วันศุกร์ ที่ 18 ตุลาคม 2567 16:16น.

“อาชีพอิสระไม่ควรต้องเสี่ยง” แอกซ่ามอบความอุ่นใจให้ทุกธุรกิจเดินหน้าอย่างมั่นใจ

18 ตุลาคม 2024

          เส้นทางธุรกิจ SME เพื่อเติบโตสู่ความสำเร็จ ล้วนเต็มไปด้วยความท้าทายรอบด้าน ในยุคที่ใครๆ ก็อยากเป็นเจ้าของธุรกิจ แต่หลายคนอาจมองข้ามความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นแบบไม่รู้ตัว แอกซ่าจึงชวน SME ไทยยุคใหม่สร้างความอุ่นใจ เปิดฮาวทู วางแผนธุรกิจอย่างไรให้ป้องกันความเสี่ยง สะท้อนแนวคิด “Being self-employed shouldn’t be a risk.” หรือ “อาชีพอิสระไม่ควรต้องเสี่ยง” พร้อมยืนหยัดให้ความสำคัญและปกป้องอนาคตของทุกกลุ่มอาชีพ โดยเฉพาะกลุ่มคนที่ประกอบอาชีพอิสระที่มีอยู่ในหลากหลายอุตสาหกรรม ด้วย “แผนสมาร์ทแพลน เอสเอ็มอี (Smart Plan SME)” จากแอกซ่าประกันภัย เพื่อเตรียมตัววางแผนธุรกิจอย่างรอบคอบ ก้าวข้ามทุกความเสี่ยง พร้อมเสริมความคุ้มครองให้ธุรกิจมั่นคงในอนาคต

         แอกซ่าประกันภัย พร้อมเสริมความคุ้มครองอย่างมีประสิทธิภาพและลดความเสี่ยงให้กับธุรกิจของคุณให้อุ่นใจ ด้วยผลิตภัณฑ์ประกันธุรกิจ SME สมาร์ทแพลน เอสเอ็มอี (Smart Plan SME) ที่มีการคิดค้นและออกแบบแผนประกันให้เหมาะสมกับประเภทของธุรกิจ SME ได้อย่างครบครัน เหมาะสำหรับผู้ประกอบการมีทุนประกันภัยไม่เกิน 30 ล้านบาท ประกอบด้วย

        -แผนสมาร์ทแพลน ช็อป (Smart Plan Shop) เหมาะกับผู้ที่ทำธุรกิจร้านค้าขายทั่วไป เช่น ร้านขายเสื้อผ้า ร้านขายรองเท้า ร้านขายของที่ระลึก ร้านหนังสือ

        -แผนสมาร์ทแพลน เซอร์วิส (Smart Plan Service) เหมาะสำหรับผู้ที่ทำธุรกิจในด้านการให้บริการที่ไม่มีสต๊อกสินค้าไว้เพื่อจำหน่าย เช่น ร้านตัดผม ร้านซักรีด ฯลฯ

        -แผนสมาร์ทแพลน เอฟแอนด์บี (Smart Plan F&B) เหมาะกับผู้ที่ทำธุรกิจร้านอาหาร ร้านขายเครื่องดื่ม ร้านกาแฟ และร้านขายเบเกอรี่

         ซึ่งความโดดเด่นของแผนประกันนี้ สามารถตอบโจทย์ในทุกรูปแบบความต้องการทางธุรกิจ และให้ความคุ้มครองอย่างครอบคลุม อาทิ ไฟไหม้ ฟ้าผ่า ภัยจากการระเบิด ลมพายุ แผ่นดินไหว ความเสียหายจากอุบัติเหตุต่างๆ การจลาจลและนัดหยุดงาน การกระทำป่าเถื่อนหรือมีเจตนาร้าย การแตกหักของป้ายโฆษณาและป้ายนีออน ความเสียหายของเครื่องจักรไฟฟ้า เครื่องยนต์กลไกที่เกิดจากไฟไหม้หรือฟ้าผ่า เป็นต้น

 

 


คลิปวิดีโอ