วันพฤหัสบดี ที่ 26 กันยายน 2567 00:18น.

“โคคา-โคล่า” ผนึก อันดามันดา ภูเก็ต เสิร์ฟความสดชื่น อร่อยซ่า ในงาน “Andamanda Songkran Festival”

21 เมษายน 2023

        กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย จับมือ สวนน้ำ อันดามันดา ภูเก็ต เดินหน้าส่งมอบความสดชื่นและอร่อยซ่าถึงใจในสวนน้ำตลอดปีด้วยผลิตภัณฑ์ “โคคา-โคล่า” พร้อมผนึกกำลังเสิร์ฟเครื่องดื่มดับร้อนในงาน “Andamanda Songkran Festival” The Ultimate Pool Party in Phuket! โปรเจ็กต์ใหญ่รับเทศกาลสงกรานต์ เอาใจคนรักปาร์ตี้สไตล์ EDM นำทัพโดยดีเจดังระดับโลก อย่าง “Tiesto” ที่สวนน้ำ อันดามันดา ภูเก็ต เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา ตอกย้ำความตั้งใจที่จะส่งมอบความสุข ความสนุกให้นักท่องเที่ยวที่มาเยือนกันยกแก็งค์ด้วยเครื่องดื่มที่ช่วยดับกระหาย ปลุกคืนความสดชื่นให้ชาวแก็งค์ได้เต็มสนุกสนานที่อีกครั้ง พร้อมกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นมากมาย

        คุณวรนินทร์ อัษฎามงคล รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฎิบัติการอาวุโส บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน)กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความสดชื่น ร่วมกับ อันดามันดา ภูเก็ต อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ผ่านเครื่องดื่มที่เป็นที่ชื่นชอบของ “โคคา-โคล่า” พร้อมส่งมอบความอร่อยซ่าให้กับนักท่องเที่ยวที่มาสนุกสนานในสวนน้ำ สำหรับความร่วมมือในงาน “Andamanda Songkran Festival” The Ultimate Pool Party in Phuket! ครั้งนี้ยิ่งตอกย้ำความตั้งใจของทั้ง “โคคา-โคล่า” และ อันดามันดา ภูเก็ต ในการยกระดับประสบการณ์อันยอดเยี่ยมแก่ผู้บริโภคผ่านผลิตภัณฑ์คุณภาพ ตลอดจนเป็นส่วนสำคัญในการสร้างโมเมนต์อันน่าจดจำในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ณ สวนน้ำ อันดามันดา ภูเก็ต อาณาจักรสวนน้ำระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดในเกาะภูเก็ตอีกด้วย”

        คุณพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท พราว กล่าวว่า “อันดามันดา ภูเก็ต โดย กลุ่มบริษัท พราว ภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่มีโอกาสได้ส่งมอบความทรงจำที่มิอาจลืมเลือนในช่วงเทศกาลสงกรานต์กับครั้งแรกของปาร์ตี้ EDM กลางสวนน้ำอันดามันดา ภูเก็ต นำทัพโดยดีเจระดับ The World’s Best อย่าง “Tiesto” อีกทั้งภายในสวนน้ำฯ ยังประกอบไปด้วยเครื่องเล่นหลากหลายประเภทและจุดท่องเที่ยวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตอกย้ำจุดมุ่งหมายที่ต้องการเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่ไม่ใช่แค่สวนน้ำ แต่คงยังเป็นหนึ่ง ใน Entertainment Destination ศูนย์รวมแห่งการพักผ่อน และความบันเทิงในรูปแบบ Integrated Entertainment อย่างแท้จริงของเกาะภูเก็ตที่ สร้างความสนุก และเติมสีสันระหว่างคืน ทั้งนี้งาน “Andamanda Songkran Festival” The Ultimate Pool Party in Phuket ! ถือเป็นหนึ่งในอีเว้นท์ ที่ทางสวนน้ำฯ ได้จัดเตรียมไว้ในแผนอีเว้นท์ที่จะเกิดขึ้นตลอดทั้งปี นอกจากนี้โดยปกติทางสวนน้ำฯ ยังมี pool party ที่จัดตลอดทุกเดือนอีกด้วย ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสอันดีที่ได้ผสานความร่วมมือกับแบรนด์ระดับโลกอย่าง “โคคา-โคล่า” ซึ่งเข้ามาช่วยสร้างสีสันในงานด้วยการเสิร์ฟความอร่อยซ่าเช่นกัน พร้อมยกระดับประสบการณ์การความสดชื่นสำหรับการพักผ่อนรูปแบบใหม่ตลอดปีไปกับผลิตภัณฑ์ของทาง “โคคา-โคล่า” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้มาท่องเที่ยวที่มองหาศูนย์รวมแห่งการพักผ่อน และความบันเทิงแบบครบวงจรที่ภูเก็ตในทุกช่วงเวลาได้ดีทีเดียว” 

        ภายใต้ความร่วมมือนี้ นักท่องเที่ยวที่มาเยือนสวนน้ำ อันดามันดา ภูเก็ต จะเพลิดเพลินและเติมเต็มความสดชื่นด้วยชุดผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มหลักจากพอร์ตโฟลิโอ ประกอบไปด้วย “โคคา-โคล่า” “แฟนต้า” “สไปรท์” “ชเวปส์” และ “น้ำทิพย์” โดยเครื่องดื่มจาก “โคคา-โคล่า” จะเข้ามาช่วยสร้างสีสันในงานปาร์ตี้ให้สนุกยิ่งขึ้นไปพร้อม ๆ กับโปรดักชั่น แสง สี เสียง แบบจัดเต็มท่ามกลางสวนน้ำอันดามันดา ภูเก็ต อาณาจักรแห่งสายน้ำระดับโลกแห่งใหม่ ใหญ่ที่สุดในเกาะภูเก็ต ประกอบไปด้วย 5 โซนที่ผสมผสานเรื่องราวและวัฒนธรรมไทยเข้าไปได้อย่างลงตัว สนุกสุดเหวี่ยงพร้อมความชื่นฉ่ำกับเครื่องเล่นหลากหลาย บนเนื้อที่ทะเลเทียม Andaman Bay ขนาดใหญ่ถึง 10,000 ตร.ม

        พิสูจน์ความมันส์กันไปแล้วกับงานสงกรานต์ล่าสุด “Andamanda Songkran Festival” – The Ultimate Pool Party in Phuket! ที่ยกระดับความพรีเมียมของปาร์ตี้ด้วยการอิมพอร์ตดีเจชั้นนำระดับโลก นำโดย TIESTO, Lucas and Steve, OWNBOSS และ Liu รวมถึงดีเจชาวไทยแถวหน้าอีกมากมาย ซึ่งความร่วมมือระหว่าง “โคคา-โคลา” และสวนน้ำอันดามันดา ภูเก็ต ประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่งในการยกระดับประสบการณ์ความสดชื่นในรูปแบบใหม่ที่ประสานเทศกาลดนตรี เครื่องดื่ม และความสนุกสนานเข้าไว้ด้วยกัน คอยติดตามกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นเพิ่มเติมที่จะเกิดขึ้นจากความร่วมมือนี้ได้ตลอดทั้งปี


คลิปวิดีโอ