วันพุธ ที่ 25 กันยายน 2567 12:18น.

Swisse ลุยตลาดบิวตี้-เฮลท์แคร์ แนะ 4 ไอเทมอาหารเสริม

20 กุมภาพันธ์ 2023

        Swisse (สวิสเซ) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพและความงามจากออสเตรเลีย เดินหน้าลุยตลาดบิวตี้-เฮลท์แคร์ประเทศไทย คาดมีแนวโน้มโตอย่างต่อเนื่อง เผยปัญหาสภาพผิวเกิดได้ทั้งปัจจัยภายใน และภายนอก พบปัจจุบันสถานการณ์ด้านคุณภาพอากาศโลก รวมถึงประเทศไทยปนเปื้อนมลพิษเพิ่มมากขึ้น ชีวิตประจำวันเต็มไปด้วยควัน และฝุ่น PM 2.5 จากหลายปัจจัย และยังรวมถึงไปพฤติกรรมเสี่ยง เช่น การพักผ่อนไม่เพียงพอ การทานอาหารที่ไม่สมดุล หรือกิจกรรมอื่นๆ ในชีวิตประจำวันที่ส่งผลกระทบโดยตรงต่อการทำร้ายผิว ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายและสุขภาพ แนะ 4 ตัวช่วย เน้นบำรุงลึก เสริมเกาะป้องกันมลพิษ เข้าซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ ปลดล็อคเผยผิวสุขภาพดี ขานรับพฤติกรรมกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่หันมาใส่ใจดูแลสุขภาพมากขึ้น

        นายวีระพงษ์ บันดาลศิริกุล ผู้จัดการด้านการตลาด สวิสเซ ไทยแลนด์ กล่าวว่า ปัจจุบันผู้บริโภคจำนวนมากหันมาใส่ใจให้ความสำคัญเรื่องของสุขภาพเพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้ภาพรวมตลาดบิวตี้-เฮลท์แคร์ ประเทศไทยช่วงหลายปีที่ผ่านมาเติบโตมาอย่างต่อเนื่อง การดูแลสุขภาพผิว มาเป็นอันดับหนึ่ง ได้รับกระแสนิยมและมีผู้บริโภคหลากหลายกลุ่ม ปัญหาสภาพผิวสามารถเกิดได้กับผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย โดยเกิดได้จากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะมาจากปัจจัยภายนอก โดยเฉพาะมลภาวะทางอากาศ เช่น ฝุ่นละออง PM2.5 มลพิษจากสิ่งก่อสร้าง ควันท่อไอเสีย รังสียูวีจากแสงแดดที่แรงขึ้น แสงสีฟ้าจากหน้าจอที่เราใช้กันเฉลี่ยสูงถึง 4 – 5 ชั่วโมงต่อวัน สิ่งเหล่านี้ส่งผลทำให้คนที่มีผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย เกิดการระคายเคืองและเกิดปัญหาผิวตามมา ยิ่งในปัจจุบันเรายังจำเป็นต้องป้องกันตัวเองด้วยการใส่หน้ากากอนามัยกันอยู่ บางท่านอาจจะมีอาการแพ้ หรือระคายเคืองส่งผลให้เกิดปัญหาผิวตามมาได้ ด้านปัจจัยภายในการดูแลตัวเองในชีวิตประจำวัน การรับประทานอาหาร การพักผ่อน หรือความเครียด ทุกวันนี้ชีวิตที่เร่งรีบทำให้เรามีเวลาใส่ใจตัวเองน้อยลง นอกจากส่งผลโดยตรงต่อสุขภาพผิวแล้ว ยังอาจส่งผลกระทบต่อสุขภาพร่างกายและจิตใจได้อีกด้วย

        ปัญหาผิวที่พบในคนไทยส่วนใหญ่เป็นเรื่องของผิวหมองคล้ำ สิว ผดผื่น ผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ ผิวมัน ริ้วรอย จุดด่างดำ รูขุมขนกว้าง และปัญหาฝ้ากระ เป็นต้น ดังนั้นการเติมอาหารผิวให้แข็งแรง เสริมเกาะปกป้องพร้อมเผชิญกับทุกมลภาวะทางอากาศ หรือจากปัจจัยอื่นๆ ที่ไม่อาจเลี่ยงได้ในปัจจุบัน นับเป็นขั้นตอนที่สำคัญอย่างยิ่ง ที่สวิสเซ เราเชื่อว่า การมีผิวที่สุขภาพดี ต้องเริ่มจากสุขภาพร่างกายที่ดี หรือที่เรียกว่าการมี “สุขภาพผิวที่ดี จากภายในสู่ภายนอก” ทั้งนี้ Swisse ในฐานะผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมากกว่า 50 ปี แนะ 4 อาหารเสริมบำรุงสุขภาพผิว และร่างกาย ด้วยการดึงจุดเด่นจากส่วนผสมจากธรรมชาติ ผ่านขั้นตอนการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์จากผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ และเรายังแตกต่างในเรื่องการนำเสนอคุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ในรูปแบบ ไลฟ์สไตล์ ที่เป็นเอกลักษณ์ สังเกตได้จากลักษณะผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมือนใคร ฝาที่มีสีสันหลากหลาย ให้คุณรู้สึกดี และแตกต่างทุกครั้งที่เลือกผลิตภัณฑ์ของเรา พร้อมดูแลตัวเองได้สนุกกว่าที่เคย


คลิปวิดีโอ