วันจันทร์ ที่ 23 กันยายน 2567 14:27น.

เซวา ไทยแลนด์ เดินหน้าเปิดตัวอาหารเสริมตัวแรก ‘เซวา อัลตร้า เมลาส ช็อตส์’ ตัวจริงเรื่องแก้ฝ้าท้าแดด

2 พฤศจิกายน 2023

        เซวา ไทยแลนด์ ฉลองความสำเร็จยอดขาย 200 ล้านบาท ของผลิตภัณฑ์ ‘เซวา แอมพูล โสมดำ’ สกินแคร์สารสกัดจากโสมระดับพรีเมียมที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคชาวไทยในแง่การแก้ปัญหาเรื่องฝ้า ริ้วรอย จุดด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมเดินหน้าเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ‘เซวา อัลตร้า เมลาส ช็อตส์’ อาหารเสริมตัวช่วยลดฝ้าชนิดผงกรอกปากแบบแกรนูล (Granule Oral Shots) ที่บรรจุมาในรูปแบบซอง ทานได้ทั้งแบบฉีกและกรอกปากเพื่อการดูดซึมที่รวดเร็ว หรือทานแบบผสมอาหารและเครื่องดื่ม โดยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดนี้เปิดตัวให้ผู้บริโภคได้ลองทานเป็นครั้งแรกภายในงาน SEWA: The Enchanted Village Celebration and New Product Launching ซึ่งจัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้

        นางสาวเบญจกิติ เมฆแสน ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์ เซวา ไทยแลนด์ กล่าวว่า “กระแสตอบรับที่ดีของผลิตภัณฑ์ ‘เซวา แอมพูล โสมดำ’ ด้วยยอดขายที่ถล่มทลายกว่า 200 ล้านบาท เป็นเครื่องพิสูจน์ว่าเราได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคในแง่การเป็นตัวจริงของแบรนด์สกินแคร์ที่เข้าใจปัญหาเรื่องฝ้า ริ้วรอย และจุดด่างดำของคนไทย นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์เซวา แอมพูล โสมดำ เรายังมีผลิตภัณฑ์สกินแคร์สกินแคร์อีกมากมายที่ตอบโจทย์การดูแลผิวหน้าในด้านการชะลอวัย (Anti-Aging) ไม่ว่าจะเป็น น้ำตบโสม, โฟม ล้างหน้าเซวา, เซวาโสมทองคำ, เซวา เอจไวท์ เซรั่ม, มาส์กหน้าเซวา และครีมกันแดดเซวา ในวันนี้ เซวา ไทยแลนด์ ต้องการก้าวไปอีกขึ้นในด้านการเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์ด้านความงามที่แก้ปัญหาเรื่องฝ้าและจุดด่างดำได้อย่างแท้จริง เราจึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ ‘เซวา อัลตร้า เมลาส ช็อตส์’ ซึ่งเป็นอาหารเสริมตัวแรกที่จะทำให้เซวาเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ด้านความงามที่ครบวงจรทั้งสกินแคร์และอาหารเสริม เราตั้งเป้าหมายให้แบรนด์เซวาเป็นตัวช่วยที่ดูแลปัญหาฝ้า ริ้วรอย และจุดด่างดำที่ผู้บริโภคนึกถึงเป็นอันดับแรก”

         นางสาววิริฒิภา ภักดีประสงค์ ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์ เซวา ไทยแลนด์ กล่าวเสริมว่า “ผลตอบรับที่ดีจากผู้ใช้ผลิตภัณฑ์เซวา ทำให้เรามีกำลังใจในการเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อช่วยแก้ปัญหาเรื่องฝ้าและจุดด่างดำซึ่งเป็นปัญหาที่กวนใจใครหลายคน จึงเป็นที่มาของการเปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ‘เซวา อัลตร้า เมลาส ช็อตส์’ ที่จะมาช่วยเสริมทัพการดูแลผิวจากภายในและตัดวงจรฝ้าได้ดียิ่งขึ้นเมื่อใช้ร่วมกับสกินแคร์ เซวา แอมพูล โสมดำ ที่ช่วยดูแลปัญหาผิวภายนอก ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจยิ่งขึ้นถึงประสิทธิภาพในการกำจัดปัญหาฝ้าแบบล้ำลึก”

        ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ‘เซวา อัลตร้า เมลาส ช็อตส์’ ผ่านกระบวนการคิดค้น วิจัย และพัฒนามาเป็นเวลากว่า 2 ปี เพื่อเฟ้นหานวัตกรรมการผลิตที่มีคุณภาพ และสารสกัดสุดพรีเมียมจาก 3 ประเทศ ซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ประกอบด้วย สารสกัดจากเปลือกสน (PYCNOGENAL) และสารสกัดใบบัวบก (CENTELLICUM) จากประเทศฝรั่งเศส ช่วยเรื่องการลดรอยฝ้า รอยสิว รอยแดง รอยดำ รอยแผลเป็น สารสกัดมะเขือเทศสีขาว (PEARLTOMATO) จากสหรัฐอเมริกา ช่วยลดความผิดปกติของการสร้างเม็ดสีผิว รวมทั้งสารสกัดจากข้าว (RICE CERAMIDE) และสารสกัดจากเห็ดหูหนูขาว (WHITE JELLY MUSHROOM) จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งทำหน้าที่เป็นเนเจอรัล ไฮยาลูโรนิค แอซิดในรูปแบบรับประทานได้ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพเรื่องการเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

        ด้าน นางปณิตา พัฒนาหิรัญ Co-CEO เซวา ไทยแลนด์ กล่าวทิ้งท้ายว่า “เซวาขอขอบคุณการตอบรับที่ดีที่มีต่อผลิตภัณฑ์เซวา แอมพูล โสมดำ รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของเรา เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘เซวา อัลตร้า เมลาส ช็อตส์’ ซึ่งเป็นอาหารเสริมที่ผลิตขึ้นภายใต้มาตรฐานเดียวกับโรงงานผลิตยา (Pharmaceutical grade) และผ่านการทดลองด้วยเครื่องจำลองกระเพาะเทียม จึงมั่นใจได้ว่าสามารถทานอาหารเสริมตัวนี้ได้อย่างปลอดภัย ไม่ว่าจะทานแบบกรอกปากซึ่งดูดซึมได้ไวกว่าปกติ หรือจะทานแบบผสมน้ำหรืออาหาร นอกจากนี้ยังมั่นใจได้ถึงรสชาติหอม หวาน อร่อย ทานง่าย แต่ไม่อ้วนเพราะให้พลังงานต่ำเพียง 10 กิโลแคลอรี ไม่มีไขมันและไม่มีน้ำตาล สุดท้ายนี้ อยากเชิญชวนทุกคนมาสวยใส ไร้ฝ้า ท้าแดด และลดวัยไปด้วยกัน กับผลิตภัณฑ์ ‘เซวา อัลตร้า เมลาส ช็อตส์’ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของเซวา”


คลิปวิดีโอ