วันอาทิตย์ ที่ 22 กันยายน 2567 00:29น.

เซ็นทรัลพัฒนา ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ ให้ใจฟูที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ เริ่ม 9-18 กุมภาพันธ์ 2567 นี้

9 กุมภาพันธ์ 2024

        วาเลนไทน์นี้ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย ชวนมา #บอกรักกันที่เซ็นทรัล กับแคมเปญ “With Lots of Love” ร่วมค้นพบเส้นทางที่จะเติมเต็มความรักให้กับตัวเองและคนรอบข้างได้มากกว่าที่เคย ในเทศกาลแห่งความรักและทุกวัน ชวนบอกรักเพื่อน บอกรักแฟน และอย่าลืมบอกรักตัวเอง ให้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเป็น Love Destination ที่ตอบครบสำหรับความรักทุกรูปแบบของทุกคน ทุกเจน ดื่มด่ำกับกิจกรรมมากมาย สนุกกับมิกซ์ที่ลงตัวของความรัก ศิลปะ คาเฟ่ และดนตรี​ที่ Love Poppin’ Studio, เช็คอินจุดถ่ายรูป Big Love Iconic ย้ำเป็น Festive Destination ในทุกเทศกาล ระหว่างวันที่ 9-18 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ

        ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ในฐานะ Festive landmark ของทุกเทศกาลทั่วประเทศ พร้อมสร้างปรากฏการณ์แห่งความรักต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ ให้ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เป็นเดสติเนชั่นที่คู่รักต้องมาเช็คอิน โดยปีนี้ มาในคอนเซ็ปต์ “With lots of love” ถ่ายทอดมุมมองความรักที่เปิดกว้าง เคารพในความแตกต่าง สะท้อนการเป็น Global Citizen ที่ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก, คนโสด (Self-love), Pet lover หรือ LGBTQ+ ก็สามารถฉลองเทศกาลแห่งความรักได้อย่างสวยงามไม่จำเป็นจะต้องอยู่ในรูปแบบของคู่รักเสมอไป โดยแคมเปญปีนี้ เน้นเจาะอินไซต์ไลฟ์สไตล์คน Gen Z, Young Gen และ Millennials ผ่านกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ รวมถึง Photo landmark หลายมุมในพื้นที่ศูนย์ฯ รวมทั้งจุดแลนด์มาร์กขอพรประจำเทศกาล ณ พระตรีมูรติด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่สร้างโมเม้นท์แห่งปี และเป็นจุดรวมตัวของผู้ที่ต้องการมาขอพรเรื่องความรักและความสำเร็จ จนหลายคู่สมหวังในความรักไปแล้ว”

        ทั้งนี้ ดร.ณัฐกิตติ์ ยังเผยข้อมูลที่น่าสนใจเพิ่มเติม “จากรายงานล่าสุดของ Meta พบว่า Gen Z และคนรุ่นใหม่มีแนวโน้มเป็นโสดและอยู่คนเดียว จนเกิดเป็นเทรนด์ Solo Economy ที่ขับเคลื่อนธุรกิจและสังคมยุคใหม่ นอกจากนี้ ยังพบว่าคนที่ตัดสินใจอยู่เป็นโสด หรือแต่งงานแต่ไม่มีลูกหลายคนเลือกที่จะเลี้ยงสัตว์มาเติมเต็มชีวิต จนเกิดเป็นกลุ่ม Pet Economy จึงสะท้อนได้ว่าความรักในปัจจุบัน นอกจากจะมีความหลากหลายแล้ว ยังเป็นไปได้ทุกรูปแบบ เราจึงตอกย้ำให้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเป็น Center of Love Destination ที่ทุกคนสามารถมาเฉลิมฉลองร่วมกันได้ในช่วงวาเลนไทน์”

 

 


คลิปวิดีโอ