วันพุธ ที่ 25 กันยายน 2567 06:21น.

“บลูทรี ภูเก็ต” จัด “KIDS CAMP”เสริมทักษะกีฬา-ความรู้รอบด้าน เริ่ม! ก.ค.-ต.ค. 66 นี้

29 มิถุนายน 2023

        ปิดเทอมนี้ บลูทรี ภูเก็ต ชวนน้องๆ มาปลดปล่อยความสนุก พร้อมตะลุยศูนย์รวมกิจกรรมกีฬาและความบันเทิงกับกิจกรรม “KIDS CAMP” ความสนุกที่มาพร้อมทักษะการเรียนรู้รอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น Ninja Camp, Sport Camp, Muay Thai School camp และ School Holiday Training Camp นอกจากจะใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์แล้ว ยังได้ฝึกพัฒนาการทางด้านร่างกาย จิตใจ ให้แข็งแรง พร้อมพบปะเพื่อนใหม่ และสนุกไปกับกิจกรรมอีกมากมายที่บลูทรีแบบ Non-Stop เปิดรับสำหรับน้องๆ อายุตั้งแต่ 5-18 ปี เริ่ม!ตั้งแต่เดือนก.ค. – ต.ค. 2566 นี้

        นาย โบ โยฮัน วาเลียน ผู้จัดการทั่วไป บลูทรี ภูเก็ต เผยว่า “บลูทรี ภูเก็ต เราให้ความสำคัญกับความสนุกทุกกิจกรรมภายใต้สโลแกน ‘Entertainment Hub ,Thrill & Chill, Day & Night’ ที่พร้อมมอบทั้งความสุขและประสบการณ์ใหม่ๆ ได้ตลอดทั้งวัน รวมถึงคิดกิจกรรมต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อใช้พื้นที่ที่เรามีอย่างคุ้มค่า โดยไม่ลืมที่จะใส่ใจในเรื่องของความปลอดภัยและคำนึงถึงการดูแลสิ่งแวดล้อม ในส่วนของ KIDS CAMP ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทางบลูทรีเล็งเห็นถึงความสำคัญในการช่วยพ่อ-แม่ ผู้ปกครองดูแลลูกๆ หลานๆ ในช่วงปิดเทอมให้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ด้วยการเปิด CAMP ให้น้องๆ ได้ฝึกทักษะการเรียนรู้ในด้านต่างๆ ตามความชอบ โดยมีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลและให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด ซึ่งที่ผ่านมา เราได้รับกระแสตอบรับด้วยดีมาโดยตลอด และคาดว่าในปีนี้ ก็จะได้รับความไว้วางใจจากพ่อ-แม่ ผู้ปกครอง ให้ทางบลูทรี ได้ดูแลน้องๆ อีกเช่นเคย”

        โดยกิจกรรม “KIDS CAMP” เปิดให้เด็กๆ ได้ร่วมสนุกถึง 4 แคมป์ ประกอบด้วย Ninja Camp, Sport Camp, Muay Thai School Camp และ School Holiday Training Camp ซึ่งแต่ละแคมป์จะออกแบบหลักสูตรการเรียนการสอนตามความเหมาะสมและความพร้อมของเด็กแต่ละคน

        Ninja Camp แคมป์สุดฮอตที่น้องๆ ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะได้ฝึกทักษะด้านกีฬาแล้ว ยังมีการจำลองกิจกรรม สปาตัน คิดส์ (Spartan Kids) เพื่อเตรียมความพร้อมให้แก่น้องๆ ที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขันสปาตัน คิดส์ จะจัดขึ้นในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ ที่บลูทรี ภูเก็ต อีกด้วย

        Sport Camp แคมป์ที่เสริมสร้างทักษะหลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็น ทางด้านกีฬา อาทิ มวยไทย คริกเก็ต สเก็ตบอร์ด ว่ายน้ำ ปั่นจักรยาน วิ่ง ฟุตบอล รวมถึงด้านศิลปะ งานฝีมือ หรือแม้แต่กิจกรรม Cooking Class ชั้นเรียนทำอาหาร และอีกมากมาย

        Muay Thai School Camp สัมผัสศิลปะการต่อสู้แบบไทย เรียนรู้ทักษะศิลปะการป้องกันตัว ตลอดจนเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้ความแข็งแรงมากขึ้น

        School Holiday Training Camp อีกหนึ่งแคมป์สายบู๊ สำหรับน้องๆ ที่รักหรือชื่นชอบศิลปะการป้องกันตัวในสไตล์แบบญี่ปุ่น หรือที่เรียกกันว่า “ยูโด” นอกจากได้ทักษะการป้องกันตัวแล้ว ยังได้เรียนรู้การฝึกพัฒนาจิตใจ ซึ่งดีสำหรับน้องๆ อย่างมาก

        นาย โบ โยฮัน วาเลียน กล่าวเพิ่มเติมว่า “ทั้งนี้ เรามั่นใจว่าทีมงานของบลูทรีที่มีประสบการณ์ในการจัดการ KIDS CAMP มาอย่างยาวนาน จะสามารถดูแลน้องๆ ในการฝึกฝนพัฒนาทักษะต่างๆ ได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งในแต่ละแคมป์เรามีบริการอาหารเที่ยงและสิ่งอำนวยความสะดวกให้แก่เด็กๆ อย่างครบครัน และในอนาคตอันใกล้นี้ เราตั้งเป้าว่าจะเพิ่มกิจกรรมในแคมป์ให้หลากหลายมากขึ้น เพื่อเพิ่มการเสริมสร้างทักษะและการเรียนรู้นอกห้องเรียนในด้านต่างๆ ได้มากขึ้น นอกจากนี้ น้องๆ ยังสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมอื่นอีกมากมายใน บลูทรี ภูเก็ต”


คลิปวิดีโอ