วันอาทิตย์ ที่ 22 กันยายน 2567 04:36น.

เซ็นทรัลพัฒนา ทุ่ม 200 ล้านบาท จัดแคมเปญ “Blooming Summer 2022” เริ่ม 25 มี.ค.–31 พ.ค. 65 

24 มีนาคม 2022

         บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำอสังหาริมทรัพย์เพื่อความยั่งยืนของไทยและผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ รวม 36 สาขา เดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจ เป็น Tourism Multiplier ปลุกภาคท่องเที่ยวทั้งระบบ ผนึกกำลังพันธมิตรธุรกิจ ทุ่มงบ 200 ล้านบาท เปิดแคมเปญ ‘Blooming Summer 2022’ เบิกบานความสุข สนุกรับซัมเมอร์ ระหว่างวันที่ 25 มี.ค. – 31 พ.ค. 2565 ตอกย้ำการเป็นแลนด์มาร์กซัมเมอร์ดีที่สุดของทุกคน เนรมิตพื้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศให้กลายเป็นสวนดอกไม้สุดตระการตา จากผลงานของ 3 ศิลปินไทยชื่อดังระดับโลก ได้แก่ ปรางค์-วิภาลักษณ์ ศิริพลานนท์, ปอม-ชาน ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง และสกุล อินทกุล ที่นำอัตลักษณ์ความสวยงามของดอกไม้มาเป็นแรงบันดาลใจในการรังสรรค์อาร์ตแกลเลอรีทั่วทั้งศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ รวมถึง การมอบประสบการณ์ Digital experience ร่วมกับ AIS 5G Present Blooming Verse Virtual Runway Show ครั้งแรกกับการชมแฟชั่นแบบ Front Row ในโลกเสมือนผ่าน VR Technology พลาดไม่ได้กับกิจกรรมความสนุก พร้อมโปรโมชั่นมากมาย และ พิเศษรับ Cash back จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการสูงสุด 40% และลุ้นรางวัลที่พักสุดหรู รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท กับแคมเปญ “ช้อปแลกเที่ยว” ภายใต้โครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2022 กระตุ้นเศรษฐกิจของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

        โดยแคมเปญนี้ ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำ ได้แก่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน, บัตรเครดิตอิออน, บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ, บัตรเครดิตซิตี้, บัตรเครดิตธนาคารออมสิน, บัตรเครดิตกสิกรไทย, บัตรเครดิตกรุงศรี, บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์, บัตรเครดิตเคทีซี, บัตรเครดิตไทยพาณิชย์, บัตรเครดิตทีทีบี, บัตรเครดิตทีเอ็มบี, บัตรเครดิตธนชาต, บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด, ดอลฟิน วอลเล็ท, บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน), บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

        ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “Blooming Summer 2022 หนึ่งในแคมเปญยิ่งใหญ่เพื่อฉลองครบรอบ 40 ปีของเซ็นทรัลพัฒนาตลอดปี 2565 นี้ สร้าง Summer destination ที่ดีที่สุดของทุกแห่งทั่วประเทศ กระตุ้นการท่องเที่ยวแบบข้ามภูมิภาค (Cross-region) โดยเฉพาะช่วงเทศกาลวันหยุดยาว สร้าง Tourism Multiplier ด้วยการจัดงาน มหกรรมงานท่องเที่ยวที่ประสบความสำเร็จและใหญ่ที่สุดใจกลางเมือง “Dream Vacation” ครั้งที่ 3 ณ เซ็นทรัลเวิลด์ รวมโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำกว่า 100 แห่ง และแพ็คเกจท่องเที่ยวราคาพิเศษจากทั่วประเทศมาไว้ในที่เดียว พร้อมเป็น Driving force ผลักดันเศรษฐกิจและช่วยขับเคลื่อน Tourism Ecosystem ที่สำคัญของประเทศ สอดรับกับมาตรการฟื้นฟูกิจกรรมทางเศรษฐกิจของภาครัฐ โดยเรามั่นใจว่าสถานการณ์ในประเทศมีแนวโน้มดีขึ้น ภาพรวมเป็นไปในทิศทางบวก โดยเฉพาะในช่วงวันหยุดยาว ที่ผู้คนจะเดินทางกลับบ้านใช้ชีวิตกับครอบครัว ออกไปเที่ยวและทานอาหารนอกบ้าน ส่งผลให้การจับจ่ายใช้สอยคึกคัก สร้างเม็ดเงินสะพัดหมุนเวียนในประเทศมากยิ่งขึ้น คาดว่าจะทำให้เกิดทราฟฟิคเพิ่มขึ้นกว่า 20%”

        ดร. ณัฐกิตติ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ปีนี้ เราชูกลยุทธ์การเป็น Experience Curator ใช้ความเชี่ยวชาญของเซ็นทรัลพัฒนาในการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ มากกว่า 1,000 งานต่อปี และประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในการสร้างคอมมูนิตี้ทั้ง Food, Family, Art และ Sport นำมาดีไซน์ Element ของแคมเปญให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย สร้าง Consumer engagement ผ่านกิจกรรมและความสนุกที่แตกต่างกันในแต่ละสาขา ซึ่งปัจุบันนี้เป็นยุคของการ Personalize experience เพราะไลฟ์สไตล์ของผู้คนสามารถปรับเปลี่ยนได้ตลอดเวลา ไม่จำกัดที่อายุหรือเพศอีกต่อไป นอกจากนี้ เราได้เตรียมเปิดพื้นที่จัดกิจกรรม ‘ตลาดดอกไม้ชุมชน’ สร้าง Place for Better Community with Local Flower market ในโซน Summer Market เพื่อสะท้อนอัตลักษณ์ชุมชนส่งเสริม Local pride และช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจกระจายรายได้สู่ชุมชนและเกษตรกรท้องถิ่น พร้อมกันนี้ เราได้เตรียมจัดงานสงกรานต์อย่างยิ่งใหญ่ ขานรับภาครัฐ ชูประเพณี วัฒนธรรม ชวนสรงน้ำพระเกจิชื่อดัง และทำบุญดิจิตอล” ดร. ณัฐกิตติ์ กล่าว


คลิปวิดีโอ