วันพุธ ที่ 25 กันยายน 2567 12:17น.

Shopee Mall พร้อมเดินหน้าอัดแคมเปญกลางปีสุดยิ่งใหญ่ “Shopee 6.6 ลดใหญ่แบรนด์ดัง”

1 มิถุนายน 2023

        ‘ช้อปปี้’ มุ่งมั่นที่จะสร้างความเป็นเลิศให้กับผู้ใช้งานชาวไทย ทั้งในแง่ของผู้ซื้อ ผู้ขายและแบรนด์พันธมิตรอย่างต่อเนื่องในครึ่งปีหลังอย่างเต็มสูบ พร้อมทั้งตอกย้ำความสำเร็จของ Shopee Mall ในฐานะศูนย์กลางของออฟฟิเชียลแบรนด์ชั้นนำบนโลกอีคอมเมิร์ซที่ได้รับความนิยมสูงสุด ดังนั้น ช้อปปี้จึงได้

        ผนึกกำลังกับแบรนด์พันธมิตรหลายพันแบรนด์บน Shopee Mall จัดแคมเปญกลางปีสุดยิ่งใหญ่ อย่าง “Shopee 6.6 ลดใหญ่แบรนด์ดัง” เน้นให้ความสำคัญกับประสบการณ์ที่มีคุ้มค่าสำหรับนักช้อปทุกคน
ชูแนวคิด “สินค้าราคาดีที่สุดบนช้อปปี้” ที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษมามอบให้นักช้อปชาวไทยเพื่อเป็นการขอบคุณที่ให้การสนับสนุนช้อปปี้อย่างดีเสมอมา

        คุณสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “เพื่อเป็นการต้อนรับช่วงกลางปี ช้อปปี้ เปิดตัวแคมเปญ Shopee 6.6 ลดใหญ่แบรนด์ดัง ขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของนักช้อปชาวไทยด้วยจุดแข็งเรื่องของ “สินค้าราคาดี” ซึ่งแคมเปญนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ความมุ่งมั่นของช้อปปี้ที่จะมอบประสบการณ์ช้อปปี้งที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งานชาวไทยรวมทั้งเดินหน้า
สร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนของผู้ขายและพันธมิตรแบรนด์ของเรา เราเชื่อว่าแคมเปญนี้จะสามารถสร้างสภาพแวดล้อมการช้อปปิ้งออนไลน์ได้อย่างยั่งยืน ปลอดภัยและเชื่อถือได้ ดังนั้นเราจึงอยากเชิญชวนนักช้อปทุกคนเข้ามาร่วมช้อปปิ้งกับสินค้าราคาดีที่สุดบนช้อปปี้ในแคมเปญนี้ด้วยกัน”

 


คลิปวิดีโอ