วันพฤหัสบดี ที่ 26 กันยายน 2567 02:21น.

Corona Thailand ส่งแคมเปญ ‘This is Living’ เสิร์ฟความสดชื่นด้วยมะนาวและความซ่า

10 เมษายน 2023

         ในเดือนแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์และวันหยุดยาวๆ อย่างเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ Corona (โคโรน่า) เตรียมมอบประสบการณ์เสิร์ฟความสดชื่นให้สงกรานต์ปีนี้ชุ่มฉ่ำไปด้วยความสนุกสนานยิ่งกว่าเคย ภายใต้แคมเปญ ‘This Is Living’ ที่ครั้งนี้มาด้วยคอนเซ็ปต์ Corona Sunset: Life in the magic hour พร้อมจับมือเหล่าพันธมิตรร้านอาหารริมชายหาดและ รูฟท็อปเก๋ๆ เนรมิตบรรยากาศให้ร้านมีความสนุกสนานด้วยเทศกาลสงกรานต์พร้อมชมพระอาทิตย์ตก โดยเริ่มต้นที่เดือนเมษายน 2566 และเดินหน้ารุกตลาดด้วยกลยุทธ์ Experiential Marketing เสิร์ฟประสบการณ์สุดพิเศษที่ไม่เหมือนใครให้กับกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ตลอดปี 2566

         ช่วงเวลาหน้าร้อนเดือนเมษายนแบบนี้ ประเพณีสาดน้ำในช่วงสงกรานต์ โคโรน่า เครื่องดื่มสัญชาติเม็กซิโก เตรียมพาทุกคนไปพบกับประสบการณ์ความชื่นใจครั้งใหม่ ที่จะพาลูกค้าทุกท่านมาพบกับบรรยากาศที่จะดับร้อนและแทนด้วยความสดชื่น ด้วยเครื่องดื่มอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวสไตล์โคโรน่า ที่ผสานความรู้สึกเฟรชของมะนาว ในแคมเปญ This Is Living กับคอนเซ็ปต์ Corona Sunset: Life in the magic hour โดยในครั้งนี้จะกลับมาตอกย้ำ Brand Positioning ของการสร้างแบรนด์ผ่านกลิ่นอายของความเป็นชายหาด-ความสดชื่น ด้วยรูปแบบการตลาดที่เน้นให้ลูกค้าได้ลิ้มลองรสชาติความสนุกจากประสบการณ์จริง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ และเดินหน้าพากลุ่มลูกค้าท่องบรรยากาศ Natural Paradise สาดความสนุก

         สดใหม่สร้างสีสันให้กับเทศกาลสงกรานต์ อีกทั้งล้อมรอบไปด้วยบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดิน จากร้านสุดฮิป ให้ลูกค้าใช้ชีวิตในช่วงเวลาแห่งความพิเศษได้ทั้งในกรุงเทพฯ ชลบุรี พังงา และภูเก็ต รวม 11 ที่ด้วยกัน

         เตรียมพร้อมสัมผัสความสดชื่นและบรรยากาศสนุกสนานให้มากขึ้นกว่าเดิมไปกับแคมเปญ This is Living – Corona Sunset: Life in the magic hour ตั้งแต่วันที่ 6 เมษายนเป็นต้นไป


คลิปวิดีโอ