วันศุกร์ ที่ 20 กันยายน 2567 00:11น.

นีโอ คอร์ปอเรทฯตอกย้ำความเชื่อมั่นต่อผู้บริโภคด้วยยอดขาย “ซักผ้าแบบน้ำ” บริษัทไทยยอดขายอันดับ 1

3 กันยายน 2021

นีโอ คอร์ปอเรทฯตอกย้ำความเชื่อมั่นต่อผู้บริโภคด้วยยอดขาย “ซักผ้าแบบน้ำ” บริษัทไทยยอดขายอันดับ 1

        ปัทมา ถกลศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคชั้นนำสัญชาติไทย ภายใต้แบรนด์ ไฟน์ไลน์, ดีนี่, บีไนซ์, ทรอส, เอเวอร์เซ้นส์, วีไวต์, สมาร์ท และ โทมิ เปิดเผยว่า นีโอ คอร์ปอเรท ได้ทุ่มเม็ดเงินและความร่วมมือต่าง ๆ ภายใต้บิ๊กแคมเปญ “NEO for Thais นีโอ เคียงข้างคนไทย พ้นภัยโควิด”

        ล่าสุด บริษัทฯ ได้พัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์ซักผ้าแบบน้ำที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างโดดเด่นเข้าสู่ตลาด ทั้งซักผ้าผู้ใหญ่และซักผ้าเด็ก เช่น “ไฟน์ไลน์” (Fineline) “ซักผ้าสูตรเข้มข้น” สำหรับซักกลางคืน มีเทคโนโลยี Fx-Tech ลิขสิทธิ์เฉพาะจากไฟน์ไลน์ ช่วยกำจัดกลิ่นอับชื้นที่ต้นเหตุ เพื่อเสริมทัพและตอกย้ำการที่ ไฟน์ไลน์ แบรนด์ของคนไทยแบรนด์แรกที่สามารถขึ้นเป็นอันดับ 2 ในตลาดผลิตภัณฑ์ซักผ้าแบบน้ำ

        “นีโอ คอร์ปอเรท ให้ความสำคัญกับคุณภาพสินค้าและจุดขายที่แตกต่างจากคู่แข่ง รวมทั้งในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ศักยภาพของบริษัทในการปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ต่าง ๆ ของทุกหน่วยงาน รวมถึงการทำงานแบบ Teamwork ความร่วมมือของคู่ค้า ทำให้สามารถรับมือกับตลาดที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว จึงเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้ไฟน์ไลน์ มีส่วนแบ่งการตลาดขึ้นเป็นอันดับ 2 และดีนี่มีส่วนแบ่งเป็นอันดับ 3 ทำให้ นีโอ คอร์ปอเรท เป็นบริษัทไทยที่มียอดขายสูงสุดในตลาดซักผ้าแบบน้ำ” ปัทมากล่าวย้ำ

        อย่างไรก็ตาม ปีนี้ถือเป็นปีที่เศรฐกิจไทยได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด ทำให้บริษัทฯ ต้องเพิ่มความรัดกุมในการวางแผนการตลาดอย่างครอบคลุม 360 องศา โดยคำนึงถึงความต้องการของผู้บริโภคที่ปรับเปลี่ยนไป จึงพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์แอนตี้แบคทีเรียเพิ่มเข้ามาในตลาด ทั้งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็กและซักผ้าผู้ใหญ่ เร่งสร้างความเป็น Top of Mind Brand ของ ดีนี่ และ ไฟน์ไลน์ ทั้งทาง Online และ Offline

        บริษัทฯ ยังกำหนดนโยบายสร้างจิตสำนึกการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด โดยให้ผู้ร่วมงาน Work from Home (WFH) รณรงค์ขอความร่วมมือ งดออกนอกบ้านโดยไม่จำเป็น งดเดินทางไปต่างจังหวัด และมีการจัดการตรวจหาเชื้อโควิด-19 แบบ Rapid Antigen Test เป็นประจำ รวมถึงจัดสวัสดิการในเรื่องการประกันโควิด-19 ด้วย


คลิปวิดีโอ