วันอังคาร ที่ 24 กันยายน 2567 16:18น.

“MONO NEXT” กดปุ่มสตาร์ท “MONO ORIGINAL 2023” เสิร์ฟบิ๊กคอนเทนต์ซีรีส์-หนังจัดเต็ม

12 ธันวาคม 2022

        เตรียมก้าวสู่ศักราชใหม่ปี 2023 อย่างสมบูรณ์แบบ บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) Next Generation Content ที่อัดแน่นไปด้วยพรีเมียมคอนเทนต์ระดับโลก พร้อมแล้วที่จะพาทุกคนเปิดประสบการณ์ใหม่ก้าวไปด้วยกันกับปรากฏการณ์ความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ของ “MONO ORIGINAL 2023” (โมโน ออริจินอล 2023) ที่ยกกองทัพซีรีส์และภาพยนตร์ระดับบิ๊กโปรเจกต์ ส่งตรงสู่ทุกสายตาตลอดปี 2023 ในทุกแพลตฟอร์มที่เข้าถึงผู้ชมได้ทุกที่ ตั้งเป้าหมายผลิตคอนเทนต์เกมรุกเติบโตได้ทั้งตลาดไทยและตลาดต่างประเทศ  

        คุณบรรณสิทธิ์ รักวงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ที่ผ่าน มาโมโนประสบความสำเร็จในการนำเสนอคอนเทนต์ต่างประเทศ ทั้งจากฮอลลีวูดและเอเชีย ผ่านสื่อในเครือมาโดยตลอด ก้าวใหม่ของโมโนในปี 2023 จะมุ่งเน้นไปที่ MONO ORIGINAL โดยมี คุณธัญญา วชิรบรรจง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตรายการ เข้ามาดูแลในส่วนการผลิตของโมโนออริจินอลทั้งหมด ซึ่งโมโนออริจินอลจะเป็นฐานการผลิตคอนเทนต์ชั้นนำทั้งซีรีส์และภาพยนตร์ด้วยมาตราฐานการผลิตระดับสากล โดยเริ่มออกอากาศที่สองแพลตฟอร์มที่แข็งแกร่งในเครือ ได้แก่ “MONOMAX” แอปพลิเคชันดูหนังสำหรับคนไทยรวมทุกความบันเทิงที่ใช่เพื่อคนทุกเจน กับหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยจัดเต็มทุกเรื่อง และ “MONO29” ช่องหนังดีซีรีส์ดัง อันดับ 1 บนฟรีทีวีไทย นอกจากนี้ยังพร้อมรองรับ พฤติกรรมการชมคอนเทนต์ของผู้บริโภคที่หลากหลาย เพื่อขยายธุรกิจลิขสิทธิ์คอนเทนต์ของเรา ไปยังบริการสตรีมมิ่งทั่วโลกอีกด้วย”

        คุณธัญญา วชิรบรรจง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตรายการ บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ วันนี้พร้อมแล้วที่จะกดปุ่มสตาร์ทคอนเทนต์ระดับซุปเปอร์บิ๊กของ MONO ORIGINAL สู่สายตาผู้ชมที่ต่างรอชมกันอย่างล้นหลาม ซึ่งจัดมาเสิร์ฟแบบจัดเต็มทั้ง 9 ซีรีส์ กับ 2 ภาพยนตร์ เรียกว่า MONO ORIGINAL มาแน่ มาแน่น มันส์แน่ แบบเต็มแมกซ์ พร้อมคัดสรรมาอย่างดีครบทุกรสทะลุกรอบซีรีส์ไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก”


คลิปวิดีโอ