วันอังคาร ที่ 24 กันยายน 2567 16:10น.

ดีนี่ คิดส์ 2 กลิ่นใหม่ Festive Joy และ Winter Wonderland วางจำหน่ายถึง ม.ค.66

15 ธันวาคม 2022

        ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ด้วยความน่ารักและสดใสที่ต้องถูกใจหนู ๆ ดีนี่ คิดส์ (D-Nee Kids) ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณสำหรับเด็ก หนึ่งในแบรนด์สินค้าคุณภาพโดย นีโอ คอร์ปอเรท บริษัทชั้นนำด้านสินค้าอุปโภคคุณภาพระดับมาตรฐานสากล มอบความสนุกสุดสดชื่นให้ทุกครั้งที่อาบน้ำ ด้วยดีนี่ คิดส์ สบู่เหลวเพื่อผิวและผม 100% ออร์แกนิค ลิมิเต็ดอิดิชั่น (D-nee Kids Head & Body Bath) ได้แก่ Festive Joy กลิ่น Pink Candy Apple Fragrance และ Winter Wonderland กลิ่น Strawberry Fondant เพื่อเติมเต็มโมเม้นท์ดี ๆ ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปลายปีที่กำลังจะถึงนี้ โดยวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ ถึงเดือนมกราคม 2566 เท่านั้น! 

        อาบสะอาด หอมชื่นใจ ด้วย ดีนี่ คิดส์ สบู่เหลวเพื่อผิวและผม 100% ออร์แกนิค ลดการสะสมของแบคทีเรียมากกว่า 80% ด้วยสารสกัดออร์แกนิคจากใบชา มีส่วนผสมของสารสกัดจากน้ำผึ้งช่วยให้ ผิวนุ่ม ผมหวีง่ายไม่พันกัน แถมยังมีสารต้านอนุมูลอิสระอย่าง Cranberry Extract ที่มีวิตามินซีสูง ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น รวมทั้งผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ระคายเคือง มีให้เลือก 2 กลิ่น ได้แก่  

        Festive Joy ขวดสีเขียวสดใส กลิ่น Pink Candy Apple Fragrance ที่มีส่วนผสมของ Avocado Oil เติมเต็มความชุ่มชื้นใหผิวด้วยวิตามิน A, D, E ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ทั้งยังมีโปรตีน เลซิติน เบต้าแคโรทีน และกรดไขมันไม่อิ่มตัว ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งตึงอีกด้วย 

        Winter Wonderland ขวดสีชมพูหอมหวาน กลิ่น Strawberry Fondant ที่มาพร้อมส่วนผสมของ White Strawberry Extract สารสกัดสตรอเบอร์รี่สีขาวจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีสารช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ และกระจ่างใสยิ่งขึ้น   


คลิปวิดีโอ