วันเสาร์ ที่ 26 ตุลาคม 2567 00:19น.

“บ้านมารวย” เปิดตัวโครงการใหม่ “ทรอฟี มอเตอร์เวย์”ทาวน์โฮมหรูบนทำเลทอง ย่านบางปะกง ในราคาเอื้อมถึง 2-3 ล้านบาท

25 ตุลาคม 2024

         มารวย เรียลเอสเตท เปิดตัวโครงการรูปแบบใหม่ “บ้านทรอฟี มอเตอร์เวย์” ทาวน์โฮมสุดหรูในสไตล์ Modern English มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “OWN YOUR SUCCESS” รางวัลแห่งความสำเร็จของคุณ บนทำเลคุณภาพย่านบางปะกง เชื่อมต่อทางหลวงมอเตอร์เวย์ ตอบโจทย์ด้วยการเดินทางที่มีศักยภาพ

        ดร.สืบวงษ์ สุขะมงคล ประธานกรรมการบริหาร แพทโก้ กรุ๊ป และ บริษัท มารวย เรียลเอสเตท จำกัด ผู้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยพื้นที่ภาคตะวันออก ภายใต้แบรนด์ ‘บ้านมารวย’ โครงการคุณภาพและมีชื่อเสียงที่สุดในจังหวัดฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า หลังจากประสบความสำเร็จจากโครงการ ทรอฟี บ้านโพธิ์ ที่เปิดตัวเมื่อช่วงต้นปี 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้สามารถปิดยอดขายไปมากกว่า 70% ดังนั้นเพื่อเป็นการรองรับลูกค้ากลุ่มที่ต้องการทาวน์โฮมราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท จึงเปิดตัวโครงการ “ทรอฟี มอเตอร์เวย์” (TROFY MOTORWAY) ทาวน์โฮมสุดหรู บนพื้นที่รวม 13 ไร่ มีเพียง 128 หลังเท่านั้น ตั้งอยู่บนทำเลทอง ย่านบางปะกง ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “OWN YOUR SUCCESS” รางวัลแห่งความสำเร็จของคุณ ด้วยเสน่ห์แบบ Modern English ที่บ่งบอกความสง่างามในตัวตนได้อย่างดี พร้อมให้ความสำคัญกับชีวิตที่มีความสุขและรายล้อมด้วยสังคมคุณภาพ มีพื้นที่ส่วนกลางในดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ อบอุ่นและเป็นส่วนตัว ครบครันสิ่งอำนวยความสะดวก จากทั้งสวนสาธารณะ, คลับเฮ้าส์ และสระว่ายน้ำหรู เพื่อให้ลูกค้าสามารถทำกิจกรรมในครอบครัวได้อย่างใกล้ชิด

         ทรอฟี มอเตอร์เวย์ บนทำเลคุณภาพ ต.ท่าสะอ้าน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เชื่อมต่อการคมนาคมที่ตอบโจทย์เวลาให้มีมูลค่าด้วยการเดินทางที่มีศักยภาพ บนทางหลวงมอเตอร์เวย์ หมายเลข 7 รายล้อมสาธารณูปโภคที่ให้ได้ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะคอมมูนิตี้มอลล์-โลตัสบางวัว, ห้างโรบินสัน ฉะเชิงเทรา / โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 11, โรงพยาบาลวิภาราม อมตะนคร / โรงเรียนสุจิ ปุลิ, โรงเรียนมารดานฤมล / นิคมอุตสาหกรรม TFD, นิคมอุตสาหกรรม BLUE TECH, นิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์, นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยเวลาเดินทางเพียง 30 นาที รวมถึงมีเส้นทางเชื่อมภาคตะวันออก ไปสู่กรุงเทพฯ, ชลบุรี, พัทยา, ระยอง ได้อย่างสะดวกสบาย

ภายในโครงการทาวน์โฮมให้เลือก 2 แบบ คือ

         -PROUD ภายใต้คอนเซ็ปต์ It is time to PROUD บ้านที่สอดรับความสุขที่พอดี อบอุ่นในแบบเรา บนพื้นที่ใช้สอย 109 ตร.ม. / 2 ห้องนอน / 3 ห้องน้ำ / 2 ที่จอดรถ หน้ากว้าง 5 เมตร บ้านที่คู่ควรกับความภาคภูมิใจในชีวิต

          -HONOR ภายใต้คอนเซ็ปต์ HONOR your life by living to the fullest บ้านที่ออกแบบให้มีขนาดกว้างบนพื้นที่แห่งความอิสระอย่างเป็นตัวเอง บนพื้นที่ใช้สอย 119 ตร.ม. / 3 ห้องนอน / 3 ห้องน้ำ / 2 ที่จอดรถ หน้ากว้าง 5.7 เมตร ให้คุณโอบรับความสุขได้อย่างเต็มที่

         ทั้งนี้ มารวย เรียลเอสเตท ยังได้เตรียมจัดแคมเปญ Soft Opening บ้านทรอฟี มอเตอร์เวย์ เปิดให้ผู้สนใจเข้าเยี่ยมชมโครงการ และคลับเฮ้าส์สุดหรูในสไตล์ Modern English ในวันที่ 25-27 ตุลาคม 2567 นี้ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ครบ จบ ทุกความต้องการ อาทิ ฟรีเครื่องปรับอากาศ*, ฟรีส่วนกลาง, และอื่น ๆ อีกมากมาย ในราคาเริ่มต้น 2-3 ล้านบาท นอกจากนี้ ภายในงานยังพบกับธนาคารหลากหลายสถาบัน เพื่อให้คำปรึกษาด้านสินเชื่อ

        “บ้านทรอฟี มอเตอร์เวย์ เป็นโครงการที่ดำเนินการต่อเนื่องจากความสำเร็จของ ทรอฟี บ้านโพธิ์ ที่ได้รับรางวัลอสังหาริมทรัพย์ดีเด่น ปี 2022 จาก FIABCI-THAI ทำให้สิ่งที่เรานำเติมเต็มไว้ในทรอฟี มอเตอร์เวย์ สามารถเป็นคำตอบได้สำหรับทุกความปรารถนาของทุกคน ไม่ว่าจะเป็น คนรุ่นใหม่, ครอบครัวเริ่มต้น หรือครอบครัวขนาดกลาง ก็สามารถมาตอบแทนทุกความพยายามของตัวเอง ได้ด้วยถ้วยรางวัลบ้านทรอฟี ที่นี่ โดยตั้งเป้าว่าทรอฟี มอเตอร์เวย์ จะถูกจับจองครบทั้ง 128 หลัง ภายในปีสิ้นปี 2569 และสามารถสร้างยอดขายให้บริษัทได้มากกว่า 500 ล้านบาท”ดร.สืบวงษ์ กล่าว


คลิปวิดีโอ