วันอาทิตย์ ที่ 22 กันยายน 2567 21:21น.

อาดิดาส ปรับโฉมรองเท้าวิ่งตระกูล SUPERNOVA ด้วยซูเปอร์โฟมแบบใหม่

4 ธันวาคม 2023

        อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าตระกูล SUPERNOVA โฉมใหม่ 3 โมเดล ประกอบด้วย SUPERNOVA RISE, SUPERNOVA SOLUTION และ SUPERNOVA STRIDE ที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสบายสูงสุดให้กับนักวิ่งชายหญิง พร้อมให้พวกเขาได้มีความสุขกับการวิ่งในทุกวันโดยปราศจากสิ่งกวนใจ

        ตลอดขั้นตอนของการพัฒนารองเท้า ฝ่ายผลิตภัณฑ์และการออกแบบของอาดิดาสได้ทำการสำรวจปัจจัยในการเลือกรองเท้าวิ่งของนักวิ่งหญิงจำนวน 1,300 คน และค้นพบว่าความสบายของรองเท้าเป็นหนึ่งในปัจจัยหลักสำหรับการเลือกรองเท้าสำหรับวิ่งในชีวิตประจำวัน โดยฝ่ายผลิตภัณฑ์ของอาดิดาสได้นำข้อมูลเชิงลึกนี้ บวกกับประสบการณ์การพัฒนารองเท้าวิ่งทรงประสิทธิภาพที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำให้กับเหล่านักกีฬาในทุกระดับ เพื่อส่งมอบเป็น SUPERNOVA โฉมใหม่

        สำหรับรองเท้า SUPERNOVA โฉมใหม่นี้มาพร้อมกับโฟม Dreamstrike+ แบบใหม่ในพื้นรองเท้าชั้นกลาง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากซูเปอร์โฟม LIGHTSTRIKE PRO ในรองเท้าวิ่งทำลายสถิติตระกูล ADIZERO และนำมาพัฒนาประสิทธิภาพเพื่อมอบความนุ่มสบายและการรองรับแรงกระแทกให้กับรองเท้าแต่ละรุ่น โดยโฟมแบบใหม่นี้จะถูกวางตลอดแนวความยาวของพื้นรองเท้าชั้นกลางในรุ่น SUPERNOVA RISE และ SUPERNOVA SOLUTION ในขณะที่พื้นรองเท้าชั้นกลางของรองเท้ารุ่น SUPERNOVA STRIDE จะมีการวางโฟมแบบใหม่บริเวณหน้าเท้าควบคู่ไปกับโฟม EVA เพื่อให้นักวิ่งสามารถเลือกรองเท้าที่มีความนุ่มสบายได้ตามต้องการ

        เจที นิวคอมบ์ ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์หมวดรองเท้าวิ่งของอาดิดาส กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เปิดตัวรองเท้าวิ่งตระกูล SUPERNOVA ซึ่งเป็นรองเท้าสำหรับการสวมวิ่งประจำวัน โดยแรงบันดาลใจเบื้องหลังการพลิกโฉม SUPERNOVA ครั้งนี้ มาจากการที่เราอยากให้ผู้คนออกมาวิ่งกันมากขึ้น ซึ่งหลังจากที่เรารู้ว่าความนุ่มสบายเป็นปัจจัยสำคัญของคอมมูนิตี้นักวิ่ง เราจึงโฟกัสไปที่การสร้างสรรค์รองเท้าวิ่งรุ่นต่างๆ ที่จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของนักวิ่งทุกคนได้”

        นอกจากโฟม Dreamstrike+ แล้ว รองเท้ารุ่น SUPERNOVA RISE และ SUPERNOVA SOLUTION ยังมีเทคโนโลยีซัพพอร์ตเท้า Support Rod System ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสรีระของเท้าขณะเคลื่อนไหว ซึ่งจะถูกฝังไว้บริเวณพื้นรองเท้าด้านนอกเพื่อมอบการซัพพอร์ตที่กลมกลืนไปกับการเคลื่อนไหว รวมถึงยังให้ความมั่นคงในจุดที่สำคัญ ทั้งนี้ เทคโนโลยี Support Rod System ในรองเท้ารุ่น SUPERNOVA SOLUTION จะแตกต่างจากรุ่น SUPERNOVA RISE เล็กน้อย โดยจะมีแกนทั้งหมดสองแกนดามไว้ด้วยกันเพื่อมอบการซัพพอร์ตที่มากยิ่งขึ้น

        ยิ่งไปกว่านั้น รองเท้ารุ่นนี้ยังมีเทคโนโลยี Comfort Heel Fit ส้นรองเท้าที่ผสมผสานระหว่างส่วนกันกระแทกและเนื้อผ้าสัมผัสนุ่ม รวมถึงอัปเปอร์ตาข่ายสองชั้นที่ออกแบบอย่างประณีต เพื่อมอบการซัพพอร์ตและความสบายสูงสุดให้กับนักวิ่งในขณะที่สวมใส่อีกด้วย

        รองเท้ารุ่น SUPERNOVA RISE มาในพื้นสีดำแซมด้วยสีเขียว ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติและการเรืองแสงของสิ่งมีชีวิต โดยจะวางจำหน่ายในราคา 4,700 บาท ในวันที่ 1 ธันวาคม 2566 นี้ และสำหรับรุ่น SUPERNOVA SOLUTION จะวางจำหน่ายในราคา 4,700 บาท ในขณะที่รองเท้ารุ่น SUPERNOVA STRIDE จะวางจำหน่ายในราคา 3,600 บาท ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567


คลิปวิดีโอ