วันศุกร์ ที่ 20 กันยายน 2567 16:49น.

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ร่วมสมทบทุนโรงพยาบาลสัตว์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ภายใต้กิจกรรม Air Life จากแคมเปญ Commit To Climate ปีที่ 3

20 กันยายน 2024

         บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต นำโดย คุณบุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์และภาพลักษณ์องค์กรและการสื่อสารองค์กร (คนซ้าย ) และคุณเต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ CR Influencer (คนขวา) ร่วมส่งมอบเงินสมทบทุน จำนวน 30,000 บาท ให้แก่โรงพยาบาลสัตว์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เพื่อช่วยเหลือสัตว์ที่เจ็บป่วย ภายใต้กิจกรรม Air Life จากแคมเปญ Commit To Climate ปีที่ 3 โดยได้รับเกียรติจาก อ.น.สพ. เกียรติศักดิ์ ตันเจริญ ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลสัตว์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน (คนกลาง) เป็นผู้รับมอบ

        ทั้งนี้กิจกรรม Air Life เป็นการเชิญชวนประชาชนทั่วไปได้ตระหนักถึงความสำคัญของอากาศบริสุทธิ์ และร่วมลด ละ เลิกทำสิ่งที่ก่อให้เกิดมลภาวะทางอากาศ ผ่านการเล่นเกมส์จับผิดภาพ หาสาเหตุที่ทำให้เกิดคาร์บอนไดออกไซด์ โดยทุกๆ การเข้าร่วมกิจกรรม จะแปลงเป็นเงิน 5 บาท เพื่อสมทบทุนให้แก่โรงพยาบาลสัตว์ ในการช่วยเหลือสัตว์ที่เจ็บป่วยจากมลพิษทางอากาศ กิจกรรมดังกล่าวมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 14,500 คน และมียอด Reach สูงกว่า 500,000 reach ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และเป็นไปตามจุดมุ่งหมายของบริษัทฯ ที่เคียงข้าง คุ้มครอง พร้อมใส่ใจสิ่งแวดล้อม

        นอกจากนั้นทางบริษัทฯ จะเปิดตัวกิจกรรม Wild Life ภายใต้แคมเปญ Commit To Climate ในวันที่ 1 ตุลาคม 2567 โดยท่านที่สนใจสามารถติดตามกิจกรรมดังกล่าว หรือกิจกรรมเพื่อสังคมดีๆ จาก กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต


ข่าวล่าสุด ประกัน more
คลิปวิดีโอ