วันพุธ ที่ 25 กันยายน 2567 06:24น.

CEL Trading เปิดตัว VIDVIE แบรนด์ Gadget สุดล้ำ จากฮ่องกง

29 มิถุนายน 2023

         บริษัท ซีอีแอล เทรดดิ้ง จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทธุรกิจค้าปลีกสินค้าหลากหลายประเภท ได้เปิดตัว VIDVIE แบรนด์สินค้าจากฮ่องกง ที่โดดเด่นในสินค้า gadget สุดล้ำดีไซน์สวยงาม ซึ่งถือครองลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ซึ่งได้มีการจัดงาน GRAND OPENING VIDVIE THE FIRST BRANDED STORE IN THAILAND ที่ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซ่า บางนา ถือเป็นครั้งแรกของการเปิด Shop store ในประเทศไทย โดยในงานนี้นอกจากจะเป็นการขนกองทัพสินค้า Lifestyle Gadget และ Smartphone Accessories มาโชว์ฟังก์ชันและดีไซน์ภายใน Brand shop กันแบบจุใจ ยังได้เชิญศิลปินคู่จิ้นที่เป็นกระแสแรงในตอนนี้อย่าง คอปเตอร์-นันทพงศ์ และ เสือ-กฤษณะพงศ์ จากซีรีส์ LA PLUIE THE SERIES มาร่วมเป็น Special guest พูดคุยกันแบบสุดฟิน ภายใต้บรรยากาศการเปิดตัวสินค้าอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง สอดคล้องกับตัวตนของสินค้าที่มุ่งเน้นถึงความลงตัว มีสไตล์โดดเด่นและเข้าถึงในทุกช่วงวัย

        ศุภกิตติ์ งามวสุศิริ กรรมการผู้จัดการ ซีอีแอล เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “ โจทย์สำคัญของแบรนด์ VIDVIE ในการเข้ามาทำการตลาดในไทยคือ การมุ่งเน้นให้เห็นว่าสินค้าที่มีคุณภาพสามารถจับต้องได้ในราคาที่เอื้อมถึงและเหมาะสม โดยต้องมาพร้อมกับบริการหลังการขายที่น่าประทับใจ ซึ่งมั่นใจเป็นอย่างมากว่าหากใครได้ลองสัมผัสสินค้าของ VIDVIE จะต้องประทับใจเพราะไม่ว่าจะเป็นการออกแบบหรือฟังก์ชันก็ผ่านการพัฒนาสินค้ามาอย่างลงตัว”

        ด้าน ศุภณัฐ จิตร์สุภาพ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและผลิตภัณฑ์ ได้เปิดเผยว่า “การเปิด Brand shop แห่งแรกที่เซ็นทรัลพลาซ่า บางนา เป็นการเปิดประสบการณ์ให้กับลูกค้าที่จะสามารถเข้าถึงสินค้าได้อย่างเต็มที่ เพราะเราตั้งใจให้เป็น Experience Store Concept – Touchable ซึ่งสินค้าทุกชิ้น ทุกประเภทใน Brand shop แห่งนี้สามารถทดลองได้ด้วยตัวเองแบบเต็มที่ โดยมีผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาช่วยเลือกซื้อสินค้าให้ความมั่นใจในการซื้อสินค้า และยังรับประกันสินค้าให้ 1 ปี ซึ่งถือว่าเป็นการบริการที่ทาง VIDVIE ตั้งใจจะมอบให้ลูกค้าทุกท่าน”

        สินค้าที่เป็น highlight ของแบรนด์ VIDVIE ที่มีความโดดเด่นเป็น Gadget ที่น่าจับตาในตอนนี้คือ หูฟัง TWS รุ่น BT868 เป็นหูฟังที่มีดีไซน์สุดล้ำมาด้วย การสไลด์เปิด ปิดแบบมีเสียงมาพร้อมเสียงอันคมชัดและถูกออกแบบมาเพื่อเอาใจคนที่ชื่นชอบการเล่นเกมส์โดยเฉพาะ

        สำหรับแบรนด์ VIDVIE นอกจากจะมี brand shop แห่งแรกที่ชั้น 5 ณ ศูนย์การค้าเซนทรัล พลาซ่า บางนา แล้ว ยังมี partner วางจำหน่ายสินค้าทั้งใน IT City , The Power ในเครือของ HomePro และ Mega home, Power Buy, TOPS, Family Mart, อมรอิเล็กทรอนิกส์, TG FONE และยังมีช่องทางออนไลน์ทุก Platform อย่าง Shopee, Tiktok Shop, Central Online, Shop@24, Clickzy


คลิปวิดีโอ