วันพุธ ที่ 25 กันยายน 2567 20:20น.

สปอนเซอร์ ส่งสูตรใหม่! “สปอนเซอร์ โก 0% น้ำตาล” เจาะคนรักสุขภาพ

5 พฤษภาคม 2023

        กลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย “สปอนเซอร์” เปิดตัวสูตรใหม่! “สปอนเซอร์ โก 0% น้ำตาล” อร่อยแบบสูตรออริจินัล สอดรับเมกะเทรนด์ดูแลสุขภาพ (Health & Wellness) ที่กำลังมาแรง โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ พร้อมเดินหน้าสร้างการเติบโตและขยายฐานผู้บริโภคต่อเนื่อง อัดแคมเปญ “สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง” ชูกลยุทธ์ 4E กระตุ้นให้คนมาออกกำลังกายกันมากขึ้นผ่านกิจกรรมอัดแน่นตลอดทั้งปี
\      ภาพรวมของเครื่องดื่มสปอร์ตดริงก์และเครื่องดื่มเกลือแร่ มีมูลค่าตลาดกว่า 5,000 ล้านบาท โตมากขึ้นถึง 13% จากปีที่แล้ว โดยสปอนเซอร์ยังคงครองความเป็นผู้นำตลาดด้วยส่วนแบ่งกว่า 90% ทั้งนี้ สปอนเซอร์ สูตรออริจินัล ขวดแก้วยังคงมียอดขายสูงสุด และเสริมพอร์ตโฟลิโอด้วย สปอนเซอร์ โก สูตรออริจินัล ในขวด PET น้องใหม่ที่เปิดตัวไม่ถึง 2 ปี มีอัตราการเติบโตสูงสุดถึง 129%

       นางประไพภักตร์ ไวเกิล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโกลบอล (F&B) กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า “ปัจจัยที่ทำให้ “สปอนเซอร์” ครองความเป็นเจ้าตลาดสปอร์ตดริงก์ได้อย่างยาวนานกว่า 39 ปี คือความเชี่ยวชาญและเข้าใจความต้องการของผู้บริโภค หรือ Consumer Centric อย่างแท้จริง ทั้งในด้านประโยชน์ที่ช่วยเพิ่ม sport performance และรสชาติที่ดี สดชื่นขั้นสุด ซึ่ง “รสชาติ” เป็นจุดแข็งของสปอนเซอร์ที่ผู้บริโภคให้การยอมรับ สปอนเซอร์จึงส่งสูตรใหม่! “สปอนเซอร์ โก 0% น้ำตาล” ที่มีรสชาติอร่อยแบบสูตรออริจินัล และมีเกลือแร่ที่จำเป็นต่อการออกกำลังกาย มาตอบรับเทรนด์ Health & Wellness ที่ผู้บริโภคหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพ และเลือกบริโภคมากขึ้น”


คลิปวิดีโอ