วันอังคาร ที่ 24 กันยายน 2567 20:17น.

“เมกาบางนา” ยกขบวนความอร่อย ในงาน MEGA JAPAN X KOREA FOOD FEST 2023 วันนี้-14 ส.ค.66

7 สิงหาคม 2023

         ศูนย์การค้าเมกาบางนา พร้อมเสิร์ฟความอร่อย ไม่ต้องบินไกลไปถึงญี่ปุ่น-เกาหลี กับร้านอาหารดังจาก 2 สัญชาติ เอาใจสายกิน สายชิลด์ มาไว้ในงาน “MEGA JAPAN X KOREA” วันนี้ -14 สิงหาคม 2566 ผสานความอร่อยที่แตกต่างได้อย่างลงตัว พบกับร้านอาหารญี่ปุ่นและเกาหลี ที่ยกมาให้ชิมและช้อป ครบทั้งคาวหวาน พลาดไม่ได้กับร้านดังภายในงาน ที่เราคัดสรรมาให้ถึงที่ อาทิ 

         A RAMEN ราเมงข้อสอบ ราเมงร้านดังที่จะทำให้คุณได้ย้อนวัยกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง เสมือนได้นั่งอยู่ในห้องเรียนทำข้อสอบ สามารถเลือกระดับความเหนียวนุ่มของเส้น ความเค็มของน้ำซุป เนื้อหมู และเลือกระดับความเผ็ดได้ รสชาติกลมกล่อม หอมน้ำซุปเข้มข้นตามแบบต้นฉบับ 

        KYODAI RAMEN เป็นร้านราเมงเล็กๆ ชื่อดังบนถนนเกษตร-นวมินทร์ กับเมนูที่สาวก ราเมงต้องได้ลอง อาทิ ราเมงต้นตำรับญี่ปุ่น, หมูชาชู, ทงคัตซึราเมง หรือเมนูเกี๊ยวซ่า เป็นต้น 

        DADAYA พบกับโอบันยากิเจ้าดังและวาราบิ โมจิ นุ่มๆ แป้งร้อนๆ แทรกไส้ต่างๆ อร่อยฟินได้แบบไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่น 

        KOREA DONG ร้านดองซีอิ๊วเกาหลีสุดพรีเมียม มาครบเหมือนยกทะเลมาไว้ในงาน ฟินไปกับ แซลมอน กุ้ง หมึก ฮามาจิ และโฮตาเตะดองซีอิ๊วเกาหลี ชิ้นใหญ่จุใจเต็มคำ ทานพร้อมกับน้ำจิ้มซีฟู๊ดสูตรพิเศษ อร่อยจนลืมไม่ลง 

        นอกจากจะอิ่มอร่อยไปกับอาหารแล้ว ภายในงานยังมีร้านขายสินค้าญี่ปุ่นและเกาหลีอีกมากมาย พบกันได้ที่งาน “MEGA JAPAN X KOREA FOOD FEST” วันนี้-14 สิงหาคม 2566 ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา


คลิปวิดีโอ