วันเสาร์ ที่ 21 กันยายน 2567 04:32น.

บีเจซี เปิดตัว สินค้าภายใต้แบรนด์ “We Are Fresh” ปลอดสารเคมี 100% ตั้งเป้าโต 700 ล้านบาท

20 ธันวาคม 2021

        บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดตัว “We Are Fresh” (วี อาร์ เฟร็ช) ภายใต้สโลแกน “เราคัดสรรคุณภาพเพื่อความสด อร่อย” ส่งตรงจากเกษตรกรท้องถิ่น ปลูกด้วยวิถีธรรมชาติ ปลอดภัยจากสารเคมี 100% พร้อมมอบความสะดวกให้ผู้บริโภค ด้วยช่องทางจัดจำหน่ายที่หลากหลาย ในราคาที่เข้าถึงได้

        ดร. ตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการใหญ่กลุ่มธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ปัจจุบันผู้บริโภคหันมาใส่ใจสุขภาพมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้ความต้องการบริโภคอาหารสดคุณภาพสูง ปลอดภัยได้มาตรฐาน มีอัตราเติบโตต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในกลุ่มคนรักสุขภาพ ล่าสุดเปิดตัว “We Are Fresh” (วี อาร์ เฟร็ช) สินค้าอาหารสด ที่มุ่งเน้น ความสด สะอาด อร่อย ปลอดภัยจากสารพิษตกค้าง 100% ด้วยขั้นตอนการเพาะปลูกตามวิถีธรรมชาติ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม บริษัทฯ มีนโยบายสนับสนุนเกษตรกรไทย โดยรับซื้อสินค้าตรงจากเกษตรกรท้องถิ่นที่ผ่านการคัดเลือกคุณภาพตามมาตรฐานสากล สามารถตรวจสอบที่มาของแหล่งเพาะปลูกได้ และจัดจำหน่ายให้ผู้บริโภคในราคาที่เข้าถึงได้”

        We Are Fresh ครอบคลุมสินค้ากว่า 2,000 รายการ อาทิ สินค้ากลุ่มผัก ซึ่งมีให้เลือกสรรถึง 3 ชนิด ได้แก่ ผักเกษตรอินทรีย์(Organic) 100%, ผักไฮโดรโปนิกส์(Hydroponic) และ ผักปลอดสารพิษ(Hygienic) สินค้ากลุ่มผลไม้ ทั้งผลไม้ไทย และ ผลไม้นำเข้า จากต่างประเทศ กลุ่มเนื้อสัตว์และกลุ่มไข่ไก่ คัดสรรพันธุ์ดีจากฟาร์มคุณภาพ ได้มาตรฐานฟาร์มกรมปศุสัตว์ ควบคุมคุณภาพทุกขั้นตอน เลี้ยงอย่างพิถีพิถัน ปราศจากสารเร่งเนื้อแดง ฮอร์โมนเร่งการเจริญเติบโตและปลอดภัยจากยาปฏิชีวนะ อาทิ ปลา หมู ไก่ ไข่ และกลุ่มอาหารทะเล ทั้งปลาน้ำจืด-น้ำเค็ม กุ้งขาว และอาหารทะเลแห้ง เป็นต้น ส่งตรงจากฟาร์มเพาะเลี้ยง การันตรีความสด สะอาด ปลอดภัยจากสารพิษตกค้าง

        กลุ่มอาหารพร้อมทาน (Ready to Eat) และ อาหารพร้อมปรุง (Ready to Cook) เสิร์ฟความอร่อยถึงมือลูกค้าด้วยเมนูอาหารพร้อมทานที่รังสรรค์ด้วยเชฟประจำสาขาทำให้มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องความสด อร่อย และมีมาตรฐาน เป็นสูตรเฉพาะตัว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ที่ต้องการความสะดวกรวดเร็ว พร้อมรับประทาน และ กลุ่มขนมปัง เชฟผู้เชี่ยวชาญการทำเบเกอรีโดยตรง อบสดใหม่ หอมกรุ่นทุกวัน

        ด้านการตลาดเน้นการเข้าถึงผู้บริโภคที่ครอบคลุมทั้งช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน ที่ใช้ช่องทางออนไลน์ในการสั่งซื้อมากขึ้น โดยคาดว่ายอดขายเติบโตขึ้นกว่า 700 ล้านบาทในปีหน้า นอกจากนี้ยังดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการขาย ทั้งโฆษณาประชาสัมพันธ์และภาพยนตร์โฆษณา ควบคู่ไปกับการใช้อินฟลูเอนเซอร์และ KOL เพื่อสร้างความรับรู้ในตราสินค้า We Are Fresh และสร้างการมีส่วนร่วมกับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง” ดร. ตุลย์ กล่าวเสริม


คลิปวิดีโอ