วันพุธ ที่ 25 กันยายน 2567 08:35น.

foodpanda ส่งแคมเปญ “เดทอย่างโปร” กับ pandapro Dine-in

14 กุมภาพันธ์ 2023

         foodpanda ส่งแคมเปญพิเศษจาก pandapro “เดทอย่างโปร” รวบรวมร้านอาหาร ร้านกาแฟ บาร์สุดชิค มาให้สำหรับคู่เดท พร้อมโปรฯ สุดคุ้ม ทั้งฟรีเมนูพิเศษและส่วนลดสูงสุด 50% ให้คู่เดทที่เป็นสมาชิก pandapro จูงมือกันไปทานที่ร้าน (Dine-in) ใครยังไม่มีแผน เตรียมปักหมุดรอได้เลย! ตั้งแต่ 15 กุมภาพันธ์ ถึง 15 มีนาคมนี้เท่านั้น

        พอถึงเดือนแห่งความรักทีไร หลายคู่ก็คิดหนักว่าจะทำอะไรให้คนที่เรารักประทับใจที่สุด ซึ่งการพาคู่ของคุณไปเดทที่ร้านดี ๆ ก็เป็นหนึ่งในกิจกรรมฉลองเดือนแห่งความรักยอดฮิต foodpanda ขอเป็นตัวช่วยให้คุณวางแผนการเดทได้ง่ายขึ้นเพราะ pandapro เค้าปักหมุดมาให้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นร้านบรรยากาศโรแมนติกสำหรับคู่รักฟีลหวานตัดขา ร้านสวยแบบลงรูปอวดโซเชียลได้ไม่อายใคร ร้านอร่อยเน้นอิ่มสำหรับคู่เดทสาย foodie ร้านสไตล์ครอบครัวไปเดทแบบอบอุ่นอยู่กันพร้อมหน้า หรือร้านกาแฟฮิป ๆ สำหรับเดทแรก…เรียกว่ามีครบทุกแนว

        foodpanda ขอนำเสนอ 10 ร้านเป็นน้ำจิ้มให้สมาชิก pandapro ควงแขนคู่รักไป “เดทอย่างโปร” พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 50% แล้วยังมีเมนูพิเศษแถมฟรี! ให้ทุกคู่ตั้งแต่ 15 กุมภาพันธ์ ถึง 15 มีนาคม 2566 (ยังมีร้านอีกมากมายให้ไปลอง สามารถดูร้านที่ร่วมแคมเปญได้ในแอปฯ foodpanda ที่ App Store and Google Play)

        รมณีย์ ร้านอาหารท้องถิ่นภูเก็ตแท้ ๆ ที่ส่งตรงอาหารใต้ผ่านฝีมือเชฟท้องถิ่น อร่อยแบบจัดจ้านในบรรยากาศโรแมนติก

        เบอร์เกอร์แลป (Burger lab) เดทใกล้ออฟฟิศโซนสีลมที่ร้านเบอร์เกอร์ดัง เสิร์ฟเบอร์เกอร์ชิ้นโตรสชาติเข้มข้นเครื่องแน่นจุก ๆ สาย foodie ต้องไม่พลาด

        แฟตตี้ บีเคเค (Fatties BKK) ร้านข้าวดงบุริสไตล์ฟิวชั่นที่เซ็นทรัลพระราม 9 ก็เหมาะกับคู่รักวันรุ่นไม่น้อย

        จินหลงเฮาส์ (Jin Long House) จะไปเดทอาหารจีนเชงเชง หรือจะทานข้าวพร้อมหน้า ก็ได้ใจครอบครัวคุณแฟนแบบเต็ม ๆ

        ก๊อก ก๊อก ชาบู เดทแบบอุ่นท้องอุ่นใจ กับชาบูแบบอะลาคาร์ท คุณภาพพรีเมียม แต่ราคาย่อมเยา

        คาลิ เม็กซ์ บูร์ริโต ตาโก และคีซาเดีย (Cali Mex Burritos Tacos and Quesadillas) เดทแบบอร่อยและอิ่มคุ้มกับอาหารเม็กซิกันสไตล์แคลิฟอร์เนีย

        กินฉันสิเมี่ยงปลาเผา นอกจากเมี่ยงปลาเผาพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บ ยังมีอาหารไทยอีกหมายเมนู เปลี่ยนฟีลให้เดทของเราไม่เหมือนใคร

        โอกินาว่า คินโจ (Okinawa Kinjo) ดื่มด่ำอาหารสูตรโอกินาว่าและนาเบะจากญี่ปุ่นแท้ ๆ ไม่ไกลจากบีทีเอสพระโขนง

        บิทเทอร์ สมิธ (Bitter Smith) คาเฟ่สไตล์เกาหลีในซอยทองหล่อ 5 กลางคืนแปลงร่างเป็นบาร์ลับที่มีไลท์ติ้งสุดคูล พร้อมมุมทำ content ลง IG อีกเพียบ

        ยูนิคอฟฟี่โรสเตอรี่ (Uni Coffee Roastery) คู่รัก poppy love ต้องชอบ กับคาเฟ่สัญชาติญี่ปุ่น ตกแต่งสไตล์มินิมอล พร้อมวิวสวนลอยฟ้าชั้น 10 ตึกสยามสเคป

        ใครที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก pandapro ก็ยิ่งห้ามพลาดเด็ดขาด! เพราะมีดีลพิเศษสุดสำหรับสมาชิกใหม่ pandapro เมื่อสมัคร pandapro รายครึ่งปี รับส่วนลดค่าสมัครถึง 50% เหลือเพียง 75 บาท (จาก 150 บาท) เฉลี่ยเดือนละ 12.5 บาทเท่านั้น เมื่อสมัครผ่านช่องทางต่อไปนี้ คุ้มค่าไปอีก 6 เดือน กับทุกบริการจาก foodpanda ทั้งจัดส่งอาหาร (Food Delivery) รับเองที่ร้าน (Pick-up) ทานที่ร้าน (Dine-in) pandamart กับ foodpanda shops และรับส่งสินค้า (pandago) อีกด้วย

ทรูมันนี่ วอลเล็ท ใส่โค้ด TMNPRO50

บัตรเครดิต กรุงศรี ใส่โค้ด KCCPRO50

บัตรเครดิต KBank ใส่โค้ด KBCCPRO50

บัตรเครดิต KTC ใส่โค้ด KTCPRO50

บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ใส่โค้ด CT1PRO50

บัตรเครดิต UOB ใส่โค้ด UOBPRO50

บัตรเครดิต ttb ใส่โค้ด TTBPRO50

บัตร CardX ใส่โค้ด CXPRO50


คลิปวิดีโอ