วันพุธ ที่ 25 กันยายน 2567 10:17น.

วาเลนไทน์นี้บินกับ “บางกอกแอร์เวย์ส” เติมความรักให้ใจฟู ด้วยบริการฟูลเซอร์วิส

10 กุมภาพันธ์ 2023

        เทศกาลแห่งความรักเป็นช่วงเวลาแสนพิเศษสำหรับการใช้เวลากับคนรัก ครอบครัว หรือคนรู้ใจ เพิ่มความพิเศษขึ้นไปอีก ถ้าได้ออกเดินทางท่องเที่ยวเพื่อสัมผัสประสบการณ์สุดแสนโรแมนติกด้วยกัน ในวันวาเลนไทน์ปีนี้ เดินทางกับ บางกอกแอร์เวย์ส กับการบริการสุดฟิน ที่ให้ทุกคนได้อินไปกับโมเม้นต์แสนหวาน รับรองได้ว่าถูกใจทุกคนเป็นอย่างแน่นอน

· อิงกายให้สบายใจ กับบริการเลือกที่นั่งล่วงหน้า

        วางแผนทริปเที่ยวในวันพิเศษกันแล้ว อย่าลืมวางแผนการสำรองที่นั่งกับบางกอกแอร์เวย์ส ให้ได้เดินทางแบบใกล้ชิดกันให้อบอุ่นใจ และสามารถเลือกใช้บริการเลือกที่นั่งพิเศษล่วงหน้าได้ไม่น้อยกว่า 1 ชั่วโมงก่อนเดินทางผ่านระบบออนไลน์ทางเว็บไซต์ https://www.bangkokair.com/flight/booking โมบายล์แอปพลิเคชัน ‘Bangkok Airways’ นอกจากนี้ยังสามารถอัปเกรดความฟินด้วยพื้นที่นั่งโซนกว้าง (Preferred Seat) ให้ได้เหยียดขาสบายตั้งแต่เทคออฟจนถึงแลนด์ดิ้ง ซึ่งจะมีให้บริการเฉพาะเครื่องบินแบบแอร์บัส ในบางเที่ยวบิน

· เพราะ (กระเป๋า) เราคู่กัน บริการเช็กอิน – โหลดกระเป๋าสัมภาระฟรี*

        บริการเช็กอินด้วยตนเองกับ Self-service Check-in Kiosk ที่แสนสะดวก ซึ่งผู้โดยสารที่จะเดินทางออกจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิสามารถเช็กอินผ่านเครื่องบริการอัตโนมัติได้ง่าย ๆ ใน 3 ขั้นตอน เพียงกรอกข้อมูลทำการเช็กอิน ณ เครื่องบริการอัตโนมัติ จากนั้นพิมพ์ป้ายสติกเกอร์เพื่อติดลงบนกระเป๋าสัมภาระ และนำสัมภาระไปโหลดที่เครื่องโหลดสัมภาระด้วยตนเอง ณ บริเวณแถวเช็กอิน D และ E ก็เป็นอันเสร็จสิ้น

        ผู้โดยสารที่เลือกใช้บริการของบางกอกแอร์เวย์สในชั้นประหยัดจะได้รับน้ำหนักสัมภาระเช็คอิน ท่านละ 20 กิโลกรัมสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ และ10 กิโลกรัมสำหรับเด็กทารก และสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับที่นั่งชั้นธุรกิจบลูริบบอน รับทันทีน้ำหนักสัมภาระจำนวน 40 กิโลกรัม/ท่าน 

· ให้ทุกช่วงเวลาโรแมนติกแบบไม่สะดุด กับบูทีคเลาจน์ -ห้องรับรองสำหรับผู้โดยสารทุกคนของบางกอกแอร์เวย์ส

         ให้ทุกช่วงเวลาคุ้มค่าแก่การจดจำเหมือนตกอยู่ในภวังค์แห่งความรักเมื่อใช้บริการกับสายการบินที่สุดแห่งความบูทีค พลาดไม่ได้ที่จะต้องแวะมาพักคอยระหว่างเครื่องบินออกกัน ณ ห้องรับรองผู้โดยสารบูทีคเลาจน์ (Boutique Lounge) ที่เปิดให้บริการสำหรับผู้โดยสารสายการบินบางกอกแอร์เวยส์ทุกท่าน และห้องรับรองบลูริบบินคลับ สำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจ สมาชิกระดับพรีเมียร์พลัส และสมาชิกระดับพรีเมียร์ ณ สนามบินที่เปิดให้บริการ   

· มัดใจ…ให้อยู่หมัด : ‘ข้าวต้มมัดบูทีค’ เมนูซิกเนเจอร์ที่ไม่ลองไม่ได้แล้ว  

        เติมพลังให้หัวใจอิ่มฟูก่อนออกเดินทางกันสักนิดด้วยข้าวต้มมัดซิกเนเจอร์ในตำนานของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ด้วยความอร่อยแบบพอดีคำ กับความหวานที่พอดี ลงตัวเป็นเอกลักษณ์ มีให้บริการในห้องรับรองผู้โดยสารสำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัดและชั้นธุรกิจของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ทุกเที่ยวบินที่ออกจากสนามบินสุวรรณภูมิ อย่าลืมแวะชิมข้าวต้มมัดฉบับบูทีค สื่อรัก มัดใจ แทนความหมายดี ๆ ให้ได้ครองคู่ยาวนาน รักกันไปตลอดกาล   

· เพราะรักต้องพิเศษ “เมนูขนมหวานเฟสทีฟ “Gâteau de l’amour” บนเที่ยวบิน 14 ก.พ.นี้

        ฉลองเทศกาลแห่งความรักให้ใจฟูกันทุกเที่ยวบินกับความอร่อยที่ใคร ๆ ต้องหลงรักกับบริการเสิร์ฟขนมเค้กเรดเวลเวท “Gâteau de l’amour” สูตรพิเศษฉบับครัวการบินกรุงเทพ ที่ตกแต่งหน้าเค้กด้วยไวท์ช็อกโกแลตรูปหัวใจสีชมพู สัญลักษณ์แทนใจที่สายการบินบางกอกแอร์เวย์สได้ถ่ายทอดจากแนวคิด ‘Service with Passion’ และรังสรรค์จากวัตถุดิบเกรดพรีเมียมที่รับประทานพร้อมกันคู่กับชาร้อนหรือกาแฟก็เข้ากันลงตัว โดยจะพร้อมเสิร์ฟให้แก่ผู้โดยสารได้ลิ้มลองในวันวาเลนไทน์ งานนี้หากใครมากับคู่รักอย่าลืมผลัดกันป้อนความหวานละมุนลิ้น ให้ได้ฟินกันแบบสุด ๆ ไปเลย


คลิปวิดีโอ