วันอาทิตย์ ที่ 22 กันยายน 2567 14:44น.

บิ๊กซี จัดเทศกาล “พาณิชย์ Fruit Festival” กระตุ้นการบริโภคผลไม้ ช่วยเกษตรกรฝ่าวิกฤติ

5 พฤษภาคม 2022

        บิ๊กซี เคียงข้างเกษตรกรไทยอย่างต่อเนื่อง ร่วมมือกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ จัดงาน “พาณิชย์ Fruit Festival” เพื่อขับเคลื่อนการกระจายผลผลิตการเกษตรและสนับสนุนการบริโภคผลไม้ไทยภายในประเทศซึ่งบิ๊กซีเปิดช่องทางให้ลูกค้าได้มีโอกาสอุดหนุนสินค้าส่งตรงจากสวนเกษตรกรไทย ภายใต้นโยบายของกระทรวงพาณิชย์ในการช่วยเหลือเกษตรกร

        นางวิภาดา ดวงรัตน์ รองประธานกรรมการบริหารคนที่ 1 บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี เปิดงาน “พาณิชย์ Fruit Festival” และให้การต้อนรับ นายวัฒนศักย์ เสือเอี่ยม อธิบดีกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ให้เกียรติร่วมงาน ณ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาสะพานควาย เมื่อเร็วๆ นี้
นางวิภาดา กล่าวว่า “บิ๊กซี เปิดจุดส่งเสริมการจำหน่ายผลไม้ทั่วประเทศ พร้อมจัดกิจกรรมรณรงค์การบริโภคผลไม้ ร่วมมือกับกระทรวงพาณิชย์ ช่วยเหลือเกษตรกรไทย โดยงานนี้มีส่วนร่วมช่วยระบายผลไม้ได้ไม่ต่ำกว่า 3,500 ตัน ตามนโยบายของกระทรวงพาณิชย์ และเพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงผลไม้คุณภาพดี ราคาสมเหตุสมผลที่บิ๊กซี จึงได้เพิ่มจุดขายทุเรียนหน้าห้าง จำหน่ายที่ บิ๊กซี ทุกสาขาทั่วประเทศ ทั้งนี้ผลไม้ของเรา รับซื้อจากเกษตรกรโดยตรง ทำให้สามารถตรวจสอบแหล่งผลิตได้ การันตี ความสด สะอาด และปลอดภัย ในราคาประหยัด เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้”

        นอกเหนือจากการจำหน่ายทุเรียนในสาขาแล้ว ภายในงานยังมี บุฟเฟ่ต์ทุเรียนและผลไม้ฤดูกาล ทุกบัตรราคาเดียว 399 บาท (ราคารวม Vat แล้ว) อาทิ เงาะ มังคุด ลองกอง ส้มโอ และ ลิ้นจี่ และ กิจกรรมแข่งขันปอกทุเรียน ในวันเสาร์ – อาทิตย์ ผู้ชนะเลิศ ได้ทุเรียนทานฟรี!!


คลิปวิดีโอ