วันจันทร์ ที่ 23 กันยายน 2567 11:31น.

ลาซาด้า ชู Gamification และนวัตกรรมฟีเจอร์สุดล้ำ รับเมกะแคมเปญ 11.11

6 พฤศจิกายน 2023

        ลาซาด้า รับเมกะแคมเปญ 11.11 เซลใหญ่สุดอลังแห่งปี เตรียมยกระดับประสบการณ์ช้อปปิงออนไลน์ด้วย Gamification บนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ หวังสร้างความสนุกสนาน พร้อมดันยอด Engagement และรักษาฐานผู้ใช้งาน ผ่าน LazGame สุดฮิตอย่าง GoGoMatch และ Merge Boss พิชิตภารกิจสะสม LazCoins แลกส่วนลดเพื่อช้อปบนแอปลาซาด้าได้คุ้มค่าและเต็มอิ่มยิ่งขึ้น

        มาริสา ยูนิพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า “ในยุคปัจจุบันที่พฤติกรรมของนักช้อปมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น การนำเสนอประสบการณ์ช้อปปิงที่แตกต่างและน่าจดจำจึงมีความสำคัญเพิ่มขึ้นไปด้วย สำหรับลาซาด้า เราได้เดินหน้าสร้างสรรค์มิติใหม่ ๆ ให้แก่การช้อปปิงออนไลน์อย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ไม่เพียงแค่สะดวกสบายเท่านั้นแต่ยังสนุกสนานและเพลิดเพลินกว่าเดิม โดยเราเชื่อว่า Gamification จะเป็นกลยุทธ์ที่มีบทบาทโดดเด่นยิ่งขึ้นในธุรกิจอีคอมเมิร์ซในอนาคต เนื่องจากการผสมผสานความสนุกสนานจากการเล่นเกม เข้ากับความคุ้มค่าจากการสะสมเหรียญผ่านการเช็กอินรายวันและพิชิตภารกิจต่าง ๆ เปิดโอกาสให้แพลตฟอร์มสามารถสร้าง Engagement ควบคู่ไปกับการมอบสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ เพื่อตอบแทนนักช้อปได้พร้อม ๆ กัน”

        จากงานวิจัยด้านผู้บริโภคระบุว่า 79% ของผู้ใช้ลาซาด้าในประเทศไทยซื้อสินค้าออนไลน์บนสมาร์ทโฟนมากกว่าอุปกรณ์อื่น[1] ในขณะที่ 51% ของผู้ที่เล่นเกมบนมือถือ มองว่า ประสบการณ์ที่สนุกเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้พวกเขาใช้เวลาบนเกมอย่างต่อเนื่อง[2] สำหรับผู้เล่น LazGame ในประเทศไทย พบว่า มีการใช้งานแอปพลิเคชันลาซาด้าสูงกว่าค่าเฉลี่ยผู้ใช้งานปกติถึง 3 เท่า


คลิปวิดีโอ