วันอาทิตย์ ที่ 22 กันยายน 2567 15:51น.

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. คว้ารางวัลระดับภูมิภาคอีกครั้ง ในงาน World Branding Awards

18 ธันวาคม 2023

        มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. คว้ารางวัล World Branding Awards อีกครั้งในประเภทรางวัล “ผู้นำแบรนด์ค้าปลีกสินค้าซ่อมแซมบ้าน” (Top Home Improvement Retail Brand) ระดับภูมิภาค (Regional Award) โดยรางวัลดังกล่าวสะท้อนถึงการเป็นผู้นำตลาดของมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ใน 4 ประเทศที่ดำเนินธุรกิจอยู่ ได้แก่ มาเลเซีย ไทย อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์

        มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้รับรางวัล World Branding Awards นับเป็นครั้งที่ 6 โดยในปี 2565 และ 2564 มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้รับรางวัลดังกล่าวในระดับภูมิภาค (Regional Award) สำหรับประเภทผู้นำแบรนด์ค้าปลีกสินค้าซ่อมแซมบ้าน และใน 3 ปีก่อนหน้า มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้รับรางวัลประเภทเดียวกันในระดับประเทศ (National Award) ซึ่งการได้รับรางวัลดังกล่าว ถือเป็นการตอกย้ำการเป็นร้านค้าปลีกสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้านที่ผู้บริโภคชื่นชอบในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

        งานมอบรางวัล World Branding Awards ที่จัดโดย World Branding Forum ครั้งที่ 16 นี้ จัดขึ้น ณ พระราชวังเคนซิงตัน กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยในปี 2566-2567 มีตัวแทนผู้บริโภค 1.3 ล้านคน และแบรนด์ 765 แบรนด์ จาก 66 ประเทศ ใน 7 ภูมิภาค เข้าร่วม ซึ่งรางวัลดังกล่าวบ่งบอกถึงมาตรฐานความเป็นเลิศของแบรนด์ในระดับสากล ทั้งนี้ รางวัลระดับภูมิภาคได้ส่งมอบให้แก่แบรนด์ที่ครองตำแหน่งผู้นำในหลายประเทศในภูมิภาคนั้นๆ โดยพิจารณาจากผลการประเมินแบรนด์ (Brand Evaluation) การวิจัยตลาดผู้บริโภค (Consumer Market Research) และการเปิดโหวตออนไลน์ ที่ให้ประชาชนทั่วไปได้ร่วมลงคะแนน (Public Online Voting) ทั้งนี้ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้รับรางวัลดังกล่าวพร้อมกับแบรนด์ที่มีชื่อเสียงอื่นๆ อาทิ ธนาคารกรุงเทพ คิง พาวเวอร์ ปตท คาเฟ่ อเมซอน เนสกาแฟ และสยามพารากอน เป็นต้น

        แอนดี้ ชิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย กล่าวว่า “การที่มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้รับรางวัลในประเภทผู้นำแบรนด์ค้าปลีกสินค้าซ่อมแซมบ้าน เป็นระยะเวลา 6 ปีติดต่อกัน ถือเป็นความสำเร็จที่ไม่ได้มาอย่างง่ายดาย โดยใช้ความมุ่งมั่นตั้งใจในการส่งมอบคุณค่า การบริการที่ดีเยี่ยม ตลอดจนการมีส่วนร่วมผ่านประสบการณ์ของลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ ที่เกิดขึ้นพร้อมกันในหลายประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มีร้านค้ากว่า 3,000 สาขา ใน 4 ประเทศ ซึ่งเป็นเครื่องสะท้อนถึงความเชื่อมั่นของผู้บริโภคในคำมั่นสัญญาของบริษัทผ่านการนำเสนอสินค้าที่ราคาถูกคุ้มเสมอ (Always Low Prices) ในพื้นที่ทำเลที่สะดวกสบายและเข้าถึงได้ง่าย”

        “รางวัลดังกล่าวคงเกิดขึ้นไม่ได้หากปราศจากความมุ่งมั่น และความทุ่มเทของพนักงานของเราทุกคนใน 4 ประเทศ รวมถึงเครือข่ายพันธมิตรด้านการผลิตและการขนส่งทั่วโลกของเรา และที่สำคัญที่สุดคือลูกค้าทั้ง 263 ล้านรายในทุกประเทศ ที่เข้ามาใช้บริการร้านของเรา ซึ่งเป้าหมายของเราคือการมุ่งสนับสนุนชุมชนที่เราเข้าไปดำเนินธุรกิจ และรางวัลเช่นนี้เป็นเครื่องย้ำเตือนที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่ท้าทาย ว่าสิ่งที่เราทำทุกวันนี้ได้สร้างความแตกต่างให้แก่ผู้คน” แอนดี้ กล่าวเพิ่มเติม


คลิปวิดีโอ