วันจันทร์ ที่ 23 กันยายน 2567 00:41น.

คอลเกต จับมือ ‘ช้อปปี้’ เพิ่มพื้นที่สีเขียวโลกออนไลน์ กับแคมเปญ ‘Shop Green with Shopee ช้อปรักษ์โลก’

20 มิถุนายน 2022

        ‘คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ (ประเทศไทย)’ มุ่งมั่นในการดำเนินงานในการพัฒนาความยั่งยืนทางด้านสิ่งแวดล้อมเพื่อขับเคลื่อนคุณภาพชีวิตของชาวไทยมาอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด จับมือกับ ‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ฉลองเดือนแห่งวันสิ่งแวดล้อมโลกเพื่อร่วมกันสร้างการตระหนักรู้และลงมือในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมผ่าน ช่องทางอีคอมเมิร์ซ ลุยหนุนแคมเปญ ‘Shop Green With Shopee ช้อปรักษ์โลก’ ภายใต้ #ShopeeTogether ในความร่วมมือกับ SEA (ประเทศไทย) ในการส่งเสริมพลังสามัคคีร่วมแรงร่วมใจของชาวไทยให้มีส่วนร่วมในการดูแลสิ่งแวดล้อมไปด้วยกัน พร้อมเปิดช่องทางให้ผู้บริโภคเข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของ คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ ได้สะดวกสบายยิ่งขึ้นบนแอปพลิเคชั่นช้อปปี้ ตั้งแต่วันที่ 5 – 19 มิถุนายน 2565

        คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ ยังคงมุ่งศึกษาพฤติกรรมในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยส่งเสริมความเป็นอยู่ให้ดียิ่งขึ้นได้อย่างเป็นรูปธรรม เราพบว่าผู้บริโภคยุคใหม่ตระหนักรู้ในการให้ความสำคัญของการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและหันมาใส่ใจการอยู่ร่วมกันอย่างยั่งยืนในสังคม ประกอบกับผู้บริโภคหันมาพึ่งพาช่องทางออนไลน์เพิ่มขึ้น คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ จึงได้ร่วมมือกับพันธมิตรอย่าง ‘ช้อปปี้’ ร่วมสร้างปรากฏการ์ณพื้นที่สีเขียวบนโลกออนไลน์กับแคมเปญ ‘Shop Green With Shopee ช้อปรักษ์โลก’ มุ่งจัดกิจกรรมสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการเพื่อปลุกกระแสความใส่ใจรักษ์โลก พร้อมเสิร์ฟผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อมที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค ทั้งในเรื่องความต้องการทางด้านการใช้งาน และการคำนึงถึงผลกระทบทางด้านสิ่งแวดล้อม เพื่อให้ผู้บริโภคทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยใส่ใจดูแลโลกไปด้วยกัน

        คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม โดยหลอดยาสีฟันของเราผลิตจากโพลีเอธิลีนที่มีความหนาแน่นสูงที่สามารถนำกลับใช้ได้มากที่สุด อีกทั้งเรายังมีสินค้าที่ช่วยลดปริมาณขยะมากมาย เช่น ครีมอาบน้ำชนิดถุงเติม และ ไหมขัดฟันพลังน้ำ

        สายกรีนฟังทางนี้! คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ และ ช้อปปี้ ขอเชิญมารวมพลังเพิ่มพื้นที่สีเขียวบนโลกออนไลน์ไปด้วยกันในแคมเปญ ‘Shop Green With Shopee ช้อปรักษ์โลก’ เพลิดเพลินกับกองทัพผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อมและไอเท็มรักษ์โลกคุณภาพดีของ คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ บน Shopee Mall ที่มาพร้อมกับโปรดียืน 1 ทั้งโค้ดส่วนลดสูงสุด 599.- สินค้าสมนาคุณ และสิทธิพิเศษเพิ่มเติมมากมายเมื่อชำระผ่าน ShopeePay ตั้งแต่วันที่ 5 – 19 มิถุนายน 2565


คลิปวิดีโอ