วันอังคาร ที่ 24 กันยายน 2567 04:21น.

CENTRAL ยกทัพเรือนเวลาไฮไลท์อวดโฉมความหรูหราและนวัตกรรมล้ำสมัย

18 กันยายน 2023

        เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์นาฬิกาชั้นนำ ภายใต้เซ็นทรัล รีเทล จัดทัพเรือนเวลาแบบจัดเต็มทั้งกลุ่มลักชัวรี่ มิดเอนด์ แฟชั่น และสมาร์ทวอทช์ คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ลิมิเต็ด อิดิชั่น และรุ่นพิเศษที่เปิดตัวครั้งแรกให้วอทช์เลิฟเวอร์ได้อัพเดทเทรนด์และเป็นเจ้าของก่อนใคร ณ มหกรรมนาฬิการะดับเวิลด์คลาสสุดยิ่งใหญ่ “CENTRAL INTERNATIONAL WATCH FAIR”

        จากกระแสตอบรับที่ดีของกลุ่มวอทช์เลิฟเวอร์ ประกอบกับภาพรวมตลาดนาฬิกาของไทยที่มีสัญญาณการฟื้นตัวที่ดีอย่างต่อเนื่อง ทำให้เราเล็งเห็นถึง Demand กลุ่มสินค้านาฬิกาในกลุ่มกลุ่มลักชัวรี่ไปจนถึงมิดเทียร์ที่มีแนวโน้มเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งผู้ที่ซื้อไปเพื่อสวมใส่ เก็บสะสมและลงทุนในสินทรัพย์ประเภทนาฬิกา cmg จึงร่วมสร้างแรงกระตุ้นให้ตลาดนาฬิกา ด้วยการเปิดตัวนาฬิการุ่นพิเศษภายในงานจากหลากหลายแบรนด์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

        Highlight Model ที่จัดจำหน่าย Exclusive สำหรับงานนี้! มีทั้ง Smart Watch สุดล้ำ ไปจนถึง Fashion Watch ดีไซน์เก๋ ถูกใจทั้งสายสปอร์ตและสตรีทแฟชั่นกับ CASIO G-SHOCK และ GARMIN by cmg หรือสายแฟตัวจริงกับ GUESS พร้อมดีลโปรโมชั่นพิเศษสุดเฉพาะงานนี้เท่านั้น โดยงานดังกล่าวจัดขึ้น ตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน – 1 พฤศจิกายน 2566 ณ เคาน์เตอร์นาฬิกา CASIO G-SHOCK, GARMIN by cmg และ GUESS ในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลทุกสาขา วอทช์เลิฟเวอร์ทั้งหลายต้องไม่พลาด!!


คลิปวิดีโอ