วันเสาร์ ที่ 21 กันยายน 2567 11:42น.

ห้างเซ็นทรัล รับตรุษจีน จัดงาน “Central The Roaring Chinese New Year 2022”

21 มกราคม 2022

        ห้างเซ็นทรัล ร่วมกับบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน เครดิตการ์ด ตอกย้ำเดสติเนชั่นนักช้อปสายเฮงเพราะตรุษจีนทุกปีต้องที่ห้างเซ็นทรัล ส่งต่อพลังมงคลชุดใหญ่ให้ลูกค้า คำรามลั่นความเฮง! ปลุกเศรษฐกิจแวดวงรีเทลคึกคักรับเทศกาลตรุษจีนปี 2565 และครั้งนี้ยังยิ่งใหญ่กว่าทุกปีเพราะครบรอบ 75 ปีห้างเซ็นทรัลที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน สร้างความสุขให้นักช้อปทุกเทศกาล ไม่เคยหยุดสร้างประสบการณ์สุดพิเศษเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า และในไตรมาสแรกประเดิมปีขาล จัดงานใหญ่ “Central The Roaring Chinese New Year 2022” (เซ็นทรัล เดอะ รอร์ริง ไชนีส นิวเยียร์ 2022) เฮงสนั่นตลอดปี ฤกษ์ดีรับปีเสือ

        โดยเนรมิตห้างอลังการส่งเสือคำรามพรในรูปแบบป็อปอาร์ตสไตล์จีนวินเทจสุดสร้างสรรค์ สะท้อนวัฒนธรรม Classical Chinese Culture อันเป็นเอกลักษณ์ที่แสดงถึงวิถีชีวิตที่งดงามของชาวไทยเชื้อสายจีน ภายใต้คอนเซ็ปต์ปีเสือพลังน้ำ ส่งพลังความโชคดีและโชคลาภ สร้างสีสัน ความสนุก พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้าในเทศกาลแห่งการจับจ่าย จัดเต็ม! สินค้า อาหารมงคล พร้อมโปรโมชั่นและกิจกรรมอัดแน่น ณ ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และทุกช่องทางช้อปปิ้ง เริ่มวันที่ 20 มกราคม – 7 กุมภาพันธ์ 2565

        นางสาว รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ใน เครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า “ตรุษจีนที่เซ็นทรัลคือวิถีของคนไทยที่มีมาอย่างยาวนาน เราจัดแคมเปญฉลองตรุษจีนมาอย่างต่อเนื่อง จึงเข้าถึงและเข้าใจลูกค้าเป็นอย่างดีถึงความต้องการด้านการจับจ่าย ลูกค้ามองหาของมงคล และสินค้าเสริมความมั่งคั่งร่ำรวยตลอดปี ตรุษจีนปีนี้ เราจึงจัดแคมเปญ ‘Central The Roaring Chinese New Year 2022’ ชวนทุกท่านมาเที่ยว ช้อป รับพรปีเสือมหาเฮง ตกแต่งห้างอย่างยิ่งใหญ่ในรูปแบบเสือวินเทจ ป๊อบอาร์ตคำรามพร สร้างเป็นแลนมาร์กใหม่ในเทศกาลตรุษจีนปี 2565 ใจกลางกรุงเทพ ปลุกบรรยากาศการ ช้อปสร้าง Emotional ให้ลูกค้าเอ็นจอยช้อปปิ้ง

        พร้อมทั้งยังตอบสนองความต้องการลูกค้าทุกแบบ ทั้งกลุ่มครอบครัว และกลุ่มมิลเลนเนียล โดยเฉพาะชาวไทยเชื้อสายจีน ด้วยกลยุทธ์การตลาดที่ครอบคลุม 360 องศา ทั้งออฟไลน์กับกิจกรรมสุดครีเอตที่ต้องมาสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษเองที่ห้างเท่านั้น และออนไลน์รวมถึงบนโซเชียลมีเดีย ที่เตรียมความสนุกอย่างเต็มที่เช่นกัน และแม้ตรุษจีนนี้ สินค้าบางอย่างปรับราคาขึ้น แต่คาดว่าบรรยากาศภาพรวมจะคึกคักได้ ด้วยกิจกรรมและโปรโมชั่นที่คุ้มค่า เติมเต็มความสนุกทุกการช้อปให้ทุกคนดื่มด่ำความสุขในเทศกาลตรุษจีนที่ห้างเซ็นทรัลอย่างเช่นเคย”


คลิปวิดีโอ