วันอาทิตย์ ที่ 22 กันยายน 2567 11:30น.

ยลโฉม DJI Experience Store เอ็มสเฟียร์ สาขาใหม่ล่าสุดใจกลางเมืองหลวง

25 ธันวาคม 2023

        DJI เดินหน้าขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง หลังได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติอย่างล้นหลาม ล่าสุดจัดงานเปิดตัวร้าน DJI Experience Store ชั้น 2 ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ บนย่านการค้าการท่องเที่ยวแห่งใหม่ใจกลางถนนสุขุมวิท ตอบโจทย์ทุกไอเดียสร้างสรรค์ของเหล่า DJI Fans โดยมีอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังร่วมครีเอทประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์ DJI แบบมืออาชีพ

        นายพีรพล แซ่เหลี่ยว ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เอซูรี อินโนเวชั่น เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “DJI Experience Store ประสบความสำเร็จเกินเป้าหมาย ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจาก DJI Fans ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เราจึงมุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์และบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยการเปิดสาขาใหม่ที่ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ช ชั้น 2 ที่มีโลเคชั่นติดสถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์ ใจกลางกรุงเทพ เพื่อรองรับและตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผ่าน DJI Specialist ที่ได้รับการฝึกอบรมมาอย่างดีเยี่ยม ในการให้คำแนะนำการใช้งานทุกผลิตภัณฑ์ของ DJI แบบมืออาชีพ พร้อมต้อนรับลูกค้าทุกคนด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยและครอบคลุมทุกบริการของ DJI”

        ภายในงานเฉลิมฉลองเปิดร้าน DJI Experience Store สาขาเอ็มสเฟียร์ ได้รับเกียรติจาก KOL ชื่อดัง ภาณุภัทร์ สุกัลยารักษ์ หรือ บาส Go Went Go มาร่วมแชร์ประสบการณ์และเทคนิคการใช้งานผลิตภัณฑ์ DJI เพื่อการสร้างสรรค์คลิปท่องเที่ยวให้ถูกใจผู้ชมในยุคปัจจุบัน และพลาดไม่ได้! กับโปรโมชั่นพิเศษเฉลิมฉลองการเปิดสาขาใหม่


คลิปวิดีโอ