วันอังคาร ที่ 24 กันยายน 2567 14:18น.

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ร่วมเฉลิมฉลองกับแคมเปญ ช้อปปี้ 12.12 ลดใหญ่วันเกิด

8 ธันวาคม 2022

        เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส บริษัทขนส่งระดับโลกผู้มอบบริการหลักด้านการขนส่งพัสดุด่วนและการขนส่งข้ามพรมแดนที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ฉลองเดือนแห่งความสุข และเดือนเกิดของช้อปปี้ ด้วยแคมเปญ ช้อปปี้ 12.12 ลดใหญ่วันเกิด แคมเปญสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี โดยในครั้งนี้ช้อปปี้ขอตอบแทนทุกการสนับสนุนที่ดีเสมอมา จากทั้งผู้ซื้อ ผู้ขาย และแบรนด์พันธมิตรชั้นนำ ผ่านโปรโมชัน ดีลสุดพิเศษ รวมทั้งพาเหรดความบันเทิงชนิดจัดเต็ม ตั้งแต่วันที่ 5 – 15 ธันวาคม 2565

        โดยปีนี้นับเป็นปีที่ 4 ของเส้นทางความร่วมมือระหว่างเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส และช้อปปี้ หลังจากการจับมือกันครั้งแรกในปี พ.ศ. 2562 ซึ่งปีนี้ถือว่าพิเศษมากๆ สำหรับลูกค้าของเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส และช้อปปี้ ที่จะได้ช้อปรับความสุขกับโปรโมชันสุดพิเศษ สุดคุ้มมากมาย ปิดท้ายปีไปแบบอิ่มเอม

        คุณ คริสทีน ฟรานซิสก้า หัวหน้าฝ่ายภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร บริษัท เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างมากที่ได้จับมือกับช้อปปี้ในแคมเปญ 12.12 ในเดือนแห่งการเฉลิมฉลองนี้ และพิเศษยิ่งขึ้นไปอีกเนื่องจากเป็นเดือนเกิดของช้อปปี้ด้วย ดิฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้าของทั้งเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส และช้อปปี้ จะชื่นชอบโปรโมชันที่เราตั้งใจจัดในครั้งนี้ เพื่อมอบความสุขส่งท้ายปีแก่ทุกคน ดิฉันขอถือโอกาสนี้อวยพรให้ทุกท่านมีความสุข สุขสันต์วันคริสมาสต์และปีใหม่แก่ทุกท่านล่วงหน้านะคะ”

        กิจกรรมสุดพิเศษในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งในวิสัยทัศน์ของเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ในการมอบความอิ่มเอม และความสุข ผ่าน “กล่อง” และ “พัสดุ” ในทุกๆ ครั้ง เมื่อลูกค้าส่งของ หรือได้รับของ จากบริการที่เป็นเลิศของเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส จากความตั้งใจและใส่ใจ ส่งความสุขผ่านกล่องพัสดุ ทั่วประเทศไทย


คลิปวิดีโอ