วันพฤหัสบดี ที่ 26 กันยายน 2567 02:26น.

“โอเรียนท์ สตาร์” เปิดตัวนาฬิกาคอลเลคชั่นล่าสุด ปี 2023

10 เมษายน 2023

        “โอเรียนท์ สตาร์” (ORIENT STAR)เดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับ “คนรักนาฬิกา” ในประเทศไทย ด้วยมาตรฐานความเที่ยงตรง ผสานกลิ่นอายสไตล์เรโทรในทุกมิติ ทั้งความงามและคุณภาพอันยอดเยี่ยม

        คุณยุทธพล ตันติวงษากิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหกรุงทองเทรดดิ้ง จำกัด ผู้แทนจำหน่ายนาฬิกา โอเรียนท์ สตาร์ (Orient Star) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ได้จัดงานเปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ ปี 2023 ภายใต้แนวคิด “จักรวาลอันกว้างใหญ่” (The Eternal Sky) สไตล์หน้าปัดแบบ Full Skeleton (Ref.RE-AZ0101N) สะท้อนภาพของห้วงอวกาศและจิตวิญญาณแห่งการสำรวจ ตัวเรือนนาฬิกาสัมผัสได้ถึงความพรีเมี่ยม และความเป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับในแวดวงของนักเดินทางผู้แสวงหาความแตกต่างที่สามารถบ่งบอกถึงคาแรคเตอร์ของผู้ที่ใช้งานได้เป็นอย่างดี เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่ที่สามารถใช้งานได้ในทุกวัน และ“Talk Interview Celebrity” ตอบโจทย์ของการเดินทาง โดยได้รับเกียรติจาก คุณภูริ หิรัญพฤกษ์ พิธีกร นักแสดง CEO รายการท่องเที่ยว Viewfinder Thailand และ คุณบาส ภาณุภัทร์ สุกัลยารักษ์ เจ้าของเพจและ YouTube สายท่องเที่ยวชื่อดัง Go Went Go ร่วมแชร์ไลฟ์สไตล์และประสบการณ์ ณ 515 VICTORY เมื่อวันที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา  

        “นาฬิกาโอเรียนท์ สตาร์” คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ปี 2023 ได้รับการออกแบบจากแนวคิดที่ว่า “เพราะทุกการเปลี่ยนแปลงคือเสน่ห์ของกาลเวลา เปลี่ยนสุนทรียภาพของธรรมชาติสู่การสวมใส่” สำหรับวัสดุและกลไกภายในมีความโดดเด่น ใช้จักรเหล็ก (Escape Wheel) ผลิตจากซิลิเซียมด้วยเทคโนโลยี MEMS (Micro-Electro Mechanical Systems ช่วยให้ชิ้นส่วนมีน้ำหนักเบาและมีความเที่ยงตรงสูง โดยชิ้นส่วนนี้ได้รับการออกแบบให้เป็นสีน้ำเงินเพื่อสื่อถึงกาแล็กซี่หรือทางช้างเผือก ที่ตัดกับสีเทาของฐานเครื่องและส่วนอื่นๆ เปรียบเสมือนห้วงจักรวาลอันกว้างใหญ่

        สำหรับ โอเรียนท์ สตาร์ คอลเลคชั่นนี้ มี 3 รุ่น คือ หนึ่ง-Orient Star สไตล์หน้าปัดแบบ Full Skeleton (Ref.RE-AZ0101N) ภายใต้แนวความคิด “จักรวาลอันกว้างใหญ่” สะท้อนภาพของห้วงอวกาศและจิตวิญญาณแห่งการสำรวจ ตัวเรือนสเตนเลสสตีลคุณภาพสูงมีขนาดความกว้างที่เหมาะสมที่ 39 มิลลิเมตร มีผิวสัมผัสเรียบเนียนระดับไฮเอนด์ ขัดเงาแบบซัลลาส (Sallaz) บางและกระชับกับข้อมือ หนาเพียง 10.8 มิลลิเมตร ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการความคล่องตัว และจุดเด่นอยู่ตรงเข็มนาฬิกาสีน้ำเงินที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เหมาะกับการใช้งานในทุกวัน

        สอง-Orient Star Mechanical Moon Phase Limited Edition (Ref.RE-AY0116A) จากแนวคิด “พระจันทร์ในฤดูใบไม้ร่วงที่ทะเลสาบทาซาวะ” เป็น 1 ใน 100 ทะเลสาบสวยและลึกที่สุดในญี่ปุ่น ตัวเรือนดีไซน์ไล่เฉดสีเทาบนหน้าปัดเปลือกหอยมุก โดยสีจะเปลี่ยนไปตามมุมมองและแสงที่ตกกระทบเช่นเดียวกันกับสีของพื้นผิวของทะเลสาบที่จะเปลี่ยนไปตามภูมิอากาศ และมีฟังก์ชั่นแสดงข้างขึ้นข้างแรมด้วยดวงจันทร์สีเงินที่ลอยอยู่บนท้องฟ้ายามค่ำคืน ตัวเรือนมีความกว้าง 41.0 มิลลิเมตรและมีความหนา 13.8 มิลลิเมตร กระจกคริสตัลแซฟไฟร์ทรงโค้งเคลือบสารกันสะท้อน SAR ช่วยให้อ่านค่าเวลาได้อย่างชัดเจน

        สาม-Orient Star Diver 1964 1st Edition (Ref.RE-AU0502S) เป็นรุ่นที่ ผลิตแบบจำกัดจำนวน และออกจำหน่ายเพียง 500 เรือนภายนอกประเทศญี่ปุ่น นาฬิกาสปอร์ตดำน้ำ รุ่นนี้ ได้รับแรงบันดาลใจจาก Olympia Calendar Diver ผลิตขึ้นในปี ค.ศ. 1964 ได้รับการยกระดับมาตรฐานในการใช้ดำน้ำได้จริง ที่ระดับความลึก 200 เมตร ภายใต้เงื่อนไขการรับรอง ISO 6425 ยังคงเอกลักษณ์ในแบบดั้งเดิมอย่างเต็มเปี่ยม โดยเฉพาะการเลือกใช้หน้าปัดสีเงินตามเรือนต้นแบบผสมผสานเข้ากับดีไซน์วินเทจ


คลิปวิดีโอ