วันอังคาร ที่ 17 กันยายน 2567 09:50น.

เปิดตัว 3 อาวุธลับเนรมิตผิวสวยสมบูรณ์แบบด้วย Artistry Makeup ใหม่ จาก แอมเวย์

9 กันยายน 2024

        ในยุคที่การแต่งหน้าแบบธรรมชาติกำลังมาแรง เทรนด์ “ผิวสวยดูสุขภาพดี” ได้กลายเป็นกระแสที่สาว ๆ ทั่วโลกต่างหลงใหล โดยเฉพาะลุกเผยผิวสวยราวกับนางเอกในซีรีส์ ถือเป็นต้นแบบความสวยที่คนไทยหลายคนต่างปรารถนา แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลก อาร์ทิสทรี จาก แอมเวย์ เข้าใจถึงความต้องการนี้เป็นอย่างดี จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ Artistry Makeup กลุ่มใหม่ล่าสุด ที่จะช่วยยกระดับมาตรฐานผิวสวยของคุณให้โดดเด่นสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น เพราะ อาร์ทิสทรี เข้าใจดีว่าเมกอัป คือ “อาวุธลับ” ที่ช่วยเสริมความมั่นใจและเนรมิตลุกสวยได้ตามที่ใจต้องการ ด้วยการใช้ส่วนผสมชั้นเยี่ยมผสานเทคโนโลยีสมัยใหม่ ทำให้ผลิตภัณฑ์อาร์ทิสทรีใช้งานง่ายได้ลุกสวยปังสมใจ

อาร์ทิสทรี ขอแนะนำ 3 ไอเท็มใหม่ล่าสุด จาก Artistry Makeup ที่คุณไม่ควรพลาด

        1.อาร์ทิสทรี เอเวอร์ เพอร์เฟ็ค ลูส เซ็ตติ้ง พาวเดอร์ (Artistry Ever Perfect Loose Setting Powder) แป้งฝุ่นอนูละเอียดบางเบา ช่วยล็อกผิวเนียนเพื่อลุกหน้าแมทท์แบบมีมิติ ด้วยนวัตกรรมผงแป้งทรงกลม ช่วยกระจายแสงในทุกทิศทาง อีกทั้งช่วยเบลอรูขุมขนและริ้วรอย และลดความมันบนใบหน้าตลอดวัน ผสานคุณประโยชน์จากพืชธรรมชาติที่ดีต่อผิวพรรณ อาทิ สารสกัดทับทิม และ อะเชโรลา เชอร์รี จากฟาร์มนิวทริไลท์, เอชเอ ออยล์ และ น้ำมันพืชจากธรรมชาติ มีคุณสมบัติช่วยฟื้นบำรุงและปกป้องผิวจากมลภาวะ มอบเอฟเฟกผิวสวยดูสุขภาพดี มีทั้งหมด 2 เฉดสี ไฮไลท์ และ ไลท์ ทู มีเดียม เหมาะกับทุกสีผิว มาพร้อมพัฟที่ออกแบบพิเศษ ให้สัมผัสนุ่มนวลและช่วยคุมปริมาณแป้งให้ยึดเกาะผิวได้ดี ผลิตภัณฑ์อาร์ทิสทรี เอเวอร์ เพอร์เฟ็ค ลูส เซ็ตติ้ง พาวเดอร์ ขนาด 16 กรัม ราคาสมาชิก 1,390 บาท และราคาขายปลีก 1,530 บาท พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั่วประเทศ

        2.อาร์ทิสทรี เอเวอร์ เพอร์เฟ็ค ลองแวริ่ง ฟาวน์เดชั่น เอสพีเอฟ 25 พีเอ+++ (Artistry Ever Perfect Longwearing Foundation SPF25 PA+++) รองพื้นเนื้อเนียนละเอียดบางเบา มอบลุกแมทท์อย่างเป็นธรรมชาติ ให้การปกปิดสูงและดูดซับความมันบนใบหน้ายาวนาน 24 ชั่วโมง ป้องกันไม่ให้เมกอัปลบเลือนและ

        ไม่ตกร่อง อีกทั้ง กันน้ำและปกป้องผิวจากแสงแดด ไม่ทำให้หน้าดรอประหว่างวัน ช่วยให้คุณทำกิจวัติประจำวันอย่างมั่นใจ เผยผิวดูสุขภาพดีด้วยส่วนผสมสกินแคร์จากธรรมชาติ อาทิ สารสกัดทับทิม และ อะเชโรลา เชอร์รี จากฟาร์มนิวทริไลท์ และ สารสกัดดอกคามิเลีย จาโปนิก้า ช่วยบำรุงและล็อกความชุ่มชื้น พร้อมป้องกันผิวจากมลภาวะ อากาศร้อนแค่ไหนก็เอาอยู่ มีทั้งหมด 9 เฉดสี ครอบคลุมทุกโทนสีผิวที่ชาวเอเชียอย่างเราต้องการ ตั้งแต่เฉดสีผิวระดับ 1 หรือผิวขาว จนถึงเฉดผิวระดับ 3 หรือผิวเข้ม ผลิตภัณฑ์ อาร์ทิสทรี เอเวอร์ เพอร์เฟ็ค ลองแวริ่ง ฟาวน์เดชั่น ขนาด 30 มิลลิลิตร ราคาสมาชิก 1,850 บาท และราคาขายปลีก 2,035 บาท พร้อมวางจำหน่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน เป็นต้นไป

        3.อาร์ทิสทรี ฟิวเจอร์ โกลว์ คุชชั่น ฟาวน์เดชั่น เอสพีเอฟ 50 พีเอ++++ (Artistry Future Glow Cushion Foundation SPF50 PA++++) รองพื้นสไตล์คุชชั่นที่ให้ผิวสวยสมบูรณ์แบบ มอบการปกปิดและอำพรางปัญหาผิวอย่างเป็นธรรมชาติ เนรมิตผิวฉ่ำโกลว์ดูกระจ่างใส อีกทั้ง ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมสกินแคร์ที่ช่วยบำรุงผิว อาทิ ไฮยาลูโรนิกแอซิด, ไนอาซินาไมด์, สารสกัดจากมิลค์ทิสเซิล และสารสกัดจากอาร์ติโชก เรียกได้ว่าเป็นทั้งเมกอัปและสกินแคร์ในหนึ่งเดียว ทั้งให้ความชุ่มชื้น มอบการบำรุงและปลอบประโลมผิว เพื่อผิวกระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์ คงความสวยอย่างไร้ที่ติ มีทั้งหมด 2 เฉดสี ไฮไลท์ และ ไลท์ ทู มีเดียม เหมาะกับทุกสีผิว ผลิตภัณฑ์ อาร์ทิสทรี ฟิวเจอร์ โกลว์ คุชชั่น ฟาวน์เดชั่น ขนาด 15 กรัม (พร้อมรีฟิลอีก 1 ชิ้น) ราคาสมาชิก 2,190 บาท และราคาขายปลีก 2,410 บาท พร้อมวางจำหน่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน เป็นต้นไป

        นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ Artistry Makeup ได้พัฒนาให้เป็นไปตามมาตรฐานคลีนบิวตี้ (Clean Beauty) และได้รับการขึ้นทะเบียนกับสมาคมมังสวิรัติ (The Vegan Society) อีกทั้ง ปราศจากส่วนผสมที่มาจากสัตว์และไม่ทำการทดลองในสัตว์ซึ่ง อาร์ทิสทรี มุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ มีความอ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวอีกด้วย


คลิปวิดีโอ