากนี้ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ยังขนความสนุกมาให้ร่วมชิงรางวัลในกิจกรรม “ช้อปและโชว์ มหาชน” เพียงซื้อสินค้าที่ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ครบ 300 บาท/ใบเสร็จ/สิทธิ์ แล้วถ่ายรูปสุดครีเอทีฟคู่กับสินค้าที่ซื้อ ก็มีสิทธิ์ร่วมชิงบัตรกำนัลเงินสดมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มูลค่า 10,000 บาท จำนวน 1,000 รางวัล หรือ iPhone 16 Pro Max รวมมูลค่ารางวัลกว่า 10 ล้านบาท*

        พิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิต SCB และ CardX รับสิทธิ์แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 30% ตลอดเดือนตุลาคม 2567 เมื่อช้อปสินค้าเทศกาลฮาโลวีน “Halloween Treat not Trick” ช้อปสุดคุ้ม ไม่โดนหลอก หรือสินค้าอื่นๆ ภายในร้าน มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. กว่า 800 สาขาทั่วประเทศ มาร่วมสนุกและเตรียมตัวฉลองฮาโลวีนในปีนี้ไปพร้อมกัน


คลิปวิดีโอ